Danh sách quán ăn ngon nhất quanh khu vực Hồ Tây

Ngày cập nhật:27/08/2018

Danh sách những quán ăn ngon gần Hồ Tây phục vụ các món ăn đặc sắc với hương vị cùng phong cách phục vụ thu hút nhất. Bạn đã có cơ hội thưởng thức chưa?


Mục lục

Bạn sinh sống, làm việc quanh khu vực Hồ Tây? Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon gần đó cho buổi gặp gỡ, tụ họp cùng bạn bè, người thân sắp tới? Vậy, hãy tham khảo ngay danh sách quán ăn ngon nhất quanh khu vực Hồ Tây dưới đây để có được câu trả lời phù hợp nhé!

1. Aozora - Số 194 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

Aozora – một trong những nhà hàng Nhật Bản đặc sắc nằm trong top quán ăn ngon gần Hồ Tây với giá phải chăng sẽ đem đến cho thực khách không gian giản dị của những quán ăn đường phố Nhật. Đến đây, thực khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình chế biến từ bàn tay tài hoa của đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm hoặc cùng bạn bè thư giãn trong không gian thoải mái chỉ với mức giá vô cùng phải chăng.

Khoảng giá: 80.000 - 120.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-3

Aozora – nhà hàng Nhật Bản đặc sắc

>>> Xem ngay chương trình giảm giá đặc biệt hôm nay tại nhà hàng Aozora!

2. Phương Nguyên - số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ 

Từ một quán ăn nhỏ, sau 25 năm phát triển, Phương Nguyên đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách Hà thành. Với thực đơn món Việt phong phú, không gian thoáng rộng hướng ra hồ Tây lộng gió, giá cả phải chăng và cung cách phục sang trọng, Phương Nguyên luôn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi liên hoan, đặt tiệc hay những bữa ăn sum vầy đầm ấm của các gia đình.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-4

                 Món ăn không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn sở hữu diện mạo cuốn hút

3. OM Vegan Garden - F361 An Dương, Số 63, Đường 9, Quận Tây Hồ

Trong không gian vườn xanh mát tràn ngập sắc xanh của cây cối, OM Vegan Garden dẫn dắt thực khách vào bữa tiệc chay tịnh phong phú, độc đáo và thơm ngon chẳng kém gì sơn hào hải vị quý hiếm. Nào là salad Tuệ Tâm, salad xoài nấm, nào là bún ốc chay, cơm cầm tay,... nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực không những ngon, bổ dưỡng mà còn rất an toàn, lành mạnh.

Khoảng giá: 100.000 - 150.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-6

Không gian xanh mát thanh bình

>>> Xem thêm thông tin nhà hàng OM Vegan Garden tại đây.

4. Al Fresco's - Số 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ

Nếu là người yêu thích những món Âu, bạn không thể bỏ qua nhà hàng Al Fresco's Xuân Diệu, một địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực Hà thành. Không chỉ có những món Âu, món Ý đậm đà bản sắc như: pizza, pasta, sườn nướng sốt BBQ, Al Fresco's còn sở hữu nhiều món Á hấp dẫn chẳng thể chối từ.

Khoảng giá: 85.000 - 395.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-7
Nhắc đến Al Fresco's là nhắc đến hương vị pizza nồng nàn chất Ý

>>> Khám phá thông tin của nhà hàng Al Fresco's tại đây!

5. Taki Taki - 101 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ

Thưởng thức hương vị buffet lẩu nướng Nhật Bản đúng điệu tại Taki Taki chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho gia đình bạn dịp cuối tuần này. Đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ thán phục trước sự chau chuốt, tỉ mỉ trong cách bài trí và hương vị tươi ngon, tinh tế đến từ nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn của từng món ăn.

Khoảng giá: 150.000 - 350.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-8

Thịt nướng nóng hổi, tỏa hương thơm khó cưỡng

>>> Đăng ký qua PasGo để được hưởng ưu đãi tại nhà hàng Taki Taki tại đây

6. Lẩu Cua Đồng 685 - Số 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ

Phong cách ẩm thực Bắc Bộ, cùng với không gian rộng, ấm cúng thích hợp cho các bữa tiệc, các cuộc họp gia đình,... đã đưa Lẩu Cua Đồng 685 trở thành 1 trong những quán ăn ngon khu vực Hồ Tây. Khi có dịp qua đây nhất định bạn phải vào nhà hàng ăn thử, chắc chắn bạn sẽ quay lại lần hai đó.

Khoảng giá: 150.000 - 170.000 vnđ/người

uan-an-ngon-nhat-quanh-khu-vuc-ho-tay-9

Không gian ấn tượng của nhà hàng

>>> Click ngay để nhận ưu đãi khi đến Lẩu Cua Đồng 685 tại đây.

Bài viết trên đây PasGo đã chia sẻ với bạn danh sách quán ăn ngon nhất quanh khu vực Hồ Tây, hy vọng bạn đã có cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân! Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ các nhà hàng nhé!

Ms. Sương Mai

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0