Top 16 loại thực phẩm chứa ít calo ăn không lo béo

Ngày cập nhật:05/07/2017

Sau đây PasGo sẽ chia sẻ với các bạn những loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp, ăn bao nhiêu cũng không sợ bị tăng cân. Tham khảo ngay nhé!


Mục lục

Thật khó để chống lại những cơn thèm ăn khi bạn đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, vẫn có những thực phẩm bạn có thể ăn bất kì lúc nào trong ngày và bất kể khối lượng mà vẫn không sợ béo đấy nhé.

Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bạn chống lại những cơn thèm ăn mà không phải lo lắng nhé! Vì đây là những loại thực phẩm chứa ít calo, giúp bạn có cảm giác no mà không nạp vào cơ thể quá nhiều calo.

1. Cần tây

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 1

Khoảng 95% cần tây là nước, nhưng thực phẩm siêu lành mạnh này chứa đến 30% nhu cầu vitamin K hàng ngày của bạn. Tốt nhất là bạn nên ăn cần tây còn tươi sống vì chúng sẽ mất nhiều chất dinh dưỡng sau 5 ngày kể từ ngày cắt.

2. Cải lông

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 2

Chỉ có 10 kcal trong 2 ly nước ép cải lông, vì vậy nó giúp bạn có được thân hình như ý mà không gây tổn hại cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể kết hợp nước ép cải lông với pho mát trắng và một ít dầu ô liu sẽ có tác dụng giảm cân nhanh hơn.

3. Lòng trắng trứng

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 3

Bạn có thể ăn lòng trắng trứng với số lượng bao nhiêu trong ngày cũng không ảnh hưởng gì đến cân nặng của mình. Lòng trắng trứng thậm chí còn hữu ích cho những người đang theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chỉ cần trộn lòng trắng trứng với một ít cà chua và hấp lên là bạn đã có một món ăn giàu dưỡng chất.

4. Rau xà lách

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 4

Rau xà lách chứa rất nhiều vitamin A, C cũng như axit folic, sắt và hầu như không có calo, do đó, bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích mà không sợ ảnh hưởng đến cân nặng.

5. Dưa leo

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 5

Dưa leo cũng chứa một lượng nước nhiều như cần tây. Và ít người biết rằng, vỏ dưa leo mới là nơi chứa hầu hết các giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là beta-carotene, rất tốt cho mắt của bạn. Vì vậy, tốt hơn là bạn không nên bỏ vỏ khi ăn dưa leo.

6. Bông cải trắng

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 6

Bông cải trắng là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giúp bổ sung vitamin C và K và là thực phẩm giúp giảm cân rất hiệu quả. Và sẽ càng bổ dưỡng hơn nếu bạn ăn sống được chúng.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng ăn buffet ngon nhất ở Royal City

   • Nhà hàng Phù Đổng Thái Hà đang có ưu đãi hấp dẫn

   • Nhà hàng Âm Nam Quán Tú Xương ưu đãi đặc biệt

7. Bông cải xanh

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 7

Bông cải xanh cũng là nguồn thực phẩm ưa thích của những người đang muốn giảm cân. Ngoài các vitamin A, C, E và K, bông cải xanh còn chứa khoảng 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn.

8. Cà chua

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 8

Loại quả quen thuộc trong nhiều món ăn hàng ngày này có nhiều lycopene, vitamin A, C và B2, axit folic, chất xơ, crom và kali và hầu như không có calo.

9. Rong biển

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 9

Rong biển chứa một lượng rất lớn iốt nhưng có rất ít calo. Nhưng để việc giảm cân hiệu quả, bạn không nên dùng cơm để làm sushi với rong biển. Hãy nhớ rằng, cơm trắng có chỉ số đường rất huyết cao, và các sản phẩm như vậy không góp phần làm giảm cân cho bạn.

10. Đậu Hà Lan

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 10

Đậu Hà Lan có rất ít calo - một chén chỉ chứa khoảng 35 kcal. Ngoài ra, chúng còn khá giàu chất xơ và protein.

11. Bưởi

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 11

Bưởi giúp duy trì lượng đường trong máu rất tốt. Chúng có đầy đủ vitamin C, và do giá trị calo thấp nên bưởi có thể giúp bạn giảm nhanh vòng eo rất hiệu quả.

12. Dưa vàng

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 12

Bạn có thể dùng dưa vàng làm món thay thế chiếc bánh ngọt hàng ngày của mình mà không sợ tăng một gram cân nặng nào. Ngoài ra, dưa vàng còn có thể cung cấp hơn một nửa giá trị vitamin A và C hàng ngày cho cơ thể bạn.

13. Dâu tây

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 13

Dâu tây là loại quả không thể thiếu cho tất cả những người đang muốn giảm cân. Dâu tây rất giàu kali và chất xơ, và có tác dụng chống viêm rất hiệu quả.

14. Mâm xôi đen

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 14

Mâm xôi đen có đầy đủ chất chống oxy hóa và vitamin C cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Thêm vào đó, loại quả này còn có hương vị rất tuyệt vời. Chúng thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe đối với những người có chế độ ăn kiêng trong thời gian dài vì hàm lượng calo của mâm xôi đen tương đối thấp.

15. Cam

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 15

Loại quả quen thuộc này có hàm lượng vitamin C cao nhất trong các loại quả. Ngoài ra, các “lưới” màu trắng dưới vỏ cam còn có chứa rất nhiều chất xơ, giúp giảm cholesterol. Vì vậy, tốt hơn là bạn nên ăn cả múi cam thay vì uống nước ép.

16. Việt quất

16 lọa thực phẩm chứa ít calo 16

Việt quất có nhiều chất chống oxy hoá hơn bất kỳ loại trái cây nào khác, do đó, dùng một tách quả việt quất ép trong ngày sẽ giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống của mình. Quả việt quất cũng có rất ít calo, vì vậy bạn không phải lo lắng về nguy cơ tăng cân khi ăn nhiều.

Trên đây là 16 loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp rất hữu ích cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chúng giúp bạn chống lại cơn thèm ăn nhưng lại không nạp và cơ thể quá nhiều calo. Chúc bạn giảm cân thành công và có một vóc dáng đẹp như mơ ước nhé!

Sương Mai tổng hợp từ Internet – PasGo.vn

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0