Bắp chân thô, ngấn mỡ trở nên thon thả với cách này 06/01/2017

Bắp chân to không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy lột xác để sở hữu đôi chân săn sắc, thon thả ngay hôm nay chỉ với 3 bước mát-xa đơn giản dưới đây.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến nhà hàng Hoa Tửu Quán - Số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất ở Hà Nội

Chỉ cần dành thời gian vài phút mỗi ngày để mát-xa bắp chân theo cách này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, không còn 1 chút ngấn mỡ.

Bước 1: Bạn ngồi cố định trên sàn nhà hoặc có thể tập luyện ngay trên giường của bạn cũng được. Duỗi thẳng 2 chân, giữ lưng thẳng, sau đó từ từ gập người, duỗi thẳng cánh tay chạm vào các ngón chân. Động tác này không chỉ giúp bạn kéo giãn cơ bắp chân và còn tập luyện cho cả cơ bụng nữa đấy.

Giữ nguyên tư thế này từ 10-15 giây.

Động tác này không chỉ giúp bạn kéo giãn cơ bắp chân và còn tập luyện cho cả cơ bụng nữa đấy.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Nướng Lẩu Soa Soa - 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Phương Nguyên - Số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội đang có ưu đãi đặc biệt

Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng 2 tay nắm vào phần giữa bắp chân và bắt đầu xoa bóp liên tục. Thao tác này sẽ giúp phần cơ bắp chân được săn chắc và tăng lưu thông tuần hoàn máu.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoặc kem dưỡng ẩm để mát-xa giúp thư giãn và đạt hiệu quả tốt hơn.

Thao tác này sẽ giúp phần cơ bắp chân được săn chắc và tăng lưu thông tuần hoàn máu.

Bước 3: Nắm hờ bàn tay và miết 2 bên của bắp chân. Thực hiện thao tác này khoảng 10 lần mỗi chân.

Cuối cùng, bạn dùng một tay, xoa bóp lại toàn bộ bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại. Như vậy, bắp chân sẽ được lưu thông khí huyết và trở nên săn chắc hơn.

Việc mát-xa bắp chân giúp máu lưu thông, đánh tan mỡ thừa, bạn sẽ nhanh chóng có đôi chân thon gọn, săn chắc.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những chiếc ghế ở nhà để thực hiện kéo giãn cơ vùng bắp chân. Thậm chí ngay cả trên giường ngủ của mình bạn cũng có thể tập luyện cho bắp chân thon gọn bằng cách gác chân lên tường. Chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để tập luyện và kết hợp mát-xa bắp chân, viêc sở hữu đôi chân săn chắc, thon gọn không còn xa vời nữa.

Bạn có thể sử dụng những chiếc ghế ngay trong nhà mình để tập luyện những lúc rảnh rỗi.

Thậm chí ngay cả trên giường ngủ của mình bạn cũng có thể tập luyện cho bắp chân thon gọn bằng cách gác chân lên tường.

Chúc các bạn thành công!

Theo eva

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

anhtc

06/01/2017

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Bài Blog nổi bật

Nóng cùng PasGo

Khám phá Nổi bật

Có thể bạn quan tâm

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0