Mẹ 9x xinh đẹp rạng ngời nhờ dùng nilon quấn bụng

Ngày cập nhật:21/07/2016

Huyền Trang, bà mẹ 9x từng nhận được sự đồng cảm của mọi người vì chồng theo nhân tình khi mình đang mang bầu chia sẻ bí quyết làm đẹp sau sinh.


Mục lục

Mới đây, đoạn chia sẻ khá dài trên trang facebook cá nhân của Be Ria về khoảng thời gian hạnh phúc 3 năm của một tổ ấm nhỏ, cho đến khi người chồng phụ bạc bỏ lại vợ và con để đi theo nhân tình giữa lúc cô đang mang bầu khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, cô gái nhân vật chính trong câu chuyện có tên là Huyền Trang (sinh năm 1994). Hiện nay, cố gắng vượt qua những nỗi đau trong quá khứ, Huyền Trang đang làm một mẹ đơn thân, nuôi cô con gái nhỏ mới được gần 2 tháng tuổi, đồng thời mở một cửa hàng chuyên phun xăm thẩm mỹ để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

làm đẹp sau sinh ảnh 1

Bà mẹ trẻ này không chỉ khiến nhiều người cảm phục với sự mạnh mẽ, đồng cảm và xót xa với câu chuyện hôn nhân đầy nước mắt, mà còn thực sự ngưỡng mộ khi cô có vóc dáng và gương mặt xinh xắn không thua kém bất cứ hotgirl nào (kể cả khi mới sinh xong). Sau đây là chia sẻ của Huyền Trang về cách làm đẹp sau sinh hiệu quả và nhanh nhất:

Mình mổ chủ động, chưa đến 1 ngày là mình tự dậy đi vệ sinh được, nhưng vẫn nằm cho con bú để đỡ bị đau lưng. Sinh mổ thì yếu hơn sinh thường nhiều nhưng chị em yên tâm là sức khoẻ từng ngày sẽ khá lên trông thấy.

3 ngày xuất viện mình bắt đầu lau người bằng rượu ngâm gừng và nghệ. Lấy khăn xô thấm rượu này lau người, vừa sạch sẽ vừa ấm, không hề có tí mùi hôi gái đẻ. Đến 10 ngày sau khi sinh, lúc mình thấy vết mổ đã khá hơn là lúc mình bắt đầu massage bụng và gen bụng.

Mình có một lưu ý là chị nào muốn giảm cân thì nên làm luôn trong khi ở cữ, bởi lúc đó mỡ bụng còn mềm cực kì dễ giảm, càng để lâu càng khó. Ngoài ra trong tháng thì bé còn ngoan nên mẹ cũng nhàn hơn là để ra ngoài tháng.

làm đẹp sau sinh ảnh 2

Vóc dáng gái một con của Huyền Trang 9x ở ngày thứ 22 sau khi sinh con gái

Mình nhờ bà lấy 1kg muối hột, với 2 hoặc 3 củ gừng, 1 nắm lá ngải cứu rang lên, cho vào cái áo cũ khâu lại để chườm bụng, cứ chườm đến khi hết nóng lại rang lên để chườm tiếp. Một mẻ như vậy dùng được khoảng 3 ngày. Mình còn lấy rượu gừng, nghệ massage bụng, ngày 2,3 lần mỗi lần 15 phút. Đến tối thì sau khi massage mình quấn nilong (dùng màng bọc thực phẩm) rồi gen bụng lại ngủ qua đêm. Sáng dậy đã thấy bụng xẹp lép. Tuy nhiên chị em lưu ý đừng gen chặt quá và cũng đừng nôn nóng gen bụng quá sớm sau sinh để tránh bị ứ sản dịch và tức vết mổ.

làm đẹp sau sinh ảnh 3

Mình ăn rất ít cơm, chỉ hay ăn canh rau ngót thịt nạc bằm, hoặc canh xương ninh củ quả. Móng giò hay chân chó mình không ăn nhiều như các bà hay mách đâu vì ngấy. Càng uống nhiều nước càng nhiều sữa (ngày 2-3 lít nước). Các chị cứ cho con ti thật nhiều là sẽ giảm cân nhanh. Trước mỗi cữ ti của con là mẹ ăn 1 bát canh nóng với ăn thịt, chứ đừng ăn no lặc lè ra. Làm như vậy cơ thể sẽ không bị tích mỡ bụng mà vẫn có nhiều sữa cho con.

Chia sẻ cách làm đẹp sau sinh: Huyền Trang

Các bài viết có liên quan khác đến cách làm đẹp sau sinh:

>>> Cách tăng size ngực cực nhanh đã là phụ nữ đều phải biết

>>> Cách chăm để con gái xinh như hoa hậu ngay từ bé

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0