Top 10 quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở TP HCM

Ngày cập nhật:12/07/2016

Danh sách các quán ăn trưa ngon ở TpHCM dưới đây từ lâu đã rất nổi tiếng với những món ăn ngon, hấp dẫn và không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy tham khảo ngay nha!


Mục lục

Bạn là nhân viên văn phòng nên bữa trưa luôn phải ăn hàng hay thậm chí chỉ là những ngày bạn "chán cơm nhà" muốn thay đổi bữa trưa bằng việc đi ăn ngoài? Dưới đây là gợi ý một số nhà hàng ăn trưa ngon PasGo gợi ý bạn tham khảo, bỏ túi ngay những địa chỉ này nào.

1. Buffet Con Voi Vàng - Vincom 3/2, Số 3 - 3C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10

Buffet Con Voi Vàng giới thiệu với thực khách một hệ thống thực đơn hoành tráng hơn 100 món ăn mang đậm dấu ấn và phong cách xứ Chùa Vàng. Nguyên liệu tươi sống được chọn lựa kĩ càng cũng như trải qua khâu chế biến cầu kì, nhiều phong cách khiến bất kì ai một lần đến đây cũng cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-1

Hương vị độc đáo rất thơm ngon

2. Chuỗi Buzza Pizza - Trọn vị nước Ý

Là một trong những nhà hàng Âu chuyên món Ý được thực khách Sài Thành cực yêu thích, Buzza Pizza khiến bất kỳ ai tới đây cũng phải trầm trồ trước thực đơn chuẩn vị của mình. Pizza của Buzza sở hữu những nét đặc trưng riêng từ khâu ủ bột cho đến nướng bánh nhưng vẫn giữ được trọn quy tắc trong ẩm thực Ý. Điều đặc biệt là bánh ở đây được nướng bằng lò củi nên chiếc Pizza sẽ thơm ngon và chuẩn vị nhất!

Khoảng giá: 120.000 - 180.000 vnđ/người

>> Xem thêm thông tin các cơ sở Buzza Pizza tại đây.

3. Thu Phố - Vietnamese Cuisine - 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1

Bạn là người con Bắc xa xứ nhớ về mâm cơm quê hương hay bạn trót yêu hương vị xứ Bắc thì hãy tới Thu Phố - Vietnamese Cuisine để tận hưởng những mâm cơm làm say đắm lòng người. Chắc hẳn buổi trưa, tìm đến món ăn Việt là thích hợp, tìm đến đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn, hãy tận hưởng 1 bữa trưa thật ngon miệng nha!

Khoảng giá: 100.000 - 200.000 vnđ/người

Bún đậu mắm tôm - Món đặc sản Bắc được nhiều người yêu thích

4. Mâm Bạc - 94 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1

Mâm Bạc có thực đơn đa dạng từ các món bún, miến, phở,... cho đến bữa cơm đầm ấm đều giữ nguyên được những nét đặc trưng của Bắc Bộ. Bí quyết làm nên thành công của quán chính là nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon cùng cách tẩm ướp gia vị và chế biến món ăn theo công thức đặc biệt, những món ăn ở đây luôn có sự thơm ngon và rất hấp dẫn.

Khoảng giá: 100.000 – 250.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-4

Bữa cơm dung dị mà sao thấy gần gũi đến lạ

>> Xem thêm thông tin chi tiết quán tại đây

5. Chuỗi Ân Nam Quán – Hương vị miền Trung mặn mòi, đậm đà

Với tiêu chí “ăn hết mình, vui nhiệt tình”, tới với Ân Nam Quán, thực khách sẽ cảm nhận ngay được sự chân tình, nồng hậu ở con người và những món ăn mang đậm dấu ấn mảnh đất miền Trung nắng gió nơi đây. Và cũng chính bởi lý do đó, mà Ân Nam Quán luôn là điểm hẹn của những cuộc tụ họp bạn bè hay thư giãn với cả gia đình sau những giờ công việc căng thẳng.

Khoảng giá: 120.000 – 200.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-5

Món Gà lên mâm kích thích vị giác thực khách một cách trọn vẹn

>> Xem thêm hình ảnh chuỗi Ân Nam Quán tại đây

6. Tiêm Cơm Cafe Hoa Giấy - 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3

Nếu bạn trót say mê những hương vị miền Trung mặn mòi, sâu sắc thì Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy là cái tên đảm bảo cho mọi bữa tiệc chuẩn mực vùng miền dành cho bạn. Tái hiện lại trọn vẹn những nét yêu kiều, trầm lắng của một ngôi nhà nhỏ ven sông Hoài, đến đây, bạn được thưởng thức những bữa cơm ấm cúng với không khí rất đỗi quen thuộc.

Khoảng giá: 120.000 – 250.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-6

Những món ăn gợi lại bao dư vị thân thương một thuở

>> Xem ngay thông tin quán ăn độc đáo này tại đây!

7. Cháo Sườn Chú Chen - 281 - 283 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Là quán ăn chuyên món cháo Đài Loan thơm ngon, béo ngậy được các tín đồ sành ăn Sài Thành cực kì say mê và yêu thích, Cháo sườn Chú Chen mang tới những dư vị cháo vô cùng đa dạng và phong phú. Cháo ở đây được nấu từ loại gạo thơm hảo hạng và nước hầm xương ninh kĩ, mang một hương vị quyến rũ và rất bổ dưỡng đó nghen!

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-7

Rất nhiều biến tấu món cháo khác nhau đang chờ bạn khám phá đó

>> Xem ngay hình ảnh các món ăn ở đây

8. Secret Garden – Rooftop 158 Bis Pasteur, Quận 1

Nằm trên tầng thượng của một tòa chung cư cũ, Secret Garden được thiết kế độc đáo mô phỏng khu vườn treo xanh mướt với màu xanh cây cối bao phủ đầy thanh bình và yên tĩnh. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa trưa trọn vẹn với những món ăn đậm chất Nam Bộ, có thể kể đến như: Nem sả nướng, Cá chẽm sốt, Bò cuốn cải xanh, Sườn non chiên sốt,… với dư vị hoàn hảo nhất.

Khoảng giá: 150.000 – 170.000VNĐ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-8

Món Cá chẽm sốt đưa cơm ngày bận rộn

>> Xem thêm hình ảnh của quán tại đây

9. Chuỗi Gà Nướng Ò Ó O – Bữa tiệc món gà hoành tráng, đầy mời gọi

Gà nướng Ò Ó O không sở hữu thực đơn nhiều món ăn đa dạng như ở những nhà hàng khác nhưng mỗi món ăn ở đây đều được người đầu bếp chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo đủ độ ngon và tươi đưa đến cho thực khách. Gà ở đây có 3 đặc điểm: là gà thả vườn được nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP; là gà được kiểm dịch và giết mổ đúng quy trình; là gà tươi 100% và được nhập mới mỗi ngày đó nha!

Khoảng giá: 120.000 – 200.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-9

Bữa trưa của bạn sẽ tuyệt vời hơn với hương vị của Gà nướng chanh mật ong ngò gai thơm nồng

>> Xem thêm thông tin quán ăn Gà Nướng Ò Ó O Nguyễn Hồng Đào

10. Cơm Xưa - 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1

Đến với Cơm Xưa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã, bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay với những biến tấu cầu kì, chuẩn mực. Được thiết kế và trang trí theo đôi mắt nghệ thuật tinh tế của MasterChef Phạm Tuấn Hải, cái làm nên sự khác biệt của quán ăn này chính là tình yêu, cảm xúc được đặt vào trong đó.

Khoảng giá: 120.000 - 180.000 vnđ/người

quan-an-trua-ngon-tphcm-10

Bữa cơm đầm ấm khiến bao thực khách phải say mê, thổi thức

>> Xem thêm ưu đãi của quán ăn trưa ngon này tại đây

Trên đây là danh sách địa chỉ quán ăn trưa ngon, được nhiều người yêu thích. Bạn đã thử chưa? Hãy tới những nơi trên để trải trải nghiệm và hài lòng. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nha! Chúc các bạn có những bữa trưa ngon miệng!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0