Danh sách 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng ở Quận 1

Ngày cập nhật:02/08/2018

Bạn yêu thích những món ăn chay hoặc bạn đang muốn ăn chay cho thanh tịnh, hãy ghi nhớ những nhà hàng chay quận 1 dưới đây để cùng thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn.


Mục lục

Đây là những nhà hàng chay quận 1 ngon nổi tiếng nhất. Mỗi nhà hàng này đều có một bí quyết riêng tạo nên những món ăn chay hấp dẫn, có lợi cho sức khỏe.

1. Buddha Chay – 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1

Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Sài Gòn, Buddha Chay mang đến cho thực khách những món chay thơm ngon, chất lượng, đặc biệt không sử dụng bột ngọt, đường trắng trong chế biến món ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng không ngừng nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 1

Nhà hàng Buddha Chay là tâm huyết của nữ ca sĩ Phi Nhung

2. Chay Veggie Saigon – 22 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Sở hữu thực đơn đa dạng và đặc sắc, món ăn tại Chay Veggie Saigon không chỉ thơm ngon mà còn được trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến hoàn toàn từ rau củ, nấm, tàu hủ,… thuần khiết, khiến bất kì ai một lần thưởng thức cũng khó có thể quên được.

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 2

Hoàn toàn chỉ bằng rau củ mà rất đỗi thơm ngon

>> Khám phá thêm hình ảnh món ăn và không gian Chay Veggie Saigon tại đây!

3. Chay Bốn Mùa – 245 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1

Bên cạnh không gian nhẹ nhàng, thanh tịnh nhưng vô cùng độc đáo theo phong cách 4 mùa, nhà hàng Chay Bốn Mùa còn mang tới cho thực khách những món chay ngon miệng từ nguyên liệu tươi, sạch, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp đều trên 5 năm kinh nghiệm.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 3

Không gian theo phong cách Mùa Xuân của nhà hàng Chay Bốn Mùa!

>> Đặt bàn qua PasGo, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Chay Bốn Mùa.

4. Chay Phương Mai – 86F Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

Thực đơn của nhà hàng Chay Phương Mai như cả một thế giới đồ chay thu nhỏ. Từ những món chay chẳng còn xa lạ gì với người Việt như: Cơm hạt sen, Cơm chiên Bát Bửu, Nấm đậu bánh đa, Bánh xèo,… đến những biến tấu mang phong cách nước ngoài như Pad Thai, Bún gạo xào Singapore, Pizza, Mỳ Ý,…

Khoảng giá: 60.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 5

>> Xem thêm thông tin chi tiết về nhà hàng Chay Phương Mai tại đây.

5. Chay Hoa Đăng – 36 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1

Hoa Đăng là một nhà hàng chay quận 1 nằm trong hệ thống nhà hàng chay mang tên Loving Hut – chuỗi nhà hàng chay nổi tiếng khắp thế giới với hơn 200 nhà hàng trải khắp châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ,… Món ăn nổi tiếng ở đây phải kể đến như: nộm rau má, nộm hoa thiên lý,… được chế biến từ nguyên liệu sạch tuyệt đối, cung cấp bởi các trang trại rau sạch lớn.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 6

Bánh đúc thơm ngon

6. Chay Sen – 171 Nguyễn Thái Học, Quận 1

Thật khó để nhận ra đây là một nhà hàng chay nếu không nhìn qua menu đa dạng các món chay hấp dẫn. Các món ăn tại đây được chế biến và trang trí bắt mắt không khác gì các món ăn mặn cao cấp. Món đặc biệt gắn liền với cái tên nhà hàng phải kể đến đó là cơm sen. Cơm ở đây mềm, thơm thơm mùi lá sen lại bùi bùi vị ngọt của hạt sen, quyện lại tạo nên món ăn tuyệt hảo.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 7

Cơm sen ngọt bùi

7. Chay Hoa Khai – 124 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Hoa Khai là tuy nhà hàng chay quận 1 nằm ngay tại trung tâm TpHCM nhưng lại có không gian vô cùng thanh tịnh và yên bình, rất phù hợp cho những người ăn chay tu tâm. Đến với nhà hàng, bạn sẽ thấy được món chay cũng vô cùng đa dạng và ăn chay không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Nhà hàng phục vụ hơn 100 món ăn chay với các tên gọi độc đáo như: lẩu Thái, món kho tộ, cơm chiên,… ấn tượng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 8

Những món ăn chay độc đáo

8. Chay The Organic – 54 Lý Văn Phức, Quận 1

Nhà hàng chay The Organic được thiết kế theo phong cách biệt thự Pháp cổ điển. Với màu trắng tinh tươm kết hợp hài hòa cùng cây cỏ xanh mát cho thực khách cảm giác thư thái, dễ chịu. Điểm đặc trưng tại nhà hàng The Organic là các món ăn chay được kết hợp phong cách ẩm thực của nhiều quốc gia như: Ý, Indonexia, Ấn Độ, Việt Nam,… Mỗi món ăn lại được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng tối ưu.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 9

Những món ăn chay thanh mát

9. Cơm Chay Liên Hương – 149/31A Lê Thị Riêng, Quận 1

Cơm chay Liên Hương đã trở thành điểm đến không mấy xa lạ cho thực khách đam mê loại hình ẩm thực chay này. Món ăn nổi bật ở đây phải kể đến đó chính là Mì Tiềm, sợi mì to, dai cùng với bì than cắt lát được luộc rồi chiên sơ, kết hợp với nhiều loại nấm thơm ngon.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1 - 10

Nhiều loại nấm bổ dưỡng

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về danh sách nhà hàng chay ngon nổi tiếng tại quận 1, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn ngon miệng và thật nhiều sức khỏe! Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ nhà hàng nha!

Rainlee

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0