5 loại sản phẩm trị mụn làm xẹp mụn chỉ sau 1 đêm

Ngày cập nhật:13/09/2016

Trong bài là những loại kem trị mụn hay sản phẩm trị mụn an toàn và hiệu quả chỉ có giá từ 25k. Chỉ sau 1 đêm là mụn sẽ xẹp và khô cồi, không cần nặn mụn cũng sẽ rụng


Mục lục

Hôm nay, mình muốn chia sẻ tới các bạn một chút về 4 bạn kem trị mụn đã sánh bước với mình suốt thuở đau thương ấy. Vì da mình khá yếu và mỏng, lại còn dễ dị ứng, mẩn đỏ nên mình vẫn luôn ưu tiên lựa chọn các loại gel, cream có chiết xuất từ thiên nhiên để sử dụng.

Nếu các bạn cũng đang gặp các vấn đề về mụn trên da và tìm kiếm về các các kem trị mụn chiết xuất thiên nhiên, giá cả phải chăng chỉ từ siêu rẻ thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này nghen.

1, Curcuma Multivitamin Cream – 30K/tuýp 20gr

Kem trị mụn 1

Kem nghệ đa sinh tố Curcuma Multivitamin Cream của Lana là sản phẩm cộp mác “made in Việt Nam” 100%, mình mua ở nhà thuốc với giá 30k/ tuýp 20g. Thành phần chính của kem nghệ bao gồm chiết xuất nghệ tươi, có bổ sung thêm vitamin A & E, giúp làm mờ sẹo, giảm thâm, dưỡng da và ngăn ngừa mụn…

Khi mình thoa lên da không bị vàng, không bóng, thấm khá nhanh và dễ tìm mua. À, ngoài trị mụn thì bạn này trị bỏng, trị sẹo, thâm lại khá là thần thánh đó nha.

Địa chỉ mua: tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc

2, Yoosun Rau Má – 25K/ tuýp 20gr

Kem trị mụn 2

Lại thêm một sản phẩm của Việt Nam với giá thành siêu rẻ và chiết xuất rau cỏ mát mẻ: kem dưỡng Yoosun Rau Má. Em này giá còn rẻ hơn cả kem nghệ trên, chỉ có 12k/ tuýp 20g. Thành phần chính của Yoosun Rau Má gồm chiết xuất rau má, vitamin E, hoạt chất Triclosan và D-panthenol giúp làm dịu da, mờ sẹo nhanh, ngăn ngừa và trị mụn.

Thoa kem trị mụn Yoosun lên da chỉ thấy man mát, các vết mụn sẽ khô nhanh lại và đỡ sưng tấy. Ngoài ra, em này còn hoàn thành nhiệm vụ dưỡng ẩm da ở mức tương đối và không gây dị ứng gì.

Địa chỉ mua : tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc

3, Vedette Tea Tree Oil Facial Mask – 31K/tuýp 80ml

Kem trị mụn 3

Mặt nạ đất sét của Vedette sẽ hút đi dầu thừa trên da giúp da hết bóng nhờn. Bên cạnh đó, chiết xuất tràm trà Tea Tree Oil trong mặt nạ sẽ giúp da được kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm vùng da mụn. Mình dùng em này được nửa lọ thì thấy tác dụng hút lượng dầu thừa trên da rất rõ ràng và những nốt mụn sưng đỏ cũng giảm rõ rệt.

Một điểm cộng của bạn này là mùi hương, vừa có mùi tinh dầu tràm trà vừa có mùi đất sét nhưng không quá nồng rất dễ chịu.

Địa chỉ mua :  siêu thị BigC, Co.op Mart, Lotte; hệ thống Guardian, Medicare. Các website bán hàng trực tuyến như tiki.vn, lazada.vn.

4, Pan Acne Type II Spot Gel – 110K/ tuýp 10gr

Kem trị mụn 4

“Anh hùng” trị mụn với thành phần chiết xuất từ hoa trà đã đánh gục mình ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đây là sản phẩm gel trị mụn của Pan Clinic, kem trị mụn này có dạng gel trong veo, không có màu, thoa lên thì da thấm siêu nhanh và hiệu quả thì rất tích cực.

Khả năng giảm viêm, sưng đỏ do mụn lại rất chi thần thánh. Chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng là mấy vết mụn sưng đỏ của mình đỡ sưng đau hơn hẳn. Lúc nhân mụn khô cồi và lấy ra rồi thì chỗ da ấy cũng có vẻ nhanh hồi phục hơn và nhất là không thâm tẹo nào cả.

Địa chỉ mua: trên các trang web bán hàng trực tuyến thôi.

5, Tea Tree Oil của The Body Shop – 170k/ 10ml

Kem trị mụn 5

Với chiết xuất chính là tinh dầu tràm trà, bạn này là vị cứu tinh cho những người bị mụn như mình. Mỗi lần có mụn sưng đỏ, mình chỉ cần chấm lên nốt mụn là tầm sau 1 đêm (đối với vết mụn mới) và 3 ngày (đối với vết mụn sưng to) là chúng sẽ khô và xẹp hẳn.

Minh cũng hay pha 2 giọt tinh dầu tràm trà với sữa rửa mặt để rửa mặt nhằm chống mụn. Một lọ dùng được khá lâu, khoảng 1 năm.

Địa chỉ mua: showroom của The Body Shop trên toàn quốc hoặc các shop bán đồ xách tay Hàn Quốc

Trên đây là top 5 sản phẩm trị mụn lành tính, hiệu quả lại có giá cả cực kì phải chăng mà PasGo muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn có một làn da khỏe đẹp và căng tràn sức sống và đừng quên ghé qua PasGo.vn để biết thêm nhiều mẹo hay và công thức món ngon nha!

Nguồn: sheis

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0