10 hũ kem trị mụn cũng phải chào thua hỗn hợp này

Ngày cập nhật:05/01/2017

Không cần tốn tiền đi spa hay mua kem, lọ thần dược rẻ tiền này sẽ giúp bạn trắng hồng, da căng mướt mịn màng như da em bé ngoài cả mong đợi.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến Top nhà hàng buffet nướng ngon tại HCM
Top 10 quán lẩu nướng ngon rẻ, được yêu thích ở Hàn Nội


Mục lục

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến công dụng làm đẹp của một số loại vỏ trái cây như chuối, cam, chanh,… Tương tự như vậy, vỏ bưởi không phải là ‘’thứ bỏ đi’’ như nhiều người vẫn nghĩ, nó là ‘’thần dược’’ giúp trị mụn và dưỡng sáng da tự nhiên vô cùng tuyệt vời đấy.

Chuẩn bị:

- 1 vỏ quả bưởi to

- 200ml rượu trắng

- 300ml mật ong

- 800ml nước lọc

- 300g bí đao.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Hội An Quán - 285/94A đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Công Viên Nhỏ – Số 36 Ngõ 76 Phố An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội đang có ưu đãi đặc biệt

Cách làm:

- Vỏ bưởi rửa sạch, cắt miếng nhỏ. Bí đao gọt sạch vỏ, bỏ ruột và cũng cắt thành miếng nhỏ

- Cho vỏ bưởi và bí đao vào một chiếc nồi đất, sau đó đổ rượu trắng vào rồi đun nhỏ lửa khoảng 8 tiếng cho các nguyên liệu nhừ ra. Trong thời gian đun, thi thoảng dùng đũa tre khuấy nhẹ nhàng hỗn hợp, tuyệt đối không nên dùng đũa inox hay thìa nhôm nhé.

Cứ đun nhỏ lửa như vậy cho đến khi trong nồi chỉ còn khoảng 1 bát nước sệt sệt thì vớt bí đao và vỏ bưởi ra, chỉ lấy phần nước. Bạn dùng vải mỏng để lọc lấy phần cao bí đao và vỏ bưởi thật đặc và sánh.

- Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp này vào nồi đất rồi đổ thêm một ít mật ong vào, đun thêm khoảng 4 giờ nữa là được. Sau 4 giờ, bạn có thể lấy một chút cao ra rồi thử đắp lên da, nếu cảm giác cao dính vào da là được, nếu cao chưa dính hãy kiên trì đun thêm một chút nữa nhé.

Dưỡng trắng da bằng cách này có ưu điểm là nguyên liệu rẻ tiền, 100% từ thiên nhiên nên bạn sẽ vô cùng yên tâm khi sử dụng. Vì không chứa chất hóa học nên hãy kiên trì áp dụng 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy làn da mình có sự thay đổi rõ rệt, lỗ chân lông se khít, hết sạch mụn, da căng mịn, trắng hồng thậm chí lên hẳn vài tông. Sau khi làm sạch da, bạn chỉ cần thoa ít cao này lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, để thêm 20 phút nữa rồi rửa lại với nước ấm là được.

Chúc các bạn thành công!

Theo blogtamsu

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0