Cách triệt ria mép cực hiệu quả không tốn kém

Ngày cập nhật:20/06/2016

Ria mép khiến cho các bạn nữ kém phần nữ tính, với các cách triệt ria mép từ các nguyên liệu thiên nhiên sau các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa.


Mục lục

Bạn nào đang buồn phiền vì ria mép dài như nam giới thì có thể áp dụng ngay cách triệt ria mép sau, chắc chắc những sợi lông thiếu thẩm mỹ sẽ nhanh chóng nhạt dần và biến mất.

1. Cách triệt ria mép bằng oxy già

Cách thực hiện cách triệt ria mép bằng oxy già Bạn lấy miếng bông hoặc chiếc tăm bông nhúng vào dung dịch rồi bôi lên vùng lông quanh miệng. Thực hiện liên tục như vậy trong khoảng trong khoảng 3 – 4 ngày sẽ khiến cho các sợi ria mép mờ hẳn đi. Hiệu quả có thể kéo dài được cả tháng, sau đó lông sẽ mọc lại nhưng nhạt màu hơn.

2. Cách triệt ria mép bằng lòng trắng trứng gà

Bạn lấy lòng trắng trứng rồi trộn đều với một ít bột ngô và đường. Đánh đều hỗn hợp để chuyển sang dạng kết dính. Bạn dùng tay hoặc lấy tăm bông bôi lên vùng trên môi. Sau đó các bạn để hỗn hợp khô lại trong khoảng thời gian 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh nhé.

3. Cách triệt ria mép lông tay, lông chân bằng nước lá

Dưới đây là chia sẻ công thức triệt lông bằng nước lá của bạn Cẩm Nhung 29 tuổi hiện đang là sale assistant kiêm biên dịch Nhật - Việt tại một công ty nước ngoài. Trước đây, lông tay, chân và ria mép của Nhung rất dài nhưng từ khi áp dụng phương pháp này da trở nên láng mịn không ngờ.

Nguyên liệu cần có cho cách triệt ria mép, lông tay, lông chân bằng nước lá:

- Lá sấu non: 50g;

- Lá cây chanh leo: 50g;

- Rễ cây ớt: 10g;

- Lá bàng già (đã ngả sang màu vàng): 2 lá;

- Phèn chua: 2g (nửa thìa cà phê)

Các bước thực hiện cách triệt ria mép, lông chân, lông tay

Bước 1: Lấy tất cả những lại lá trên đem xao vàng rồi chờ cho nguội, rồi đổ vào xoong cùng với phèn chua. Cho lượng nước vừa để tắm, đun sôi, để nguội là được.

Bước 2: Tắm sạch toàn thân bằng nước sạch thông thường, sau đó các bạn dùng khăn rửa (cọ hơi mạnh tay) toàn thân hoặc phần ria mép cần triệt lông.

Bước 3: Mỗi lần tắm cần tắm nước là trong 30 phút. Sau 30 phút các bạn có thể tắm lại hoặc không cần tắm lại cũng được (mùi nước lá trên rất dễ chịu). Các bạn tắm liên tục (1 lần/ngày) trong nửa tháng thì lông tay, lông chân và ria mép sẽ rụng hết.

Lưu ý là sau khi lông tay, lông chân rụng hết thì bạn vẫn nên duy trì tắm bằng nước lá hỗn hợp này với tần suất khoảng 3-4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại. Chia sẻ kinh nghiệm cách triệt ria mép của Cẩm Nhung Vũ Cẩm Nhung cho biết lông tay, lông chân rụng sạch sẽ, nước lá rất an toàn và lành tính với da. Tuy nhiên, đối với vùng nông thôn, việc tìm các nguyên liệu này rất đơn giản nhưng ở thành phố thì rất hiếm. Vì vậy trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên liệu để đảm bảo áp dụng phương pháp này lâu dài và đạt hiệu quả cao.

Các bài viết liên quan:

Phương pháp thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả chuẩn 100%

Không còn vết thâm nhờ phương pháp xông hơi mặt

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0