Cách mát xa mặt của siêu mẫu 40 tuổi đẹp nhất xứ Đài

Ngày cập nhật:09/03/2016

Siêu mẫu Lâm Chí Linh dù hơn 40 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn, hồng hào nhờ cách mát xa mặt đơn giản không cần dùng mỹ phẩm đắt tiền…


Mục lục

Chắc hẳn siêu mẫu Đài Loan - Lâm Chí Linh đã không còn quá xa lạ với những tín đồ mê làm đẹp khắp Châu Á, cô nổi tiếng vì sở hữu gương mặt không tuổi dù đã hơn 40 tuổi, vòng 1 săn chắc đẫy đà và đôi chân dài miên man. Pasgo xin giới thiệu tới các nàng bí quyết cách mát xa mặt của cô nàng siêu mẫu đình đám này để luôn trẻ trung và xinh đẹp nha. Các nàng nhìn ảnh từ trái sang phải để tiện theo dõi cách mát xa mặt nhé.

Chuẩn bị trước khi hướng dẫn cách mát xa mặt:

• Có thể dùng dầu mát xa để tăng hiệu quả với làn da và cách mát xa này

• Bật các bản nhạc yêu thích hoặc xem phim để thêm phần thú vị

• Bước mát xa nên sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt nhưng sau bước tẩy trang

cách mát xa mặt 1

Hình ảnh minh họa cho cách mát xa mặt ở động tác 1 và 2

Hướng dẫn các động tác mát xa mặt

Động tác 1: Nắm 2 bàn tay lại rồi áp lên rồi miết theo chiều dọc từ cằm lên thái dương, chú ý là chỉ vuốt từ dưới lên trên với mọi cách mát xa mặt. Nếu vuốt từ trên xuống sẽ làm chảy sệ da mặt, tránh vuốt tư trên xuống dưới. Động tác này lặp lại 10 lần.

Động tác 2: Trên mặt có 4 huyệt là: đuôi mắt, đầu mắt, điểm giữa của bọng mắt dưới và điểm giữa của bầu mắt trên. Dùng ngón tay trỏ ấn vào 4 điểm đó để chống vết chân chim và bọng mắt hay thâm mắt. Động tác này lặp lại 10 lần.

cách mát xa mặt 2

Hình ảnh minh họa cho cách mát xa mặt ở động tác 3 và 4

Động tác 3: Dùng ngón áp út xoa tròn vùng da quanh mắt theo ngược chiều kim đồng hồ. Ngón áp út là ngón có lực yếu nhất so với các ngón trên tay rất phù hợp để mát xa vùng da nhạy cảm, yếu ớt quanh mắt. Động tác này lặp lại 10 lần.

Động tác 4: Dùng các ngón tay miết theo chiều dọc từ nhân trung lên đỉnh trán để chống nhăn vùng trán. Động tác này lặp lại 10 lần.

cách mát xa mặt 3

Hình ảnh minh họa cho cách mát xa mặt ở động tác 5 và 6

Động tác 5: Khép các ngón tay lại rồi vuốt da mặt từ trong ra ngoài (từ cánh mũi ra gần mang tai). Không vuốt từ ngoài vào trong mà vuốt từ trong ra ngoài với mọi cách mát xa mặt để da luôn căng, không bị chảy sệ. Động tác này lặp lại 10 lần.

Động tác 6: Dúng ngón giữa ấn vào xương gò má, ấn với độ mạnh vừa phải từ xương gò má chếch lên tai. Động tác này lặp lại 10 lần.

cách mát xa mặt 4

Hình ảnh minh họa cho cách mát xa mặt ở động tác 7 và 8

Động tác 7: Chà sát 2 tay để tay tạo nhiệt sau đó úp lên da mặt rồi vuốt nhẹ nhàng từ cằm lên đến thái dương, không vuốt ngược lại. Động tác này giúp khí huyết và máu được lưu thông giúp da luôn căng khỏe, hồng hào. Động tác này lặp lại 10 lần.

Động tác 8: Ấn 2 ngón tay cái vào thái dương, các ngón tay còn lại miết từ phần giữa trán ra 2 bên thái dương. Động tác này lặp lại 10 lần.

cách mát xa mặt 5

Hình ảnh minh họa cho cách mát xa mặt ở động tác 9 và 10

Động tác 9: Khum 2 bàn tay lại rồi vuốt nhẹ từ cằm lên trên 2 thái dương, không vuốt từ trên xuống dưới để da luôn căng. Động tác này lặp lại 10 lần.

Động tác 10: Xòe bàn tay ra nhưng các ngón tay phải sát nhau, vuốt từ dưới lên trên. Vùng da cổ cũng là một trong những nơi thể hiện tuổi tác rất rõ ràng đó các nàng, đừng bỏ quên nha. Động tác này lặp lại 10 lần.

Chúc các nàng thành công với cách mát xa mặt này nhé.

Nguồn: sưu tầm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0