Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết

Ngày cập nhật:29/06/2016

Dưới đây là top 5 loại sữa tốt cho bé hiện nay, rất mát không lo táo bón. Sữa cũng giúp trẻ tăng cần hợp lý không lo béo phì


Mục lục

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa bột cho trẻ khiến các mẹ băn khoăn không biết lựa chọn loại nào tốt. Các mẹ có thể tham khảo các loại sữa tốt cho bé dưới đây để lựa chọn phù hợp cho con mình nhé!

Sữa tốt cho bé 1: Sữa Nan NestleSữa

Nan của thương hiệu Nestle có ưu điểm lớn nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, rất phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, không chứa những chất béo khó tiêu, bổ sung vi khuẩn bifidus BL – các probiotic lợi khuẩn có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, OPTIPRO cung cấp hệ đạm chất lượng cao cùng với các loại vitamin cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh và toàn diện.

Đánh giá sữa tốt cho bé 1: Sữa mát, dễ uống, vị sữa nhạt, trẻ lên cân chậm nhưng chắc khỏe, cứng cáp

Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết ảnh 1

Sữa rất dễ hấp thu

Sữa tốt cho bé 2: Sữa Meiji Nhật Bản

Là dòng sữa có chất lượng vượt trội tới từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của đất nước xứ sở hoa anh đào, thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp cho bé phát triển cân đối, với vị sữa và công thức sữa tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen và hấp thu dinh dưỡng. Trong công thức sữa có chứa 2 chất là Taurin và Cholin cùng với DHA tốt cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp phát triển chiều cao, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp trẻ tăng sức đề kháng, chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Đánh giá sữa tốt cho bé 2 Meiji Nhật: Trẻ có cân nặng hợp lí, chiều cao tốt, không lên cân quá nhanh nên tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt, tự nhiên gần giống như vị sữa mẹ.

Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết ảnh 2

Sữa giúp bé phát triển cân bằng

Sữa tốt cho bé 3: Sữa Physiolac

Pháp Có tỉ lệ chất đạm tương đương với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu, dễ hấp thu, tránh rối loạn tiêu hóa như táo bón, ngoài ra trong thành phần còn chứa đường Lactose, maltodextrin, siro glucose, không chứa tinh bột rất phù hợp với hệ men tiêu hóa của trẻ, tạo vị sữa ngọt tự nhiên.

Đánh giá sữa tốt cho bé 3: Sữa có vị ngọt, thơm tự nhiên, trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, phát triển tốt.

Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết ảnh 3

Sữa rất tốt cho sự phát triển chiều cao

Sữa tốt cho bé 4: Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) giúp bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho trẻ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga Nhật còn cung cấp 12 loại vitamin và các khoáng chất (sắt, magie, canxi, natri, kali,…), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.

Đánh giá sữa tốt cho bé 4: Sữa giúp chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ, công thức sữa cân bằng, giúp trẻ phát triển tốt, trẻ tuy không béo phì mà chắc xương và nhanh nhẹn.

Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết ảnh 4

Sữa giúp chống táo bón tốt

Sữa tốt cho bé 5: Sữa Aptamil

Có 2 loại của Anh và Đức, sữa có chứa canxi giúp phát triển chiều cao, bổ sung hợp lí lượng mgnesium giúp ổn định hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ táo bón, đầy bụng, chứa các Prebiotics (GOS / FOS) giúp cân bằng ổn định hệ vi sinh đường ruột.

Đánh giá sữa tốt cho bé 5: Vị sữa dễ uống, lên cân đều, sữa không nóng, không làm trẻ bị táo bón.

Tổng hợp các loại sữa tốt cho bé các mẹ phải biết ảnh 5
Sữa giúp ổn định hệ tiêu hóa

Các bài viết liên quan:

Tắm cho trẻ em bằng nước dừa và bia có đáng tin

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng

Mách mẹ bầu cách giúp thai nhi mọc tóc dày, chân dài

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0