6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ

Ngày cập nhật:10/08/2016

Dưới đây là 6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam, giá chưa đến 25.000đ nhưng sử dụng được lâu và hiệu quả hơn các loại miếng lột đắt tiền


Mục lục

Mấy loại gel lột mụn này còn tốt hơn mấy miếng hút mụn của Nhật hay Hàn giá rất rẻ, dùng được lâu. Thay vì bỏ 40.000đ-50.000đ mua 1 miếng lột mà xài không hiệu quả thì xài những loại này mình thấy hiệu quả hơn nhiều.

Gel lột mụn peeling pack

Hũ này bán rất nhiều trong siêu thị, 25gram, mình sử dụng thấy cực tốt luôn, lột ra rất nhiều mụn, cảm tưởng như hút hết mụn của cả Thế Giới, xài xong mũi rất láng. Miếng lột này lột được mụn cám, mụn đầu đen và bạn sẽ nhìn thấy rõ mụn dính trên lớp kem khi lột ra khỏi mặt. Nếu da bạn ít mụn thì bạn để kem trên da khoảng 20 phút rồi lột, nếu da bạn nhiều mụn hơn thì để lâu hơn khoảng 30 phút thì lột lớp kem đó khỏi ra. Tất nhiên, càng để lâu thì kem càng khô lại và lúc lột ra sẽ đau rát hơn nhưng nếu bạn muốn sạch mụn thì phải chịu khó. Giá của loại kem này 17.000đ - 20.000đ

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 1
Gel lột mụn rất tốt giá rẻ

Gel lột mụn Titione

Loại này 15g, bên trong chứa keo có màu trắng đục, dùng được rất nhiều lần. Dễ lột và lột cực kỳ hiệu quả, ra một đống mụn cám, kể cả những mụn cám già và cồi to. Lột xong là thấy mũi láng mịn luôn. Mũi đỏ nhẹ trong khoảng 15' đầu sau khi lột, nhưng không sưng đỏ lâu như Biore. Có thể dùng cho nhiều khu vực khác như má, trán chứ không chỉ riêng mũi. Giá khoảng 25.000đ.

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 2

Gel lột mụn không bị sưng đỏ

Gel lột mụn Safia

Hút sạch nhân mụn, làm sạch mụn cám, tẩy tế bào chết và chất cặn bã trên da mặt. Đồng thời sẽ cung cấp dưỡng chất giúp da tươi sáng và mịn màng. Giá khoảng 25.000đ – 28.000đ

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 3

Gel lột mụn Việt Nam giá bình dân nhưng rất hiệu quả

Gel lột mụn nhẹ Thorakao

Loại này chuyên lột mụn cám cực hiệu quả, Lúc dùng xong thấy da mịn, loại bỏ tế bào chết, lột cả mụn cám, nhanh mờ vết thâm. Sau khi thoa 1 lớp kem lột nhẹ THORAKAO lên da mặt, các bạn để thật khô, lột nhẹ từ cằm lên, kem sẽ kéo đi các chất bẩn, mụn cám, lông măng mọc trên da mặt. Kết quả tức thì và da bạn sẽ rất mịn, giúp phấn trang điểm thẩm thấu vào da mịn màng và thật tự nhiên.

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 4

Gel lột mụn nhẹ giá cả phải chăng

Gel hút mụn Foci

Hút được mụn cám và cả mụn đầu đen, chất keo nhanh khô, có mùi thơm nhẹ, bạn sẽ nhìn thấy rõ mụn dính trên lớp kem khi lột ra khỏi mặt, cũng như những loại khác khi lột gel ra thì hơi rát chút. Giá khoảng 25.000đ thôi.

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 5

Gel lột mụn tốt hơn các loại đắt tiền

Gel hút mụn nha đam Lami

Vừa có tác dụng chăm sóc da mặt vừa hút tận gốc các cồi mụn mà không gây kích ứng da.Lột sạch mụn đầu đen, mụn cám ngay từ lần lột đầu tiên, giúp loại bỏ hết bụi bẩn, dầu nhơn bám trên da, ngừa mụn, kháng khuẩn hiệu quả. Tinh chất dưỡng có trong gel giúp se khít lỗ chân lông, mịn da sau khi lột, điều này khác biệt so với lột mụn thông thường.

6 loại gel lột mụn tốt của Việt Nam chưa tới 25.000đ ảnh 6

Sản phẩm của Việt Nam không kém gì những sản phẩm nước ngoài

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0