Review 2 loại mỹ phẩm trị mụn hiệu quả chỉ sau 1 đêm

Ngày cập nhật:12/09/2016

Đã 3-4 ngày qua cái mụn trên mũi vẫn không ra cồi, nhìn kì quá với lại mất hẳn tự tin, không dám gặp ai, nên quyết tâm là phải đi mua kem trị mụn. Đọc review thấy loại này hay nên mình mua về xài thử, ai ngờ tốt ra phết các gái ạ!


 Jacksons Steakhouse - địa chỉ ăn món Âu được khen nhiều nhất ở Hà Nội
 Top 10 quán ăn ngon nhất ở quận Đống Đa bạn nên ghim lại ngay


Mục lục

Tình hình là mũi mình trước nổi 1 cái mụn bọc  to tướng, rồi trên mặt thì lấm tấm vài em nhân đang manh nha… nổi loạn ( hậu quả của cả tuần trước thức tận 2-3h sáng luyện phim). Đúng ra là lúc mới bị thì phải mua gel trị mụn về bôi liền, nhưng lười đâm “lầy”. Ai ngờ, chỉ 3-4 ngày là cái mụn trên mũi mình vẫn không chịu ra cồi, Soi gương là đã thấy có cái gì đó sai sai trên mặt ^^. Tới mức vào siêu thị mình cứ bịt khẩu trang, ngại chẳng dám cởi. Từ đó quyết tâm trị sạch mụn cho bõ…ngứa mắt. Mình lân la nhiều forum, xem review thì thấy gel trị mụn vedette tốt, nên mình đi mua 1 tuýp về, sẵn tiện thấy có cái mask tea tree cũng loại của vedette và miếng dán che mụn của Mia nên hốt luôn về xài.

Facial Mask tea tree oil

-Chất: Loại Mask này đặc sệt,  mịn màng, có màu xanh nhạt

-Mùi: Hơi nồng mùi tràm trà, mới đầu nặn ra để thoa lên mặt thì khá khó chiu, nhưng sau khi thoa hết lên mặt rồi lại thấy mùi vơi bớt, khá thoải mái.

-Thẩm thấu: Chất mask tuy đặc nhưng mình thấy khá dễ tán, bám dính vào da mặt. Sau khi thoa xong, lớp mask khô rất nhanh, chứ không bị ẩm ướt hay chảy rớt xuống, với lại mình còn thấy cảm giác rất mát da và nhẹ mặt.

-Hiệu quả: Phải nói mình chưa bao giờ nghĩ hàng Việt Nam lại tốt như vậy luôn, mình đắp mask khoảng 25 phút xong đi rửa, rửa tới đâu sướng tới đó, sờ da mịn ơi là mịn, y như da em bé vậy! Còn những nốt mụn li ti đang ửng đỏ (trước khi đắp hơi sưng 1 chút), đắp xong mình thấy dịu hẳn đi, bớt tấy luôn, trông da còn sáng ra nữa.

-Giá: gần 30k/tuýp

mỹ phẩm trị mụn ảnh 1

Gel trị mụn tea tree oil (dùng sau khi đắp mask nhé!)

-Chất gel trong đặc sệt, màu xanh lá nhẹ nhàng.

-Mùi: Mùi tràm nhẹ, không quá sực, xài khá dễ chịu.

-Thẩm thấu: Mình lấy chừng ½ hạt đậu ra thoa lên nốt mụn thì cảm giác khá nhớt, nhưng chỉ để 1 hồi thì nó cũng thấm hết, không dính rít gì cả. Điều mình ưng hơn so với những loại khác là gel tea tree này không làm da bị khô. Hồi trước mình xài pan oxyl thì da khô tróc, thậm chí còn rát cả mặt, nản lắm!!!

-Hiệu quả: Sau khi rửa mặt xong thì mình bôi gel trị mụn lên vùng da mụn và giữ nguyên cho tới sáng. Sáng hôm sau nhìn vào gương mình phải…giật mình, cái đầu mụn bọc đang tấy đỏ nằm chễm trệ trên mũi đã bớt sưng tấy hẳn, còn những đốm mụn li ti quanh mặt thì lặn đâu mất tăm, chỉ còn vệt đỏ nhạt nhạt thôi, quả là trên cả vi diệu!!!

-Giá: Khoảng 30k/tuýp

mỹ phẩm trị mụn ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

   • Lake View Hoàng Cầu - nơi thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác

   • Top 10 quán ăn ngon nhất ở quận Thanh Xuân không biết quá phí

Miếng dán mụn Mia

Miếng này mình xài ban ngày khi đi làm, sau hôm xài vedette thì mình mới lôi ra thử. Loại này màu trong suốt, có hình tròn, khi đã dán lên rồi thì không nhìn thấy mụn rõ nữa, nhìn cũng đỡ kinh kinh. Mà mình thấy chỉ xài khoảng 2 ngày thì mụn cũng se lại, nhân mụn có vẻ mau trồi lên hơn. Tính ra cũng một công đôi việc, vừa che mụn lại vừa trị mụn, bạn mình nhiều người cũng hay xài loại này và khen dữ lắm!

Giá gần 65k/hộp

mỹ phẩm trị mụn ảnh 3

mỹ phẩm trị mụn ảnh 4

Đây là cảm nhận của mình sau khi mua các loại sản phẩm trị mụn trên, rẻ lại hiệu quả, không cần phải mua thuốc bôi làm gì cả, vừa khô da lại vừa hại về lâu về dài, các bạn hãy thử nhé!

Gautotet

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0