Những loại thuốc bổ tốt nhất cho bé, lười ăn vẫn khỏe

Ngày cập nhật:19/08/2016

Mẹo Rio đã nghiên cứu và thăm hỏi ý kiến các bác sĩ ở cả Đức và Việt Nam để chọn lựa ra những loại thuốc bổ cho bé tốt nhất với giá thành hợp lý để Rio sử dụng


Mục lục

PasGo xin tiếp tục chia sẻ nhưng loại thuốc bổ tốt giúp con luôn khỏe mạnh, thông minh cho dù con lười ăn của mẹ Rio – chị Nguyễn My My. Những loại thuốc bổ mà mẹ Rio dùng cho con đều được các bác sĩ của Đức khuyên dùng vì chị có người nhà ở Đức cũng như qua tham khảo các bác sĩ nhi khoa ở Việt Nam.

Nên là các mẹ Việt yên tâm dùng cho con nhé vì những loại thuốc này đều được bé Rio dùng hàng ngày. 

Thuốc bổ cho bé 1: bổ sung canxi Milk Cancium - 290k

Cá con yêu thích để bổ sung canxi cho Rio nè các mẹ. Hàng ngày Rio được bổ sung 1 em cá này để tiếp thêm canxi và vitamin D. Không cần Rio phải mập ú ù, chỉ cần em bé cao lớn chắc khỏe thôi. Sau này em bé lớn, chiều cao là thứ có tiền cũng không mua được.

Rio 25 tháng cao 100cm cũng là nhờ cá con bổ sung canxi cho trẻ Milk Calcium này.

Thuốc bổ cho bé 1

Thuốc bổ cho bé 2: Vitamin tăng đề kháng Sambucol - 230k

Bé Rio trước khi dùng lại vitamin này rất hay bệnh vặt nên được mẹ cho uống mỗi sáng 5ml. Đến nay Rio không còn phải chăm gặp bác sĩ nữa, đi học mẫu giáo được cô khen Rio ăn ngon và giỏi, về nhà ăn vẫn rất ngon miệng. 

Uống trước và sau khi ăn đều được, nên uống vào lúc 9h sáng là tốt nhất cho bé.

Thuốc bổ cho bé 2

Thuốc bổ cho bé 3: Viên dầu DHA của Úc - 290k

Mỗi sáng Rio được uống 1 viên dầu cá nên khi Rio mới 20 tháng đã biết nhận diện số từ 1 đến 10 bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. 24 tháng thì biết hát bảng chữ cái ABC, hát chưa sõi nhưng cũng chuẩn 90%. Mẹ Rio thấy trí não con phát triển rất tốt và thông minh, đi học cô giáo hay khen con nhớ lâu và nhanh hơn các bạn khác.

Thuốc bổ cho bé 3

Thuốc bổ cho bé 4: Thuốc bổ tăng đề kháng Zarbee’s - 320k

Lọ thuốc bổ này chủ yếu là thành phần thiên nhiên nên mẹ Rio yên tâm cho con dùng nhiều năm nay rồi. Rio bị bệnh liền tù tì mấy ngày Sài Gòn nắng mưa thất thường nên mũi cứ chảy nước, đờm hanh hanh. Ngoài cho bé uống thuốc ho và rửa mũi sạch, khô thì mẹ Rio con cho con uống thêm siro tăng đề kháng này. 

Uống dặm 2 lần/ngày là Rio khỏe hẳn luôn. Tuy nhiên loại này chỉ uống khi bé bị ốm, sức khỏe yếu, kém ăn khi bị bệnh,  không uống liên tục nhiều ngày.

Thuốc bổ cho bé 4

Thuốc bổ cho bé 5: Viên tăng cường flour Zymaflour - 130k

Rio đều đặn mỗi ngày ngậm 1 viên để răng mọc chắc khỏe, dù ăn đồ ngọt hàng ngày nhưng không bị sâu răng chút nào cả. Nhai xương rau ráu luôn nha các mẹ. 

Thuốc bổ cho bé 5

Thuốc bổ cho bé 6: Xịt đẹn miệng (nhiệt miệng) Traful của Nhật - 270k

Bé nào thân nhiệt cao, hay nổi đẹn/nhiệt miệng thì đây là giải pháp tuyệt vời luôn. Xịt thẳng vào vùng da nhiệt của bé, 1 ngày xịt khoảng 3-4 lần.

Bé nào bị nấm trắng ở miệng lưỡi, tưa lưỡi và cả người lớn đều có thể sử dụng. 

Thuốc bổ cho bé 6

Một vài vật dụng khác hữu dụng ngoài thuốc bổ cho bé

Sữa PediaSure nội địa Mỹ - 70k/hộp

Các bé từ 2 tuổi trở lên dùng sữa này rất tốt vì nhiều chất xơ, không gây táo bón. Sữa cũng không chứ Lactose giảm khả năng bị dị ứng, tăng chiều cao và hấp thụ tốt. Cái thứ 2 mà mẹ Rio thích là có thể gắn núm ti giả vào và cho bé tuti trực tiếp mà không cần đổ ra bình.

Giá có hơi chát nhưng mỗi tuần bổ sung cho nhóc con vài chai thì vẫn ok, không vấn đề gì. Hình con hươu đáng yêu nên anh Rio vừa ngắm vừa tuti ngoan lắm.

Thuốc bổ cho bé 7

Miếng dán ấm ngực Pigeon Nhật Bản - 200k/hộp 14 miếng

Loại này mỗi lần Rio ho, trời mưa đêm lạnh là mẹ lại dán lên ngực cho con. Trộm vía ngàn lần ấm nên giảm hẳn ho. Có ngày chơi sang dán vào lòng bàn chân, giảm ho hiệu quả. Loại này cho baby nên ấm nhẹ nhàng, bán ở các shop đồ xách tay Nhật.

Thuốc bổ cho bé 8

Cháo ăn liền của Nhật - 75k/gói

Cháo này ăn rất ngon và tiện đem theo khi cả nhà đi xa như đi du lịch không nấu được cháo cho con. Chỉ cần ngâm vào nước sôi 5 phút rồi đổ ra tô/bát là ăn liền được luôn. Có nhiều vị cho bé chọn: gà, cá hồng, cua, nấm tảo, thịt rùa, cá ngừ.

thuốc bổ cho bé 9

Nguồn thuốc bổ cho bé: Nguyễn My My

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0