Bài thuốc trị hết đau nhức đầu chỉ trong vài phút

Ngày cập nhật:05/09/2016

Ngồi máy tính nhiều, hay lo nghĩ nhiều, bị viêm xoang…đều dễ dẫn đến tình trạng bị đau nhức đầu. Bất cứ khi nào bị như vậy, mọi người hãy làm theo cách sau thì đảm bảo cơn nhức nhối sẽ tan biến chỉ sau vài phút.

 Nhà hàng Sura Sushi - nơi dành cho các tín đồ yêu ẩm thực Nhật, Hàn
 Top 10 quán ăn ngon ở quận Đống Đa bạn nên tới thử 1 lần


Mục lục

Đau nhức đầu do ngồi trước máy tính quá nhiều, do áp lực công việc đã là bệnh chung của nhiều người đi làm. Với những ai bị nhức đầu mãn tính, người bị bệnh viêm xoang gặp phải hôm trái gió trở trời… thì điều này còn khó chịu hơn gấp vạn lần. Bản thân mình cũng từng trải qua nên hiểu được cảm giác nó như thế nào!

Thông thường thì mình và nhiều anh chị đồng nghiệp cũng như vậy, cứ gặp cơn đau nhức đầu là lại tìm đến thuốc tây, không loại này thì loại kia. Tuy nhiên, về lâu về dài thì chắc ai cũng biết đây không phải là phương án tốt. Lạm dụng thuốc quá nhiều tuy hết cơn nhanh, nhưng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Tìm tòi trên mạng nhiều, mình học được một bài thuốc khá hay trên web nước ngoài, đơn giản nên đang được rất nhiều người áp dụng. Sau đó, bản thân mình cũng đã từng áp dụng thử cách này và thấy nó có hiệu quả thật! Với bài thuốc này, những cơn đau nhức đầu sẽ “bỗng dưng” biến mất chỉ sau vài phút, quan trọng là người dùng lại không bị bất cứ tác dụng phụ nào giống như khi dùng giảm đau thông thường.

Có thể bạn quan tâm

   • Gimbab Hàn Quốc Mỹ Đình - địa chỉ ăn món Hàn siêu hot của giới trẻ Thủ Đô

   • Top 10 quán ăn ngon ở quận Thanh Xuân ai ai cũng biết

Bài thuốc ngắt cơn đau nhức đầu cần có:

- 10 tép tỏi

- Vài hạt tiêu đen

- Khoảng 375ml mật ong

Cách thực hiện:

Trước tiên, bóc vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ chỗ tỏi trên. Sau đó, cho tỏi vào 1 cái hũ, rồi đổ mật ong vào. Cuối cùng, rắc vài hạt tiêu đen lên trên hỗn hợp. Chú ý là cần đóng nắp thật kín và để trong khoảng 5 ngày. Vậy là ta đã hoàn thành xong loại "thần dược" có thể trị khỏi đau hức đầu trong tích tắc rồi đấy!

bài thuốc trị đau nhức đầu ảnh 1

Cứ mỗi khi cảm thấy nhức đầu, bạn hãy xúc ăn 1 muỗng hỗn hợp trên. Cơn nhức sẽ dần dần biến mất rất nhanh chóng. Lưu ý là phải ăn cả tép tỏi và hạt tiêu luôn nhé, bởi vì đó đều là những phần quan trọng của loại tiên dược này đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn 1 muỗng hỗn hợp này hằng ngày để ngăn ngừa các cơn nhức đầu xuất hiện.

bài thuốc trị đau nhức đầu ảnh 2

Ngoài chữa nhức đầu, thì nhờ vào đặc tính kháng khuẩn của mật ong cùng tỏi và tiêu, hệ miễn dịch của bạn còn được tăng cường, nghĩa là bạn còn cảm thấy khỏe khoắn và tinh thần phấn chấn hơn nữa đấy!

Nguồn: Hefty

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0