Bài thuốc chữa ung thư bệnh viên trả về từ lá đu đủ

Ngày cập nhật:06/09/2016

Với bài thuốc chữa ung thư sau ông Phát đã đẩy lùi được căn bệnh quái ác, bệnh viện trả về và chỉ còn sống được vài tháng. 


Mục lục

Ông Nguyễn Ngọc Phát (62 tuổi, ngụ TX. Dĩ An, Bình Dương) kể lại thời điểm ông bất ngờ phát hiện ra mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối vào năm 2010, khi ấy các bác sĩ đã gọi riêng vợ ông ra và nói rằng thời gian sống của ông chỉ còn khoảng 3-6 tháng. Bác sĩ cũng khuyên gia đình nên tính cách đưa ông về nhà chăm sóc được ngày nào hay ngày đó, vì mọi biện pháp mổ xẻ hay điều trị hoá xạ trị cho ông lúc này chỉ tốn tiền của chứ không mang lại kết quả gì.

Ông Phát từng làm công tác quản lý, hiệu trưởng nhiều trường ở nhiều địa phương, từ các trường ở Long Thành, Biên Hoà (Đồng Nai) cho đến quê nhà là TX. Dĩ An. Hơn 30 năm làm nghề giáo, ở đâu ông cũng để lại thiện cảm trong mắt đồng nghiệp và học trò. Thế nên mọi người hay tin ông đang trong cơn bạo bệnh, nhiều người đã tìm đến tận bệnh viện, đến nhà để thăm ông lần sau cùng. “Chính lúc đó tôi đã chuẩn bị tâm lý là mình sẽ chết rồi”, ông Phát nói.

Bài thuốc chữa ung thư từ lá đu đủ tươi, vết thương trong phổi lành hẳn

Được các bác sĩ khuyên không nên hoá xạ trị nhưng gia đình ông Phát vẫn nỗ lực chạy chữa đến cùng. Trong lúc sắp điều trị hoá trị, rất tình cờ ông Phát và gia đình đọc được thông tin về một trường hợp thoát chết nhờ sử dụng bài thuốc chữa ung thư từ lá đu đủ.“Đó là câu chuyện về ông Na – bộ đội ở tỉnh Hà Nam cũng bị ung thư phổi, bệnh viện trả về chờ chết. Ông này đã hồi phục nhờ áp dụng bài thuốc chữa ung thư từ lá đu đủ của đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bái.

Bài thuốc chữa ung thư bệnh viên trả về từ lá đu đủ ảnh 1

Ông Phán đã đẩy lùi căn bệnh quái ác nhờ bài thuốc chữa ung thư hiệu nghiệm

Bài thuốc chữa ung thư này chỉ có 1 vị thuốc duy nhất là lá đu đủ. Ông anh vợ của ông Na là bác sĩ Nguyễn Đức Lợi đã chỉ bài thuốc này cho gia đình. Sau 3 tháng uống nước lá đủ đủ như thế thì sức khoẻ ông Na dần bình phục. Lúc đầu đọc thông tin này, ông Phát cũng không tin. Thế nhưng nghĩ mình cũng sắp chết, nên ông vẫn quyết định thử, kết hợp dùng bài thuốc chữa ung thư từ lá đu đủ này trong quá trình hoá trị. Tháng đầu tiên mỗi ngày ông lấy 6 lá đu đủ tươi (có cả cọng) rửa sạch sẽ rồi tuốt vỏ bỏ đi rồi lấy lá và lõi. Ông chia làm 3 lần sao đó cho vào ấm để sắc như sắc thuốc và uống nước, ăn lẫn cái.

Bài thuốc chữa ung thư bệnh viên trả về từ lá đu đủ ảnh 2

Ông Phán đang nói chuyện về bài thuốc chữa ung thư từ lá cây đu đủ

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm giá lên tới 15% khi đặt bàn đến với nhà hàng Quán Quê Hào Nam

   • Top 5 nhà hàng Buffet lẩu nướng ngon nhất tại Royal City

Đến tháng thứ hai, cũng với liều lượng lá như vậy, ông cho lá vào ấm chuyên hãm nước sôi như pha trà và uống cả ngày thay nước. Áp dụng như thế 3 tháng liền, đến khi vào bệnh viện khám lại, ông Phát cùng người nhà quá vui mừng và bất ngờ khi bác sĩ kết luận phổi của ông đã tốt lên rất nhiều. Các lần siêu âm sau, bác sĩ cho biết vết thương trong phổi tôi đã lành hẳn, chỉ còn là vết sẹo mờ.

Bài thuốc chữa ung thư bệnh viên trả về từ lá đu đủ ảnh 3

Nhiều người đã thành công nhờ bài thuốc chữa ung thư từ cây đu đủ

Chia sẻ về bài thuốc chữa ung thư, ông Phát cho biết ông chỉ uống lá đu đủ tươi. Riêng cọng đu đủ, ông vẫn cho vào nấu cùng với lá. Và lấy lá đu đủ nào cũng được, không phân biệt lá từ cây đực hay cây cái. Ông Phát cũng cho biết thêm có một cô giáo tại trường cũ của ông cũng đã sử dụng bài thuốc chữa ung thư này để trị ung thư vú “Lá đu đủ là một vị thuốc đặc biệt. Tôi may mắn nên gặp được bài thuốc cứu mạng này.

>> XEM THÊM: 18 THỰC PHẨM GIÚP PHÒNG CHỐNG UNG THƯ - ĂN THÔI CŨNG BẢO VỆ SỨC KHỎE

Bài thuốc chữa ung thư bệnh viên trả về từ lá đu đủ ảnh 4

Bài thuốc chữa ung thư giai đoạn cuối hiệu nghiệm

Chiết xuất hoặc nước sắc từ lá đu đủ có thể chống nhiều loại ung thư

Một báo cáo của bác sĩ Nam Dang, thuộc trường Đại học Florida về tác dụng của lá đu đủ trên tế bào ung thư vừa mới được phổ biến trên tạp chí Journal of Ethnopharmacology. Báo cáo cho biết chiết xuất từ lá đu đủ hoặc nước sắc của loại thảo dược này có hiệu quả giúp hống ung thư đối với các u bướu cổ tử cung, vú, gan, phổi và tuỵ tạng (pancreas).

Ông Dang cùng các cộng sự cũng cho rằng những hoạt chất trong lá đu đủ có tác động giúp thúc đẩy cơ thể sản xuất ra những phân tử truyền tin được gọi là các cytokines loại Th1, là các protein giúp cải thiện hoạt động miễn dịch.

Các nhà khoa học cũng đã cho tiếp xúc 10 loại mẻ cấy tế bào ung thư khác nhau với chất chiết xuất lá đu đủ và đo lường hiệu quả sau 24 giờ. Kết quả cho thấy đu đủ đã ức chế được sự phát triển các tế bào ung thư trong tất cả các mẻ cấy. Báo cáo cũng cho biết những hoạt chất có trong lá đu đủ không gây bất cứ tổn thương nào đối với tế bào lành.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0