Phương thuốc điều trị ung thư hiệu quả hơn cả hóa trị

Ngày cập nhật:31/07/2016

Eat Health Plans vừa công bố tác dụng điều trị ung thư của mãng cầu xiêm, loại cây có ở Việt Nam. Thế mà chúng ta không hề biết đấy các bạn ạ.


Mục lục

Mãng cầu xiêm là loại quả rất quen thuộc với người Việt, nó không chỉ giàu dưỡng chất mà cả vỏ, lá và rễ của nó cũng có nhiều lợi ích cực tốt đối với sức khỏe. Ít ai biết rằng, chỉ với vài chiếc lá mãng cầu xiêm, bạn đã nắm trong tay một phương thuốc chữa được vô số căn bệnh “to tác”:

lá mãng cầu xiêm điều trị ung thư ảnh 1

1. Dùng lá mãng cầu xiêm chữa chàm

Lấy lá mãng cầu xiêm nghiền nát, rồi đắp hoặc chà xát lên vết chàm. Nhờ tác dụng chống viêm, lá mãng cầu xiêm sẽ giúp cải thiện tình trạng nhanh chóng mà không hề để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

2. Dùng lá mãng cầu xiêm chữa chứng phong thấp

Cũng nhờ tác dụng như một chất chống viêm, lá mãng cầu xiêm rất tốt để điều trị thấp khớp. Bạn chỉ cần đun sôi lá cây, rồi nghiền nát lá để tạo hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này vào vị trí các khớp đau với tần suất 2 lần/ ngày, chắc chắn bệnh sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

3. Dùng lá mãng cầu xiêm chữa nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu là ám chỉ chung tất cả các bệnh nhiễm khuẩn bàng quang, niệu quản, thận, niệu đạo. Bạn chỉ việc hãm lá mãng cầu xiêm với nước sôi, uống như trà hằng ngày sẽ giúp chữa lành hoàn toàn nhiễm trùng đường tiết niệu.

4. Dùng lá mãng cầu xiêm chữa Gút

Gút là nỗi kinh hoàng của nhiều người bởi ai bị sẽ rất đau đớn. Bạn lấy lá mãng cầu xiêm hãm với nước sôi, uống như trà mỗi ngày, đảm bảo bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.

5. Lá mãng cầu xiêm tăng cường hệ miễn dịch

Nếu thường xuyên bị cúm, cảm lạnh hay nhiễm trùng, thì rất có thể hệ miễn dịch của bạn đang bị suy giảm. Uống trà từ lá mãng cầu xiêm sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch và khỏi bệnh một cách nhanh chóng.

6. Dùng lá mãng cầu xiêm để điều trị ung thư

Tác dụng quan trọng nhất của lá mãng cầu xiêm chính là điều trị ung thư. Nhiều chuyên gia y tế khẳng định rằng, uống nước trà hãm từ lá mãng cầu xiêm là cách điều trị ung thư hiệu quả hơn cả hóa trị hay xa trị. Đặc biệt, lá mãng cầu xiêm còn tốt cho cả ung thư phổi, ung thư vú và ung thư tuyết tiền liệt. Hơn nữa, cách điều trị ung thư này không hề để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

-Để có được phương thuốc thần kỳ từ lá mãng cầu xiêm, bạn lấy 4-5 lá mãng cầu xiêm còn tươi, rửa với nước cho sạch, đổ 3 bát nước vào nồi rồi đun thật sôi đến khi nào chỉ còn 2/3 lượng nước. Để nước trà nguội một chút rồi uống. Nên làm để uống hằng ngày.

Chia sẻ: Eat Healthy Plans

Các bài viết hay khác bạn nên đọc:

>>> Chỉ 1 ly mỗi ngày, GẦY KINH NIÊN CŨNG PHẢI BÉO, đảm bảo tăng 5kg/tháng

>>> Cách làm lotion dưỡng da giải độc bằng diếp cá

>>> Phát hiện loại cây có thể chữa khỏi ung thư ở Việt Nam

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0