Những đại kỵ trong quan hệ tình dục cần tránh

Ngày cập nhật:22/11/2023

Việc duy trì đời sống chăn gối vợ chồng là việc cần thiết nhưng cũng cần phải lưu ý những kiêng kỵ trong quan hệ tình dục sau


Mục lục

Dưới đây là những kinh nghiệm từ ngàn xưa đã đúc kết và cảnh báo về thời điểm quan hệ tình dục. Thực tế đã có rất nhiều người đã phải chịu hậu quả nặng nề khi quan hệ tình dục không đúng thời điểm.

1. Không được quan hệ tình dục vào ngày đầu tháng, giữa tháng và cuối tháng âm lịch

Phạm vào cấm kị này, khi sinh con cái sẽ bị thương tổn, còn mình thì "không còn giương lên được". Trong mình lúc đó bị "dục hỏa thiêu trung", nghĩa là hỏa thị dục thiêu đốt tâm can của mình như vậy nước tiểu phát ra có màu đỏ hay vàng lườm có thể khiến tuổi thọ giảm, bệnh di tinh.

2. Khi có sấm sét, mưa gió, đất thảm trời sầu, động đất, tránh không được quan hệ tình dục

Giao hợp vào những thời điểm này thì con cái sinh ra sẽ bị câm điếc, mù lòa hay tinh thần suy nhược. Về phương diện tâm lý thì đứa nhỏ sẽ có một tinh thần suy nhược, đa sầu, đa cảm, luôn luôn ủ dột. Theo giải thích của người xưa thì khí trong trời đất phát sinh và biến hóa khiến cho thiên nhiên thay đổi. Con người cũng bị sự tác động của các khí này. Quan hệ cũng phải thuận với đạo tự nhiên để tránh những điều khắc kỵ. Mưa gió, sấm, chớp là đất trời đang biến động. Cơ thể con người cũng theo trời đất mà có biến đổi. Vậy nên sinh hoạt tình dục lúc cơ thể không ổn định sẽ không tốt.

Những đại kỵ trong quan hệ tình dục cần tránh ảnh  1

Không nên quan hệ tình dục khi trời sấm sét

3. Không nên quan hệ tình dục khi đã ăn quá no hay khi đang cơn say

Phạm cấm kị này nội tạng sẽ bị tổn thương, nước tiểu màu đỏ, mình mẩy phù thủng, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, tuổi thọ bị rút xuống rất nhanh.

Những đại kỵ trong quan hệ tình dục cần tránh ảnh  2

Không nên quan hệ tình dục sau khi ăn quá no

4. Không nên quan hệ tình dục khi vừa mới đi tiểu xong

Lúc mới đi tiểu xong cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường, chưa sẵn sàng để mở ra hoạt động rất phức tạp là giao hoan. Phạm điều cấm kị này thì về sau việc ăn uống sẽ không ngon, bụng phình to, nhiều khi lơ đãng như người mất trí.

5. Tránh quan hệ tình dục khi người đã mất sức vì mệt nhọc

Các hoạt động như: lao động nặng, mệt mỏi chưa phục hồi, trong minh bải hoải gia hợp thì sẽ bị mắc bệnh suyễn, đường tiêu hóa bị trở ngại, miệng khô, các cơ quan bài tiết gặp những giao động.

6. Không nên quan hệ tình dục liền khi đương nói chuyện với nữ nhân mà dương cụ nổi lên

Vi phạm điều kiêng kỵ này thì dương cụ bị thương tổn, nội tạng bị suy, lổ tai không còn thính, tinh thần bất an, ho suyễn. Các điều cấm kị này quan trọng đến nỗi nếu phạm phải thì sinh bệnh, chỉ có thần dược mới chữa khỏi mà thôi.

Những đại kỵ trong quan hệ tình dục cần tránh ảnh 3

Các điều cấm kỵ khi quan hệ tình dục 

7. Không nên quan hệ tình dục ngay sau khi tắm nước nóng

Các chuyên gia tình dục cho rằng, đây là một thói quen không tốt bởi cơ thể con người là hệ thống sinh lý khá mẫn cảm. Chỉ cần một chút thay đổi về nhiệt độ, dù rất nhỏ cũng khiến cơ thể có những phản ứng kịp thời, làm thay đổi các thành tố của hormon. Nước nóng sẽ làm da và mạch máu dưới da giãn nở, máu dồn đến bộ phận này khiến việc cung cấp máu đến các cơ quan khác như tim, não bị thiếu hụt, khiến cơ thể xuất hiện tình trạng chóng mặt, tim đập nhanh hơn, hoa mắt, làm cho bạn không đủ sức để “yêu”.

Theo Webtretho

Các bài viết liên quan:

Cách chữa cận thị sau 5 ngày không cần mổ

Các phương pháp tránh trao nhầm con khi sinh ở bệnh viện

Các tư thế cho bà bầu không ảnh hưởng đến con

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0