Bước đột phá liều lĩnh đến thành công của chàng trai 8X

Ngày cập nhật:30/07/2016

Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng, song Trịnh Đình Huy lại quyết định theo đuổi PR – Marketing. 


Mục lục

Bằng tư duy nhạy bén cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, chàng trai 8X đã nhanh chóng giữ cương vị Giám đốc sản phẩm nhãn hàng kem Merino và trở thành chủ sở hữu của 4 nhà hàng độc đáo tại Sài Gòn. 

Làm trái ngành - Cơ duyên đến với thành công của chàng trai 8X

Cũng giống như bao bạn sinh viên khác, khi chọn ngành thi đại học, Trịnh Đình Huy không hề có định hướng rằng mình sẽ thi gì vì không được tư vấn kỹ như bây giờ. Anh đăng kí thi tài chính ngân hàng cũng vì suy nghĩ rất đơn giản học ngành này sau sẽ kiếm được thật nhiều tiền.

Secret Garden ảnh 1

Nụ cười tươi luôn nở trên môi của chàng trai 8X

Tuy nhiên, sau khi học đại học năm 2, anh bắt đầu nhận thấy, công việc quảng cáo rất phù hợp với tính cách thích giao tiếp và đam mê sáng tạo của mình, anh đã không ngần ngại nộp hồ sơ xin việc vào công ty quảng cáo trong khi những bạn đồng trang lứa còn đang vùi đầu vào đống sách và cặm cụi trên giảng đường.

Cũng chính vì sự năng động của mình, sau khi ra trường Trịnh Đình Huy đã có việc làm ngay và cơ hội thăng tiến cao trong khi bạn bè vẫn còn loay hoay “rải” hồ sơ khắp đây khắp đó. Không ít người nghĩ rằng, anh là người may mắn nhưng thực chất, con đường anh chọn đâu được trải sẵn hoa hồng mà chính những tố chất cũng như tác phong làm việc nghiêm túc đã đưa anh trở thành một hình mẫu lý tưởng để nhiều bạn trẻ hướng đến.

Secret Garden ảnh 2

Để có được thành công như ngày nay, anh đã không ngừng nỗ lực

Tuy chưa từng gặp một thất bại nào khủng khiếp đến mức khiến anh phải gục ngã, nhưng con đường anh đi không chỉ là thảm đỏ. Khi làm việc không đúng chuyên ngành, không có nhiều kinh nghiệm hay đôi khi còn bị khách hàng làm khó, anh vẫn phải niềm nở, tự trau dồi và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Bằng sự nỗ lực gấp đôi, gấp ba bình thường anh đã gặt hái cho mình được những thành công nhất định.

Thành tựu đạt được sau những năm tháng không ngừng cố gắng

Là một người trẻ tràn đầy nhiệt huyết và luôn nỗ lực hết mình, sau 4 năm làm quảng cáo anh đã có được vị trí Giám đốc phòng chăm sóc khách hàng với mức lương khiến nhiều người mơ ước. Thế nhưng Trần Đình Huy đã liều lĩnh từ bỏ và làm nên bước đột phá với những thành công như ngày hôm nay.

Với những ước mơ, hoài bão lớn lao cộng với năng lực cùng sự sáng tạo của bản thân, anh cho rằng mình có đủ quyền quyết định vận mệnh cho nhãn hàng mình phụ trách chứ không đơn thuần là thực hiện một chiến lược quảng cáo.Để rồi anh đã thành công với cương vị Giám đốc sản phẩm nhãn hàng kem Merino.

Secret Garden ảnh 3

Trịnh Đình Huy đã là chủ của 4 nhà hàng món Việt

Không chỉ đam mê với PR – Marketing, Trịnh Đình Huy còn có sự yêu mến đối với ẩm thực. Như anh từng chia sẻ “ nếu có tiền, tôi cũng không có ý định công ty” nhưng anh lại có dự định mở những nhà hàng nho nhỏ để kinh doanh. Đối với anh, ẩm thực giống như hơi thở của cuộc sống, không thể tách rời được và anh muốn góp phần mang tinh hoa của những món ăn Việt ra ngoài thế giới.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, cho đến ngày hôm nay, anh không chỉ là Giám đốc sản phẩm của nhãn hàng kem Merino mà còn là chủ sở hữu của 4 nhà hàng Secret Garden, Ốc Chị Em, Bún đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ và kem WareHouse. Trong số đó, chắc hẳn ai ai ở Sài Gòn cũng bị thu hút bởi nhà hàng Secret Garden.

Secret Garden ảnh 4

Không gian đậm chất quê tại Secret Garden

Bằng sự đột phá ý tưởng, từ tầng gác mái của một căn hộ chung cư cũ, Trịnh Đình Huy đã biến nơi đây trở thành một khu vườn bí mật mang tên Secret Garden. Với mong muốn lưu giữ những tinh hoa của ẩm thực Việt, nhà hàng Secret Garden đã tái hiện lại dáng dấp của một làng quê Việt giữa lòng Sài Gòn.

Secret Garden ảnh 5

Mỗi góc nhà hàng đều mang đậm chất quê

Thật khó có thể tìm một không gian làng quê nào chân thực đến thế. Từ những bộ bàn ghế cho những giàn mướp, con gà,… tất cả đều hiện lên thật rõ nét. Những món ăn ở nơi đây cũng mang đậm dấu ấn của miền quê Nam Bộ. Từ rau củ chấm kho quẹt, ba chỉ muối chiên, bò cuốn cải xanh,….

Secret Garden ảnh 6

Những món ăn dân dã của nhà hàng

Có lẽ, buổi đêm nơi đây là đẹp nhất, thực khách đế đây không chỉ được thưởng thức bữa cơm quê tại vườn nhà mà còn có thể tận hưởng bầu không khí thanh mát, ngắm trăng sao như những ngày sống tại chốn quê. Secret Garden đã đưa Trịnh Đình Huy đã trở thành 1 trong 6 gương mặt đại diện của chương trình “ Dell – Vì bạn” -Một chương trình kể chuyện con đường chinh phục ước mơ của mình với phương châm của anh“ Tự hào lưu giữ tinh hoa Việt”.

Trịnh Đình Huy đã thực sự chứng tỏ được rằng, bằng tất cả sự nỗ lực, và nhiệt huyết của tuổi trẻ, ai cũng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Địa chỉ nhà hàng Secret Garden: Rooftop 158Bis Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay không gian độc đáo mang tính đột phá của nhà hàng Secret Garden

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0