Mẹo giúp tăng khả năng thụ thai bằng siro trị ho

Ngày cập nhật:11/04/2016

Rất nhiều cặp vợ chồng đang gặp phải khó khăn về đường con cái, dưới đây là mẹo giúp tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng bằng siro trị ho.


Mục lục

Có rất nhiều cách giúp tăng khả năng thụ thai, sau đây là một mẹo nhỏ giúp cho các cặp vợ chồng đang mong ngóng sẽ nhanh chóng có tin vui.

Đây là phương pháp chưa được khoa học chứng minh về hiệu quả của nó. Tuy nhiên, nó được coi là một bí quyết của các cặp vợ chồng truyền tai nhau để giúp nhanh thụ thai khi muốn có con. Với những chia sẻ kinh nghiệm của những cặp vợ chồng đã từng áp dụng phương pháp này thì khá hiệu quả giúp tăng khả năng thụ thai không tốn nhiều chi phí và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của hai vợ chồng.

Tuy vẫn hiện nay chưa có nghiên cứu chính thức nào công nhận, một số bằng chứng cho thấy si-rô ho có thể hỗ trợ giúp tăng khả năng thụ thai. Trong si-rô trị ho có thành phần guaifenesin có thể làm cho dịch nhầy âm đạo loãng và trơn hơn, điều này giúp tinh trùng dễ dàng di chuyển vào tử cung.

Dịch âm đạo giúp tinh trùng sống sót và di chuyển. Nếu dịch âm đạo quá đặc hoặc quá ít, những tế bào có đời sống ngắn ngủi sẽ không kịp đến được ống dẫn trứng để thụ thai. Bởi vậy, việc làm loãng dịch âm đạo sẽ giúp bạn tăng khả năng thụ thai hơn, vì các tinh trùng nhanh đến được với trứng.

Nếu buổi sáng bạn thấy thân nhiệt tăng đó là báo hiệu sự rụng trứng nhưng chấy nhầy tử cung lại không đủ ẩm ướt, guaifenesin có thể giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, với việc sử dụng sự trợ giúp nào từ bên ngoài cũng cần rất cẩn thận. Guaifenesin chỉ có tác dụng đối với những phụ nữ có tiết dịch nhầy âm đạo, nhưng không đủ nhiều để tinh trùng có thể di chuyển nhanh.

Guaifenesin là một thành phần có trong si-rô chữa ho, giúp long đờm. Nó giúp giảm ho bằng cơ chế làm loãng chất nhầy và bạn dễ khạc chúng ra. Nó có cơ chế hoạt động trên tất cả các màng nhầy của cơ thể nên có thể làm cho chất lỏng âm đạo của bạn ướt và trơn hơn.

Khi áp dụng phương pháp này mua siro ho, bạn nên xem kĩ thành phần có guaifenesin hay không. Vì nhiều loại thuốc cảm, ho có chứa histamine giảm ho nhưng lại không có tác dụng làm long đờm, nó làm khô đờm, và cũng làm giảm sự ẩm ướt âm đạo của bạn.

Cách sử dụng siro trị ho giúp tăng khả năng thụ thai 

Bạn có thể thử phương pháp này trong vòng 5 ngày, bạn nên tính ngày rụng trứng uống bắt đầu từ khoảng 4-5 ngày trước ngày rụng trứng cho đến ngày rụng trứng.

Mẹo giúp tăng khả năng thụ thai bằng siro trị ho

Tăng khả năng thụ thai với siro trị ho

Lưu ý khi áp dụng phương pháp tăng khả năng thụ thai bằng siro: 

Khi áp dụng các biện pháp để cải thiện chất lượng dịch âm đạo đặc biệt là phương pháp tăng khả năng thụ thai bằng siro, bạn không nên dùng một số tác nhân có thể phá hủy nỗ lực đó. Tiêu biểu là các chất bôi trơn. Các chất bôi trơn sẽ giúp để trơn âm đạo, như vậy theo logic thì tinh trùng sẽ di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn, tuy nhiên các chất trong chất bôi trơn sẽ tiêu diệt tinh trùng. Bởi vậy, nếu bạn đang mong có thai sớm thì không nên sử dụng những chất này.

Các bạn tham khảo thêm những kiến thức hay về chuyện sinh con nhé:

    • Thực phẩm giúp sinh con theo ý muốn vợ chồng nên biết
    • Bật mí bí quyết sinh con trai nối dõi tông đường
    • Cách sinh đôi, sinh ba kiến thức cần biết cho vợ chồng


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0