Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng trà rau mùi

Ngày cập nhật:19/07/2016

Rau mùi (ngò) là một loại thảo mộc tuyệt vời với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết về tác dụng giảm mỡ bụng của loại rau này!


Mục lục

Cây rau mùi có thể ăn được toàn bộ lá, rễ và gốc. Có rất nhiều công thức khác nhau để chuẩn bị trà rau mùi, loại trà mang lại hiệu quả trong việc lọc độc tố ra khỏi cơ thể.

Cô nàng Anna đã chia sẻ công thức trà rau mùi, khi uống nó bạn có thể giảm mỡ bụng khá nhiều. Anna chia sẻ trên healthyfoodteam rằng cô đã uống trong 3 ngày và bất ngờ giảm 5kg.

Công thức giảm mỡ bụng từ trà rau mùi:

- 5 muỗng canh rau mùi băm nhỏ

- 1 lít nước sôi

Đun 1 lít nước sôi sùng sục, cho 5 muỗng mùi vào rồi tắt bếp. Đợi 10 phút sau thì có thể dùng dụng cụ rây để lọc bỏ phần xác lá. Quan trọng là bạn phải uống hết số nước trà rau mùi trong ngày, bất kể lúc nào muốn.

Sau 3 ngày thực hiện, bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân rõ rệt và sức khỏe nhìn chung sẽ tốt hơn. Chú ý: Không uống quá 1 lít trà rau mùi mỗi ngày.

giảm cân bằng trà rau mùi ảnh 2

Rau mùi (ngò)

Sau khi uống, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều do các chất độc hại và chất lỏng tích lũy lâu ngày trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài. Ngoài ra, trà rau mùi còn là thức uống giúp chống lại vi khuẩn và các chất độc hại tìm thấy trong đường tiết niệu. Do đó, thứ trà này còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu.

Chia sẻ: Anna

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0