Truy lùng nồi Lẩu FA làm giới trẻ Sài Gòn chao đảo

Ngày cập nhật:02/08/2016

Khám phá nồi lẩu FA đang gây bão Sài Thành khiến giới trẻ nơi đây săn lùng ráo riết. Hãy nhanh chân khám phá nối lẩu đặc biệt này nhé!


Mục lục

Được dịp cuối tuần, mấy đứa FA max rảnh đưa nhau qua Crescent Mall xả stress. Sau một hồi vòng vòng shopping, xem phim chán chê mê mệt, mấy đứa đành phải kiếm gì bỏ vô bụng thì mới có sức mà quẩy tiếp. Đúng là TTTM có khác, các quán ăn nhiều quá trời quá đất lun mà chẳng biết lựa quán nào. Lúc sau nhìn thấy Hoàng Yến Hotpot, mấy đứa rủ nhau vô ăn thử ( bởi cái thực đơn lẩu 1 người).

Ngồi trong phòng lạnh, điều hòa mát lạnh, không gian sang trọng, toàn bộ khung nhà hàng được bao cửa kính nên có thể nhìn thẳng ra hồ Bán Nguyệt nha. Phải nói là view quá đẹp luôn. MÌnh thầm nghĩ, ngồi ăn ở đây có mắc hơn chút cũng đáng lắm chứ bộ.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 1

Không gian sang trọng mà giá thì không quá đắt

Nhưng nhìn menu thì quả thực mình và mấy đứa quá ngạc nhiên, mức giá ở đây cũng khá là mềm, trong không gian sang trọng thế này mà giá chẳng hơn mấy quán vỉa hè là bao.

Chẳng biết có phải số mình hên hay không nữa, đi đúng vào hôm nhà hàng đang có chương trình khuyến mại. Trong khoảng từ 14-18h, Hoàng Yến Hotpot có chương trình Happy Hour, cứ gọi loại lẩu bất kì là được dùng rau miễn phí trong khi mấy đứa lại thuộc loại sâu rau nữa chứ.

Lướt menu 1 lượt, mấy đứa quyết định chọn vài món khai vị trước cho kích thích vị giác, mấy khi ra ngoài quẩy đâu nên cứ phải làm một bữa no nê đẫy đà mới được. 3 món há cảo Nhật Bản, đậu hũ chà bông và lưỡi vịt Sapo nghi ngút khói được mang ra, mùi thơm lan tỏa chẳng thể nào mà cưỡng lại được. Mấy đứa cứ phồng miệng lên vừa thổi vừa ăn. Nhất là món lưỡi vịt sapo phải nói là ngon tuyệt cú mèo. Phần lưỡi vịt được ướp rất đậm đà, nước sốt cũng vừa chẳng kém, ăn đang lúc còn nóng mới tuyệt làm sao. Giá mà có vài ổ bánh mỳ ở đây, chẳng mấy đứa quẹt sạch cái thố này luôn quá.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 2

Đậu hũ chà bông ngon tuyệt

Khám phá hương vị “lẩu FA” tại Hoàng Yến Hotpot 

Sau khi oánh chén sạch mấy món kia, tụi tôi bắt đầu khám phá hương vị lẩu tại đây. Lẩu khá đa dạng, có đến cả chục loại. Mấy đứa quyết định chọn mỗi đứa một loại đề có thể nếm được nhiều vị hơn. Tụi mình đi 4 đứa, chọn 4 vị: lẩu cà ri xanh, lẩu bò, lẩu sa tế và lẩu Thái.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 3

Lẩu sa tế cay

Nếm thử một vòng thì lẩu Thái của mình vẫn là đỉnh nhật. Vị lẩu chua chua, cay cay lại mà thanh chứ không nồng nhé. Còn loại cà ri xanh thì cũng ổn, nước lẩu đậm đà, vừa cay cay lại thơm thơm mùi Cà ri hao hao như món bún của người Sóc Trăng vậy.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 4

Lẩu cà ri xanh

Đồ nhúng ở đây cũng đa dạng lắm nhé, toàn thịt bò, hải sản nữa nhé. Món nào cũng tươi rói hết trơn à. Nhưng mà gọi theo set nên cũng không được thỏa thuê cho lắm. Nếu muốn ăn bạn vẫn có thể gọi thêm nhé.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 5

Món nào trông cũng thật bắt mắt

Nhìn thì ít vậy thôi mà ăn hoài không hết. Nước lẩu lại còn được thêm miễn phí nữa chớ. Oánh chén no mòng bụng nhưng tụi tôi vẫn phải bồi thêm ly quy linh cao cho biết. Vừa ăn lẩu nóng xong, ăn quy linh cao mát tận vào trong ruột. Vị của quy linh cao hơi đắng đắng vì làm từ thuốc bắc hòa quyện với vị ngọt của mật ong ăn hoài mà không ngán.

Hoàng Yến Hotpot ảnh 7

Đồ nhúng cũng rất đa dạng nhé

Giá lẩu một người ở đây cũng khá rẻ, nếu so về số lượng và chất lượng thì chẳng mắc chút nào. Giá giao động từ 99 – 149k. Mức này cực phù hợp với dân văn phòng nhé!

Cái tên lẩu FA là do tụi tui tự đặt ra vậy. Mọi khi thèm lẩu phát khùng lên mà không rủ ai đi cùng được thì cũng chẳng đi nữa, một mình ra làm sao mà chiến hết cái nồi lẩu to chà bá chứ. Vậy nên lẩu ở đây nồi nhỏ, dành cho 1 người nên từ giờ 1 mình cũng chẳng xi nhê gì nữa nhé. FA cũng rất phê pha phải không nào.

Địa chỉ:Lô CR1-10 Hồ Bán Nguyệt, Số 103 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay thực đơn lẩu đa dạng của Hoàng Yến Hotpot

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0