Top 10 quán ăn vặt ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:25/06/2016

Top 10 quán ăn vặt ngon giá rẻ, đông khách nhất Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đủ để hội nhóm bạn bè. Xem ngay để không bỏ lỡ bạn nhé


Mục lục

1. Chuỗi Cơm Niêu Singapore Kombo

Cơm niêu Singapore với hương vị tuyệt hảo, cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp cùng nước sốt thơm nức, béo ngậy – độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi nhà hàng Kombo. Nơi đây là một quán ăn vặt Hà Nội nổi tiếng, vừa để tán gẫu, vừa thưởng thức hương vị cơm niêu từ Singapore 1 cách trọn vẹn với mức giá trung bình chi 59.000VNĐ/ suất.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 1

Cơm niêu Singapo thơm ngon hấp dẫn

>>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất tại nhà hàng Cơm Niêu Kombo bạn nhé

2. Chuỗi Bánh Đa Cua An Biên

Ở đây, món bánh đa rất đúng phong cách đất Cảng, ngoài riêu cua, rau theo mùa còn có thêm chả lá lốt, tôm tươi, chả mọc, chả cá thu, mộc nhĩ khiến món ăn phong phú, bắt mắt hơn. Ngoài ra, nếu thật tinh ý, bạn sẽ thấy sợi bánh đa của quán mỏng, mềm, dai hơn.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 2

Nhìn thôi đã đủ hấp dẫn rồi 

3. Chuỗi Gimbab Hàn Quốc – Ăn vặt theo phong cách Hàn

Chuỗi Gimbab Hàn Quốc mở ra một thiên đường ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn, lọt vào top những quán ăn vặt Hà Nội ngon nức lòng khách tứ phương. Nếu bạn muốn trải nghiệm những cảnh trong quán ăn vặt ngon ở Hà Nội này vốn tưởng chỉ có trên phim Hàn thì nên ghé thăm chuỗi Gimbab Hàn Quốc 1 lần. Đảm bảo bạn sẽ yêu thích nơi đây!

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 3

Gimbab đặc trưng của xứ Hàn

>>> Cơ hội hấp dẫn! Đặt chỗ ngay tại chuỗi nhà hàng Gimbab Hàn Quốc để nhận ưu đãi đặc biệt.

4. Nhà hàng Gimbab House – 30A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm

Quán ăn vặt Hà Nội Gimbab House thu hút khách hàng bởi nét đơn giản, trẻ trung, món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc hấp dẫn.Với mức giá trung bình chỉ từ 100.000 VNĐ/ người, khách hàng có thể thỏa sức no căng bụng với gimbab, mì cay hay tokbokki,… Ngoài ra Gimbab House còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nơi, bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có những đồ ăn ưa thích.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 5

Ẩm thực Hàn Quốc thu hút

>>> Đặt chỗ ngay để hưởng ưu đãi chỉ còn trong tuần này. Đến Gimbab House - Ăn đồ Hàn Quốc tẹt ga!

5. Nhà hàng Aozora – Số 194, phố Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ

Với tình yêu dành cho nghệ thuật sushi truyền thống Nhật Bản của người đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm chế biến sushi, thực khách đến với quán ăn vặt ngon ở Hà Nội Aozora Thụy Khuê sẽ được thưởng thức hơn 30 loại sushi đặc sắc khác nhau cùng nhiều hương vị Nhật Bản hấp dẫn như sashimi, rice bowl, tempura, makizushi hay cả lẩu, bánh xèo…

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 6

Tôm cuốn phủ trưng cua rất được thực khách ưa thích

>>> Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ bạn nhé

6. Street Food 101 - 241 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Trong cái khoảnh khắc sang thu se lạnh, còn gì tuyệt bằng được thưởng thức những món ăn vừa nóng hôi hổi, vừa có vị cay nồng đặc trưng của những gia vị Hàn Quốc. Và bạn có thể tìm được một quán ăn vặt ngon ở Hà Nội ngay giữa một trung tâm thương mại sầm uất. Từ mùi thơm, hương vị và các loại gia vị nêm nếm đặc trưng của xứ sở kim chi, tất cả đều được tái hiện đầy đủ trong các món ăn "đường phố" tại Street Food 101.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 7

Hương vị của các món ăn đậm chất Hàn Quốc

7. Chuỗi BBQ Chicken

Có lẽ vì các món BBQ rất dễ ăn, dễ “gây nghiện”, cũng có thể bởi vì các món gà vốn rất đỗi thân thương và quen thuộc cùng người Việt, nhưng trên hết, điều khiến thực khách mê mẩn quán ăn ngon Hà Nội này chính vì hương vị gà tươi ngon tuyệt hảo và sự nhiệt tình, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 8

Gà mật ong tỏi đậm đà

8. Cơm Niêu Tố Uyên - 101C2, Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa

Bạn có thể tranh thủ những phút nghỉ trưa, ghé qua cửa hàng, gọi một suất cơm niêu với gà rang muối hay mực chiên bơ... rồi tiếp tục công việc buổi chiều. Bạn có thể cùng bạn bè, người yêu thưởng thức những niêu cơm thơm dẻo với những món ăn dân dã như ốc om chuối đậu, gà ri nướng, cá diêu hồng om dưa… hay cùng với những người thân của mình dùng một bữa cơm gia đình trong một không gian đầm ấm, thân mật.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 9

Bữa cơm gia đình đầm ấm

9. Chuỗi Bami Bread

Không phải tự nhiên, những người sành ăn lại đặc biệt ưa chuộng chiếc bánh mì này. Bánh Hội An cầu kỳ từ chiếc bánh mì giòn rụm, đặc ruột, đến phần nhân tới hơn 10 loại nguyên liệu được kết hợp hài hoà. Trong đó, nước sốt thịt và sốt ớt Hội An là 2 yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt trong chiếc bánh mì đệ nhất này.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 10

Bánh mì Hội An ngon tuyệt

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn lạ, độc đáo nhất ở Hà Nội

   • Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

10. Nhà hàng Giấm Quán Tròn – 11 Gia Thụy, Long Biên

Còn gì bằng khi cùng bạn bè vi vu tới Giấm Quán Tròn ăn chân gà ngâm giấm có da giòn, hương vị đậm đà, nhâm nhi với muối chanh trong những ngày hè oi bức này. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 35.000 – 100.000 VNĐ, đây chính là thiên đường của các món ăn vặt! Giấm Quán Tròn được mệnh danh là địa điểm thu hút nhất của những quán ăn vặt Hà Nội. Tại đây cung cấp các món ăn ưa thích như: chân gà xào sả ớt, nộm sứa, cánh gà tẩm nướng,… còn kèm cả xoài xanh đúng chuẩn vị.

Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 11

Món nem bắt mắt, thỏa sức ăn vặt

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0