Tôi thực sự choáng ngợp trước Red Chilli Seafood Buffet

Ngày cập nhật:11/07/2016

Nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery (Cham Charm cũ) có view rất đẹp nhìn ra hồ Bán Nguyệt, ngắm cầu Ánh Sao hay hoàng hôn buông xuống khi đêm về. Một trong những nhà hàng đẹp nhất Sài Gòn


Mục lục

Nếu tôi được chọn một nhà hàng cao cấp và đẹp nhất Sài Gòn thì chắc chắn đó nhà hàng buffet Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery. Nhà hàng này nằm ở phía tây khu hồ Bán Nguyệt ở quận 7, nó thuộc chuỗi nhà hàng triệu đô của ông chủ Khải Silk. Khác các anh em khác của nó như Nam Kha (Việt Nam), Ming (Trung Hoa) thì bên trong nhà hàng có kiến trúc Chăm Pa. 

Kiến trúc ấn tượng của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery

Đây là một trong những  nhà hàng buffet có kiến trúc đẹp nhất thành phố, mô phỏng ngôi đền Ankor Wat của Ấn Độ. Khi mới bước chân vào, tôi thực sự bị choáng ngợp bởi sự uy nghi, đồ sộ của nhà hàng. Khó có thể tin được đây lại là một nhà hàng, nó y như một tòa lâu đài của những vị vua chúa vậy. Phía trên nóc tòa lâu đài là bốn cây xanh vươn mình rất nghệ thuật.

nhà hàng Cham Charm 1
Tòa lâu đài Cham Charm khi hoàng hôn dần buông

Hai bên đường được trồng rất nhiều cay cọ với tán lá rộng, sum suê. Đèn rọi sáng hai bên và lối đi lên lâu đài càng làm nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery thêm phần lộng lẫy. Tông màu của tòa nhà là màu trắng, rất nổi bật hiện lên giữa những hàng cây to lớn.

Bậc thang cao những 4m sẽ đưa bạn tới cánh cửa để mở ra một không gian khác, không gian của một vị vua Chăm Pa trong lịch sử. Những bức phù điêu, cột đá Mỹ Sơn, tượng Linga, các di vật  hay những bức tượng điêu khắc rất giống những gì tôi đã từng biết và tìm hiểu về kiến trúc Chăm Pa trước đó.

nhà hàng Cham Charm 2

Nhà hàng buông bóng bên hồ Bán Nguyệt

Khi đêm về, hệ thống đèn được lắp đặt xung quanh tòa lâu đài sẽ sáng lên, in bóng xuống mặt hồ Bán Nguyệt. Bất cứ ai đi qua cung đường Phan Văn Chương sẽ không thể không ngoái nhìn  nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery vì nơi đây sáng rực một góc trời. 

Đứng trên ban công, tôi và mọi người dễ dàng ngắm nhìn cây cầu Ánh Sao đang uốn mình lượn sóng bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu. Hệ thống đèn LED cầu vồng lớn liên tục thay đổi và những thác nước được tuôn ra từ hai bên thành cầu, tôi cảm giác như nước đang nhảy múa cùng ánh sáng vậy.

nhà hàng Cham Charm 3

Dễ dàng quan sát cầu Ánh Sao từ ban công nhà hàng Cham Charm

Nếu bạn đến sớm từ khoảng 18 giờ tối thì sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống phía sau Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery. Mặt trời từ từ khuất sau hồ Bán Nguyệt, màn đêm dần buông xuống và một Sài Gòn huyền ảo bắt đầu.

Khi ngắm cảnh đã mỏi chân thì tôi dừng chân ở một chiếc xích đu rất lớn gần đó để ngồi. Chiếc xích đu màu nâu này được giữ vững chai bằng bốn cột trụ lớn màu trắng. Nó như một chiếc salon thứ thiệt, rất êm và có cả hai chiếc gối nhỏ để ôm. 

Bên trong nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery đều là một màu nâu trầm mặc. Tất cả bức tường ở đây đều được điêu khắc hay dập nổi một cách nghệ thuật theo văn hóa Chăm Pa. Có rất nhiều bức tượng của người Chăm được bày biện khắp nơi trong nhà hàng.

Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery được chia thành ba khu riêng biệt với diện tích lên tới 5,000 m2. Tầng trên cùng là tầng đồ nướng, tầng trệt gồm nhiều phòng riêng dành cho những ai thích sự yên tĩnh. Và một khu trưng bày có hơn 1,300 loại rượu từ khắp Thế giới.

Ẩm thực tại nhà hàng cao cấp Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery

nhà hàng Cham Charm 4

Buffet sang trọng tại nhà hàng

Nói về ẩm thực của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery thì điều làm tôi thực sự thu hút chính là cách bài trí từng món ăn một, y như một bức tranh. Với đủ phong cách ẩm thực như Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ý, vv. Không cần bước chân ra khỏi quê hương tôi vẫn có thể thưởng thức ẩm thực năm Châu đơn giản. 

Nào là bò beef steak Tây Ban Nha, vịt quay Bắc Kinh, sushi Nhật Bản, tôm hùm nướng phô mai, hào tươi Tây Ban Nha, nghêu hấp cay, tôm tích xào, vv. Không những tôi được thỏa mãn nhãn quan mà còn được thỏa mãn cả vị giác. 

nhà hàng Cham Charm 5
Các món tráng miệng được bày biện đẹp mắt

Chủ nhà hàng là ông Khải Silk dành tặng món quà giảm giá 44% cho tất cả các suất buffet vào thứ 3, 4, 5 và 6 cho tất cả mọi người từ 990K xuống còn 549K.

>>> Nhận ngay giảm giá hấp dẫn ngay trong hôm nay của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery.

Những bài viết hay bạn nên đọc:

     
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0