Top 10 nhà hàng nổi tiếng, được yêu thích nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:09/07/2016

Danh sách những nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon, đẳng cấp, những không gian đẹp đến mê hồn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp


Mục lục

Bạn muốn thưởng thức một bữa tối đẳng cấp trong một không gian lãng mạn và thơ mộng hay đắm chìm vào không gian trẻ trung hiện đại. Danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở dưới đây sẽ đưa cho bạn những gợi ý phù hợp.

1. Nhà Hàng Rơm BBQ – 2- 4- 6 Lưu Văng Lang, Quận 1

Nhà Hàng Rơm BBQ là một nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn bởi khi đến đây bạn vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp mê hoặc của chốn Sài Thành vừa có thể thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn.

Không gian nơi đây gợi sự yên bình, thân thuộc của làng quê Việt xưa cũ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đẳng cấp của mình. Những sợi rơm được khéo léo sử dụng trong bày trí, thiết kế của nhà hàng khiến thực khách nơi đây nhẹ nhàng trở về kỉ niệm thơ ấu của mình.

Không chỉ không gian đẹp, góc nhìn thành phố ở đây cũng đẹp đến khó cưỡng lại. Với vị trí nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Thanh Thế Plaza, ngồi trên đây, bạn có thể thu hết một góc Sài Gòn vào tầm mắt của mình. Thực đơn ở đây vô cùng hấp dẫn với chủ đạo là những món nướng đặc sắc với những loại nguyên liệu hảo hạng: bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bò xiên ngũ sắc,…

Top 5 nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất Sài Gòn  ảnh 1

Tầm view đẹp mắt tại nhà hàng Rơm BBQ

>>> Xem ngay hình ảnh không gian đầy lãng mạn tại nhà hàng Rơm BBQ

2. Shri Restaurant – 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn này được yêu thích bởi không gian lãng mạn, nghệ thuật của mình. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ánh sáng với sự hài hòa của ánh sáng thiên nhiên kết hợp với ánh sáng của những ánh đèn.

Mỗi góc nhà hàng sẽ là một cá tính riêng, một màu sắc riêng. Đôi khi bạn có thể bắt gặp một góc Hawaii vui tươi, sặc sỡ, hay một không gian dịu nhẹ, lãng mạn, hoặc cũng có thể là một khung trời rộng rãi, thoáng đoãng, những cũng có khi bạn lại có thể trầm mặc suy tư trong một góc sang trọng, lịch lãm. Đó là điều làm nên sự đặc biệt không thể bắt gặp ở nơi nào khác của nhà hàng.

Những món ăn ở đây cũng đặc sắc không kém. Bởi đó là những món Âu đẳng cấp được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Hơn thế nữa, Shri còn sở hữu một quán bar với những loại rượu nổi tiếng của vùng trời Âu. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Top 5 nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất Sài Gòn  ảnh 2

Không chỉ đẹp bởi không gian, món ăn tại nhà hàng Shri cũng vô cùng hấp dẫn

>>>Xem ngay không gian tuyệt đẹp cùng thực đơn hấp dẫn tại Shri Restaurant

3. Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Mang phong cách châu Á đương đại, Mama Restaurant mang đến cho bạn trải nghiệm về văn hóa ẩm thực của nhiều nước khác nhau. Khi đến nơi đây, bạn có thể bắt gặp những cảnh vật thân quen trong không gian ẩm thực Việt, bạn cũng có thể cảm thấy thích thú khi khám phá được góc ẩm thực của Nhật Bản với những chiếc dù hoa anh đào, góc gia đình của Thái Lan với sắc vàng đặc trưng hoặc một chút gì đó huyền bí của xứ Trung Hoa.

Không chỉ không gian, các món ăn nơi đây cũng là sự tổng hòa của các đặc sản của nhiều nước. Bạn như đang được du lịch vòng quanh châu Á trong Mama Restaurant vậy.

Top 5 nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất Sài Gòn ảnh 3

Vẻ đẹp lung linh tại Mama Restaurant

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Mama Restaurant ngay hôm nay

4. Hoàng Yến Hotpot – 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7

Món lẩu là một món ăn quen thuộc và phổ thông đối với người Việt Nam, nhưng qua bàn tay của đầu bếp tài năng ở Hoàng Yến Hotpot, món ăn này đã trở thành một món ăn đẳng cấp và hấp dẫn vô cùng.

Vẫn giữ lại những hương vị vốn có, những món lẩu ở đây được thổi vào những sắc màu ẩm thực Á Đông một cách đầy sáng tạo khiến thực khách đến đây khó có thể quên được hương vị ấy.Nơi đây như một thế giới của các món lẩu với đa dạng các món lẩu từ lẩu Bắc Nam, lẩu các vùng miền Việt đến lẩu Thái, lẩu Nhật hay lẩu Trung.

Không gian của nhà hàng ngon nổi tiếng ở Sài Gòn này cũng vô cùng tinh tế và sang trọng mang phong cách kiến trúc của châu Âu.

Top 5 nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất Sài Gòn ảnh 4

Set lẩu hấp dẫn tại Hoàng Yến Hotpot

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Hoàng Yến Hotpot

Những bài viết thú vị khác:

- Sushi Nhật Bản đầu bếp nam làm thì mới ngon được

- 2 cách làm bánh cupcake bằng nồi cơm điện cực ngon

- Những thỏi son lì mượt như bơ “nhất định bạn phải thử"

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0