Thỏa sức khám phá buffet 3 sao tại Blue Diamond

Ngày cập nhật:19/12/2016

Blue Diamond mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị Việt giúp bạn được thỏa sức khám phá và thưởng thức.


Mục lục

Buffet là một loại hình ẩm thực không còn xa lạ đối với nhiều người. Thực khách ưa thích loại hình này một phần vì có thể thưởng thức nhiều món ngon không giới hạn, một phần vì không khí vui vẻ với nhiều tiếng trò chuyện, cười nói khi lựa chọn thức ăn. Chính bởi vậy mà mỗi khi muốn tổ chức một bữa tiệc hay chỉ đơn giản là một buổi gặp gỡ bạn bè, người thân thì buffet lại là hình thức được nhiều người yêu thích nhất.

Thưởng thức buffet mang lại sự vui vẻ, thoải mái

Tại Sài Gòn, không khó để tìm kiếm một nhà hàng phục vụ món ăn theo phong cách buffet thế nhưng để tìm một nơi mà giá cả phải chăng, món ăn ngon, không gian đẹp và hiện đại thì Blue Diamond là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy chỉ phục vụ vào buổi trưa từ 11h đến 14h, thế nhưng đã đến với nơi đây bạn sẽ không bao giờ cảm thấy phải thất vọng.

Gần 50 món ăn cho bạn thỏa sức lựa chọn

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon nổi tiếng Tp.HCM

   • Top 20 địa chỉ buffet ăn vặt ngon nhất Tp.HCM

Blue Diamond mang đến thực đơn gần 50 món ăn đậm hương vị Việt vô cùng phong phú từ gỏi, salad, khai vị... cho đến các món mặn, chiên nướng... Mỗi món ăn là một hương vị, mang những nét đặc trưng riêng mà bạn khó có thể chối từ.

Từ các món salad thanh mát...

Nếu là tín đồ của các món nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng. Không chỉ quyến rũ bởi hương thơm nồng nàn, món nướng còn chinh phục bạn bởi hương vị đậm đà khi được chế biến bằng nhiều cách khác nhau như: nướng mỡ hành, nướng xốt me, xốt xí muội, nướng muối ớt.... Nào là sò lá nướng mỡ hành bùi bùi, sò dẹo nướng xốt me chua chua ngọt ngọt, cá viên xốt xí muội lạ miệng hay hàu đút lò phô mai thơm lừng, béo ngậy... Món ăn nào cũng hấp dẫn mà nếu bạn lỡ bỏ sót thì quả là đáng tiếc.

...cho đến các món nướng thơm lừng

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá sa đà vào các món nướng mà bỏ qua món mặn ăn kèm cơm hoặc bún. Không quá nhiều thế nhưng Blue Diamond mang đến cho bạn 9 món ăn với những màu sắc khác nhau. Nếu như heo quay chiên giòn xốt chua ngọt khiến bạn thích mê bởi sự hòa quyện của nước xốt chua ngọt với vị mềm ngọt của thịt heo, gà kho sả ớt hơi mằn mặn lại cay nồng thì cá viên nấu Tomyum lại níu chân thực khách bởi sự độc đáo, lạ miệng khi thưởng thức. Với những món ăn này, chỉ cần ăn kèm thêm một chén cơm trắng hay một bát bún tươi thôi cũng đủ để khiến cho bạn bị đánh gục hoàn toàn.

Món ăn nào cũng hấp dẫn, rất đáng thể thưởng thức

Ngoài ra, thực đơn tại nhà hàng còn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như: rau củ luộc chấm kho quẹt, bánh canh cua, cơm chiên Dương Châu... mà chắc chắn bạn sẽ phải ghé đến nơi đây nhiều lần để có thể thưởng thức bằng hết.

Không gian sang trọng bên cạnh những món ngon

Blue Diamond không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon mà còn tạo nên một không gian sang trọng và vô cùng hiện đại. Lấy gam màu trắng sữa làm chủ đạo kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ từ hệ thống đèn chùm và đèn led đã làm toát vẻ đẹp trang nhã và lịch thiệp mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi thưởng thức những món ngon tại đây. Đến với Blue Diamond thực khách không chỉ được ăn một bữa trưa ngon miệng, được chìm đắm trong một không gian hiện đại mà còn cảm thấy vô cùng thư thái khi được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức buffet trưa thoải mái bên bạn bè và người thân thì Blue Diamond chính là điểm đến lý tưởng mà bạn nên tham khảo.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 11h00 đến 14h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Blue Diamond giảm giá 34% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0