Review nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi ở Quận Gò Vấp

Ngày cập nhật:04/07/2016

Nghe nói Lẩu Cua Đất Mũi có các món cua khá ngon, nên mình quyết định xõa một phen xem thực hư ra làm sao! Trong bài có các hình ảnh món ăn và giá cụ thể.


Mục lục

Review nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi ở 769 Quang Trung, quận Gò Vấp

Mình nghe mấy chị đồng nghiệp khen quán này dữ lắm, nên tranh thủ cuối tuần ghé nhà bạn chơi thì 2 đứa dắt nhau ra đây làm một bữa coi sao. Theo như lời chủ quán của Lẩu Cua Đất Mũi, món lẩu ở đây được làm từ những con cua gạch còn tươi được nhập trực tiếp từ Cà Mau về để tiêu thụ hết ngay trong ngày, do vậy chất lương món ăn luôn được đảm bảo.

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 1

Tất nhiên chủ nào chả khen quán mình hay, nhưng phải công nhận lẩu cua ở đây ăn thích thật. Nước lẩu nổi gạch cua béo ngậy, vừa đậm đà, lại vừa có vị ngọt thanh mát, chỉ cần húp nước này thì mấy tô bún cũng hết chứ chưa nói đến việc phải “oánh chén” cả thịt cua. Nồi nước lẩu sôi sùng sục, nghe mùi thơm phưng phức thật khó kiềm chế. Thế là tụi mình bắt đầu cho rau muống, cho rau nhút vào và… bung lụa thôi nào!!!

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 2

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 3

Cua Cà Mau tươi nguyên con, chất lượng nên khi ăn thấy khác hẳn so với thịt cua mua sẵn trong siêu thị gần nhà mình. Con cua dày thịt, nhiều gạch, nhai mà sướng cả mồm. Mình và nhỏ bạn cứ hì hục gắp và húp xì xụp, cả cần để ý xung quanh, ăn vậy mới đã!!! Thế là 2 đứa cứ thoăn thoắt cái tay gắp một phần thịt cua trắng tinh chấm muối chanh tiêu rồi bỏ vào miệng, vừa nhai vừa cảm nhận hương vị cái món hải sản ngon tuyệt cú mèo này!

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 4

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 5

Tính ra là 2 đứa chỉ ăn một nồi lẩu cua với chén bún là no. Nhưng đến giữa ca thì 3 đứa nữa đi chơi gần đó nên mình kêu vô lun “Hum nay xõa, tao bao”, thế là đứa nào cũng gật đầu cái rụp (!) Nhóm mình gọi thêm 1 suất miến cua tay cầm, bánh canh cua, 1 đĩa cua xốt Singapore (gồm 2 con cua nhỏ), 1 đĩa nem hải sản (khoảng 7,8 cái gì đó) và 1 đĩa gỏi khoai môn mực khô.

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 6

Hai nhỏ bạn mình ăn thì khen miến và bánh canh cua ngon lắm. Cua xốt Singapore ăn cũng rất được, nước xốt hương vị khá đậm, ăn kèm bún cực ngon. Nhưng phải thú thực mình không “kết” món nem hải sản và gỏi tí nào. Nem ăn không đặc sắc lắm và gỏi thì dai dai, nhai mỏi răng.

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 7

Nói tóm lại, đã đến Lẩu Cua Đất Mũi thì bạn cứ chọn món nào có cua nguyên con mà gọi. Đi ăn đông thì mỗi người hết chỉ tầm 150k là no căng ruột. Đồ ăn ở đây khá ổn mà giá cũng bình dân nên chắc chắc nhóm mình sẽ còn quay lại nữa.

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 8

nhà hàng lẩu cua đất mũi ảnh 9

Xin nhận xét thêm, không gian ở đây tương đối rộng, sạch sẽ và thoáng mát, ngồi trong nhà hay ngoài trời đều ok! Liên hoan, tụ tập hay tổ chức sinh nhật thì chọn chỗ như này cũng khá tiện lợi. Tác phong phục vụ của nhân viên khá nhanh nhẹn, khách gọi thì làm luôn nên cá nhân mình thấy rất thoải mái.

Gợi ý chương trình ưu đãi hiện đang được áp dụng tại nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi

Nếu đặt bàn trước qua PasGo, bạn sẽ được giảm 5% trừ trực tiếp vào hóa đơn lúc trả tiền. Tưởng ít nhưng đi ăn nhiều thì cũng tiết kiệm được kha khá đó, cho không thì tội gì mà không xài!

>>> Xem ngay chương trình giảm giá đang áp dụng tại nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi

Gợi ý địa chỉ ăn ngon khác tại Sài Gòn:

>>> Review nhà hàng Lẩu Cua Khôi ở Trần Hưng Đạo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0