Một ngày đi ăn Lẩu Cua Khôi ở Trần Hưng Đạo

Ngày cập nhật:04/07/2016

Dưới đây là những nhận xét của bố mẹ Cún sau một buổi đi ăn Lẩu Cua Khôi. Trong bài viết có ảnh món ăn và giá cụ thể cho các bạn tham khảo.


Mục lục

Review một tối đi ăn tại nhà hàng Lẩu Cua Khôi – 18 Trần Hưng Đạo, quận 1

Chả là tối thứ 7 vừa rồi cả nhà 5 người dắt díu nhau đi ăn Lẩu Cua Khôi, nghe mấy chị đồng nghiệp đi ăn về khen lắm nên tranh thủ cuối tuần mình nịnh bằng được ông xã cho đi ăn. Mới đầu vào mấy em phục vụ khá niềm nở và lịch sử, cứ luôn miệng: mời anh chị, anh chị cần gì, anh chị muốn gọi gì ạ…. Nói chung mở đầu buổi tối như vậy là mình khá ưng ý!

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 1

Ông xã nhường vợ mở menu ra chọn… Ôi trời! Tẹt ga bữa này chắc hết mấy ngày lương còng lưng cày cuốc mất. Nghêu 130k/đĩa, hơi chát nhưng phải công nhận nghêu ở đây béo thịt, nước ngọt đậm đà, ăn khá vừa miệng. Tuy nhiên đĩa nghêu hơi ít, 5 người mỗi đứa ăn gọi là thưởng thức cho biết.

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 2

Nhà mình gọi thêm cả đĩa càng ghẹ rang muối có giá 250k/đĩa. Theo ý kiến cá nhân của mình, nếu đã đến Lẩu Cua Khôi thì nên gọi món này để thử. Đĩa càng ghẹ này thì tương đối đầy đặn, nhiều càng. Càng ghẹ khá to, tẩm ướp gia vị mặn mà vừa đủ, Chíp, Bông và Cún nhà mình tì tì một lúc cũng hết cả đĩa.

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 3

Đã đến nhà hàng Lẩu Cua Khôi tất nhiên là phải chén lẩu rồi! Mình kêu một phần lẩu cua, 1 kg cua có giá 600k nhé! Mình dặn lấy 2 con bỏ lẩu và phải chọn cua gạch. Cua to lắm, 1 con khoảng 2 kg lận, nhà mình toàn người tốt bụng nên ăn vầy mới đã! Công nhận cua ăn ngon thật, thịt dày và ngọt, cua thả nước lẩu thơm lừng! Nhưng nói gì thì nói, ăn một bữa hết mấy củ thì với kinh tế nhà mình cũng thuộc tầm chơi sang rồi!

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 4

Nếu mà công ty có đi liên hoan thì ra đây cũng được, đồ ăn giá chát nhưng không thể phủ nhận là rất ngon. Quán không rộng lắm nhưng sạch sẽ và thoáng mát, chỗ ngồi cũng thoải mái và nhân viên phục vụ được, ngoan và lịch sự, về phần này thì mình không có ý kiến gì hết nha! Ăn xong chia nhau thì mỗi người chắc hết khoảng 450k – 500k là no nê thoải mái. (Nói thật chứ sếp mời thì em đi, chứ bảo đứa hay rủ rê đồng nghiệp ra ngoài oánh chén như em mà chia nhau vụ này cứ thấy trong lòng có gì đó “nhột nhột” !!!)

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 5

Tiếp nhé, nhà mình còn gọi thêm đĩa ốc hương nướng và ốc dừa xào bơ, ăn ngon lắm. Căn bản là mình bản tính vốn kết các con kiểu này, chứ anh xã nhà mình và thằng Cún chỉ nhích vài con gọi là thử tí. Thế là 3 mẹ con Chíp Bông ngồi tì tì hết cả đĩa ốc.

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 6

Cuối cùng là món tráng miệng, mỗi mình nhà em “quất” cốc chè bưởi, chè ở đây tận 20k/cốc lận! Công nhận chè bưởi Sài Gòn ăn khác thật, chứ hồi ở Hà Nội chè bưởi ăn lúc thì ngọt quá, lúc thì đăng đắng tại cùi chưa được làm kĩ. Cùi bưởi ăn dai dai deo dẻo khá thú vị, đỗ xanh thì bùi bùi, nước cốt dừa chan ngập ngụa miệng cốc ngon tuyệt vời!

nhà hàng lẩu cua khôi ảnh 7

Chương trình giảm giá đang được áp dụng tại nhà hàng Lẩu Cua Khôi

Như mình đã nói, trung bình mỗi người đi ăn sẽ hết khoảng gần 500k. Nếu bạn đặt bàn trước qua PasGo sẽ được giảm 10% trừ trực tiếp vào hóa đơn, bao gồm cả tiền đồ uống. Những món được nhiều người order nhất ở quán là: Lẩu cua, Cua rang muối, Ốc dừa rang muối – xào bơ, Cua rang me, Càng ghẹ rang muối, Ốc hương rang muối, Càng ghẹ rang me, Ốc hương xào phomai, …

>>> Xem thông tin chi tiết về chương trình giảm giá của nhà hàng Lẩu Cua Khôi


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0