Review buffet trưa 50 món ở khách sạn Blue Diamond

Ngày cập nhật:06/06/2016

Khách sạn Blue Diamond Hồ Chí Minh có phục vụ buffet trưa giá khá rẻ 120K với hơn 50 món sẽ được review chi tiết trong bài.


Mục lục

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Hà, sinh viên năm cuối trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh. Thứ 6 tuần trước là buổi học cuối cùng ở trường nên cả lũ lớp mình quyết định ăn một bữa thật hoành tá tràng cho bõ đời sinh viên. Bàn tới bàn lui quyết định ăn buffet trưa ở khách sạn Blue Diamond với giá 120K.

Tiện hồi sáng mang máy ảnh đi chụp hình với lũ bạn nên mình sẽ chụp lại những món buffet ở khách sạn Blue Diamond và review cho các bạn luôn nhé.

Khách sạn blue diamond 1

Thức ăn được khách sạn Blue Diamond phân chia riêng biệt nên rất dễ tìm

Sợ hết chỗ với đông người nên bọn mình gọi điện đặt bàn trước cho khỏi sợ hết bàn, cẩn tắc vô áy náy mà. Sau khi ổn định chỗ ngồi là lúc cả lũ chia nhau toán loạn đi chọn món. Mình quyết định chọn súp cua là món khai vị, múc ngay một chén nhiều thịt cua và trứng cút ăn cho đã cái miệng thì thôi.

Khách sạn blue diamond 2

Nồi súp cua to bự khi mình đi ăn buffet trưa ở khách sạn Blue Diamond

Mình thấy súp cua ở đây khá ngon, súp ngọt cùng với thịt cua cũng tươi và chắc. Súp sệt vừa đủ không quá đặc cũng không quá loãng, ngon gần bằng súp cua cô Bông ở chợ Thiếc.

Khách sạn blue diamond 3

Mấy đứa bạn mình đang chọn món khai vị

Xong bát súp cua, mình chén thêm vài con hào đút lò nướng phô mai. Vì hào mới được nướng xong nên vẫn còn nóng hôi hổi, phô mai trên hào được nướng vừa lửa chứ không làm xém phô mai. Theo sở thích cá nhân của Hà thì mình thích phô mai được nướng xém một chút, nhưng hào ở đây rất tươi, ăn ngọt và không hề tanh. Phô mai béo ngậy, bạn nào đang giảm cân thì đừng ăn món này không là mập lắm đó.

Khách sạn blue diamond 4

Món hào đút lò phô mai béo ngậy

Ăn hào nướng phô mai hơi ngậy nên mình chuyển sang ăn gỏi để làm mới lại khẩu vị còn chuyển sang món khác. Nhiều loại gỏi cho bạn chọn như: gỏi xoài khô mực, gỏi đu đủ khô bò, gỏi ngó sen, vv. Mỗi thứ mình gắp một ít nhưng chung quy vẫn kết món gỏi xoài khô mực nhứt. Gỏi xoài giòn sần sật ăn cùng khô mực dai dai, lạc rang thơm bùi; món này khá là ngấm gia vị nên ăn ngon.

Khách sạn blue diamond 5

Còn đây là món nộm xoài khô mực

Toàn mấy đứa sinh viên nghèo lâu lâu mới được ăn no thỏa thích nên đứa nào cũng tranh nhau gắp đầy một đĩa hải sản. Lần lượt ngần này em lên đĩa của mình: ba em tôm nướng, hai em sò lá nướng mỡ hành, hai em sò dẹo sốt me, một em cá bống trứng chiên. Chẳng mấy chốc sau các em ý chỉ còn đống vỏ trơ lại trên đĩa.

Khách sạn blue diamond 6

Một dàn chân dài những em tôm nướng vàng ruộm

Khách sạn blue diamond 7

Sò dẹo sốt me chua chua ăn đã lắm, đến khách sạn Blue Diamond các bạn đừng quên ăn em nó nhé

Nói chung là vẫn chưa no nên mình ăn thêm một chén cơm chiên bó xôi sò điệp nữa cho chắc dạ. Cơm được chiên xanh ngát khá bắt mắt, hạt cơm tơi và săn chứ không khô. Sò điệp khá bự nhưng được cắt nhỏ ra rồi, mình thấy cơm hơi nhạt một xíu chắc tại ở nhà hay ăn mặn.

Ngoài cơm chiên mà mình gọi kia, thì bạn mình chúng nó cũng chọn bún xào Singapore, cá viên nấu Tomym, bánh canh cua, gà chiên Tứ Xuyên, vv để ăn. Chẳng thấy đứa nào nói với nhau câu gì vì mải ăn quá mà, mà cũng tại ngon nữa nên ăn nhiệt tình.

Khách sạn blue diamond 8

Bàn ghế ở Blue Diamond được chia thành nhiều khu riêng biệt nên các thực khách có không gian riêng

Đến lúc này là bắt đầu no bụng rồi nên mình chuyển sang ăn món tráng miệng. Có tất cả mười bốn món tráng miệng bao gồm chè với trái cây. Chè đậu xanh phổ tai là món mình ưa thích nhứt tại ở nhà mẹ nấu món này số dzách nên múc ngay một ly ăn thử xem sao.

Khách sạn blue diamond 9

Chén chè đậu xanh phổ tai của mình khi ăn buffet ở khách sạn Blue Diamond

Cho thêm ít đá cho mát rồi chỉ việc chén thôi, đậu xanh được ninh nấu khá nhừ nên mềm lắm. Bỏ vô miệng là đậu xanh tan ra luôn, rất bùi và ngọt dịu chứ không gắt. Phổ tai thì giòn giòn, sần sật ăn rất vui miệng chứ không hề bị nát. Trái cây thì có dưa hấu, thanh long, ổi, táo, vv. Không hiểu sao ở đây ổi không gọt vỏ chứ mình vẫn thích ăn ổi gọt vỏ hơn để đỡ bị chát. Nhận xét chung thì trái cây tươi và ngon, mình thích ăn thanh long nhất vì rất mát và ngọt dịu.

Khách sạn blue diamond 10

Quầy đồ tráng miệng có rất nhiều loại trái cây, thạch rau câu, chè, vv

Tổng kết lại là cho lũ bạn tham ăn đi ăn buffet là chúng nó chỉ căm đầu cắm cổ ăn, đến tận cuối bữa mới chịu ngẩng cái mặt lên nói chuyện với nhau. Mỗi đứa hôm đó phải trả là 120k/suất, nói chung là quá rẻ cho hơn 50 món ở khách sạn Blue Diamond 3 sao này. Điều hòa thì mát rượi, nhân viên ở đây khá nhiệt tình chỉ dẫn và lấy đồ cho khách.

Bạn nào chưa tìm được địa chỉ ăn buffet thì rất nên đến khách sạn Blue Diamond để oánh chén một bữa buffet trưa quên sầu nhé. Đáng nhẽ ra hôm đó là 185K/suất nhưng vì biết chương trình ưu đãi của nhà hàng nên bọn mình chỉ phải trả có 120K/suất thôi. Các bạn nên đặt bàn trước để được giảm giá như tụi mình nhé:

>>> Nhà hàng Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Reviewer: Minh Hà

Những bài viết hay bạn nên đọc:

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0