Một chuyến thăm nhà hàng 5 sao giá 3 sao ở Hà Nội

Ngày cập nhật:09/07/2016

Có một truyền kỳ ở Hà Nội thế này: Muốn tỏ tình? Muốn chiêu đãi bạn Tây? Muốn mời cơm đối tác? Muốn được phục vụ chuyên nghiệp như phim? Cứ đến Steakhouse!


Mục lục

Jacksons Steakhouse – Ngôi “nhà bít tết” có chất lượng dịch vụ tương đương khách sạn 5 sao!

Đến với nhà hàng, quan tâm đầu tiên của ai cũng như ai, đó là khoản ăn uống. Chẳng hạn, một trong những lý do mà Jacksons Steakhouse rất được giới sành ẩm thực phương Tây yêu mến là bởi nơi đây sở hữu một kho rượu vang đúng chuẩn đã được kiểm định bởi chuyên gia về rượu vang.

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 1

Chuyên gia kiểm định rượu vang

Rượu vang đỏ nồng nàn cùng bít tết, đùi cừu hầm, rượu vang trắng nhẹ nhàng, tinh tế, tôn thêm hương vị cho các món hải sản,… Với rượu vang, mỗi một nhiệt độ sử dụng, mỗi một năm ra đời, mỗi một vùng khí hậu,… lại cho ra đời những loại rượu khác nhau, thích hợp với các món ăn khác nhau và các loại ly thưởng thức khác nhau. Để đem đến cho khách hàng sự cảm thụ hoàn mỹ nhất những món đồ ăn, thức uống mà mình đã bỏ tiền ra, Jacksons Steakhouse sẽ giúp bạn kết hợp, chuẩn bị chúng sao cho tốt nhất.

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 2

Vang đỏ và bít tết

Ngoài ra, nếu bạn thực sự không sở hữu một tửu lượng tốt, bạn có thể thưởng thức các món nước hoa quả, cocktail, mocktail,… trong thực đơn của nhà hàng, “bonus” thêm một vài lát bánh ngọt mềm mềm, thơm thơm hay ít kem ngòn ngọt, tươi mát.

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 3

Cocktail và mocktail

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 4

Cà phê và bánh ngọt

Nhưng trước tiên, phải no đã thì mới “say” được! Là một nhà hàng Âu nên phong cách đồ ăn của Jacksons Steakhouse cũng rất Tây phương. Món đặc sắc nhất ở đây là bít tết (như một lẽ tất nhiên, chiếu theo tên gọi của nhà hàng cũng có thể suy ra được, đúng không?), ngoài ra phải kể đến các món sườn cừu nướng, sò điệp Mỹ áp chảo, cá hồi Na Uy áp chảo, càng cua hoàng đế hấp,…

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 5

Món đặc sắc nhất của nhà hàng: Bít tết

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 6

Cùng các món ngon nổi tiếng khác

Tuy nhiên, món ăn của nhà hàng cũng không phải chỉ toàn những món “trên chín tầng mây” như thế. Cá nhân mình thì lại rất thích dùng bữa sáng ở tầng thượng của Jacksons Steakhouse với bánh mỳ, pizza pastas hay hamburger đơn giản, kèm theo một ly mocktail nhẹ nhàng để chào ngày mới.

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 7

Khai vị cùng súp nhẹ nhàng

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 8

Bữa sáng trong veo trên tầng thượng

Tầng thượng nhà hàng này yên tĩnh và trong veo khi nắng chưa kịp lên cao, gió mát rì rào, bật mí chút là ban đêm mà tỏ tình, cầu hôn hay làm lễ kỷ niệm ngày cưới ở ngoài này thì lung linh đến mức phim cũng phải thua xa, các bạn ạ!

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 9

Tầng thượng lung linh khi tối

Một yếu tố không kém phần quan trọng sẽ chi phối tâm trạng cả bữa ăn của chúng ta, đó là phong cách phục vụ của nhân viên nhà hàng. Jacksons Steakhouse sở dĩ được yêu thích cũng bởi đội nhân viên nhanh nhẹn lại khéo léo, được đào tạo đúng chuẩn quốc tế của nhà hàng!

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 10

Bật mí là nhân viên nhà hàng này rót rượu vang nhìn cứ y như… làm xiếc ấy, đẹp, tao nhã đúng tiêu chuẩn

Điểm đến của những thực khách đầy phẩm vị - Nhà hàng Jacksons Steakhouse

Khách hàng của Jacksons Steakhouse chủ yếu là những người thuộc giới thượng lưu và người nước ngoài tại Hà Nội. Thường thì bạn sẽ bắt gặp ở đây những doanh nhân thành đạt, những trí thức xã hội, và tất nhiên, thực khách đến từ đủ các quốc gia: Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan,…

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 11

Chốn quen thuộc của người nước ngoài ở Hà Nội

Hay lui tới đây nhất, chiếm đến 50, 70% thường là những người nước ngoài tại Hà Nội – những người có yêu cầu khá khắt khe với nguyên liệu, cách trình bày món Âu và phong cách phục vụ của nhà hàng.

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 12

Chiêu đãi đối tác

Chiếm số lượng đông đảo thứ 2 trong số khách quen của Jacksons Steakhouse chính là các doanh nhân. Họ có thể đến đây với bạn bè, với gia đình hoặc đối tác, cũng có thể chỉ một mình tới để tận hưởng những phút thư giãn với món ăn ngon và một vài ly rượu mạnh…

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 13

Lễ kỷ niệm tình yêu đáng nhớ

Đáng nhớ nhất thì có lẽ phải kể đến những màn tỏ tình, cầu hôn đẹp như mơ tại Jacksons Steakhouse. Bạn có muốn trải nghiệm những phút giây lãng mạn như vậy cùng người thương của mình không?

nhà hàng jacksons steakhouse restaurant 14

Lưu giữ những khoảnh khắc khó quên

Tặng bạn bí kíp đi ăn ở Jacksons Steakhouse:

- Địa chỉ của “nhà bít tết”: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Nhà hàng đang áp dụng ưu đãi giảm giá cho cả loại hình ăn trưa và ăn tối, nếu bạn muốn đến thử ngôi nhà chung của người Tây và giới thượng lưu Hà thành thì đừng bỏ lỡ dịp “tiết kiệm ngân sách” này!

>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi set ăn trưa và set ăn tối của nhà hàng Jacksons Steakhouse

Gracy.

* * *

Các bài  viết hay có cùng chủ đề:

Top 10 nhà hàng Âu ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

Top 10 nhà hàng cao cấp ở Hà Nội cho giới thượng lưu

Top 5 nhà hàng Ý ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0