Top 10 nhà hàng Ý ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:06/07/2016

Top 10 nhà hàng Ý ngon nổi tiếng nhất Hà Nội, mang nét sang trọng, lịch sự, giá cả lại ưu đãi. Đến và cảm nhận văn hóa ẩm thực Ý đặc sắc giữa lòng Hà Nội


Mục lục

Nói đến ẩm thực Ý là nói đến những món ăn tinh tế, thơm ngon mang phong vị riêng biệt khó nhầm lẫn. Với nhiều người sành ăn, ẩm thực Ý luôn có sức hút khó bỏ qua.

I. Vì sao ẩm thực Ý lại được yêu thích?

1. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Các món Ý nổi tiếng về chất lượng, không chỉ đảm bảo chất lượng của các thành phần mà còn đảm bảo chất lượng trong quá trình nấu nướng, trình bày món ăn,... Tất cả các loại nguyên liệu, từ rau, trái cây,... đến ngũ cốc, dầu ăn,... đều được lựa chọn nghiêm ngặt. Nghiên cứu khoa học được công bố gần đây cho thấy, tỉ lệ các loại hóa chất có trong thực phẩm Ý chỉ chiếm 0,7%.

Mỳ Ý - Món ăn tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Ý

2. Ẩm thực Ý rất lành mạnh

Hàm lượng dinh dưỡng cao và ít béo trong mỗi món ăn đã mang đến danh tiếng cho ẩm thực Ý. Chỉ tập trung vào các thành phần tự nhiên như: cà chua, tỏi, dầu oliu, rau xanh và ngũ cốc, món Ý là sự cân bằng dinh dưỡng và năng lượng, cực kì phù hợp với người mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, kiểm soát đường huyết và giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm,...

3. Hương vị tinh tế đến tự sự giản đơn

Đối ngược với ẩm thực Pháp cầu kì và phức tạp, ẩm thực Ý không chỉ đơn giản trong thành phần mà cách chế biến cũng khá đơn giản. Món ăn của họ không đòi hỏi công sức và mất quá nhiều thời gian chuẩn bị vì chúng được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản và quy trình không quá phức tạp. Và triết lý nấu ăn: "Bất cứ ai cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon và hấp dẫn đúng chuẩn nhà hàng cho cả gia đình mà không cần có kinh nghiệm về ẩm thực cao cấp", đã phản ánh đúng nền văn hóa Italy, mọi người đều trân trọng bữa ăn gia đình và cùng ăn chung cho dù gia đình có nhiều thế hệ.

Hơn nữa, dù đơn giản nhưng các món Ý đều không hề nhàm chán hay nhạt nhẽo bởi cách kết hợp nguyên liệu, gia vị,... đặc biệt là sự tươi ngon của các nguyên liệu đã giúp món ăn luôn tươi mới, ngon miệng và hấp dẫn.

II. Địa chỉ nhà hàng Ý ngon nổi tiếng Hà Nội

1. Chuỗi Pepperonis  - Chuyên Pizza, món Âu

Xem thông tin tại đây.

2. Chuỗi Botanica - Chuyên món Ý, món Âu

Địa chỉ: 116D4 Giảng Võ, quận Ba Đình

            Số 3 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng

Xem thông tin tại đây.

3. Chuỗi Al Fresco's - Chuyên món Ý, Âu, Á

Xem thông tin tại đây.

4. Jaspas - Chuyên món Ý, Âu, Á

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Tháp Hà Nội, Số 49 Hai Bà Trưng

Xem thông tin tại đây.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về không gian, thực đơn của các nhà hàng trên cùng nhiều địa chỉ nhà hàng Ý khác, mời bạn truy cập TẠI ĐÂY.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0