“Bữa trưa thiên đường” 120k – 60 món của dân công sở

Ngày cập nhật:25/07/2016

Ăn trong khách sạn 3 sao, 60 món đủ hải sản, chay, mặn,… điều hòa êm ru nhưng lại chỉ hết có 120k. Ta cùng đi tìm bữa trưa thiên đường của dân công sở nào!


Mục lục

Bữa trưa trước giờ vẫn luôn là một nan đề đối với dân văn phòng công sở vốn bận rộn với bao nhiêu công việc không tên. Muốn tìm một chỗ ăn vừa thoải mái vừa ngon miệng mà giá cả phải chăng, lại có thể kết hợp nghỉ ngơi một chút lấy sức để buổi chiều làm việc vốn không hề dễ. Bấy lâu dân văn phòng đã quá ngán cơm bụi ven đường, vì thế nên việc “Bữa trưa thiên đường” 120k – 60 món của Blue Diamond khiến biết bao anh chị em văn phòng phát cuồng cũng là điều dễ hiểu!

nhà hàng buffet blue diamond 1

Cùng truy tìm tông tích "bữa trưa thiên đường" 120k - 60 món của dân công sở quận 1 nào!

Blue Diamond – Bữa trưa 120k trong khách sạn 3 sao ngay quận Nhất trung tâm

Bước chân vào Blue Diamond, chỉ cần liếc mắt một cái bạn đã có thể dễ dàng phát hiện ra nơi đây chính là “tụ điểm” của dân công sở. Dù ở bất cứ vị trí nào trong nhà hàng, chiếm phần đông vẫn là các anh chị em làm việc tại các văn phòng quanh đó.

nhà hàng buffet blue diamond 2

Khắp nơi là các anh chị em công sở...

Chia sẻ một chút về lý do Blue Diamond lại trở thành điểm ăn trưa được mình lựa chọn, nhiều anh, chị cho hay: Ăn cơm bụi, rồi nước non nữa cộng lại cũng bằng nửa giá cơm ở đây, thôi thì chi thêm một ít tiền nữa, vừa được ăn buffet nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo, có đủ các món Á, Âu, chay, mặn, không gian lại rộng rãi, lịch sự, không ồn ào, không cần chen chúc. Thêm nữa, Blue Diamond là khách sạn 3 sao, cơ sở vật chất và phục vụ không có gì phải chê trách, Sài Gòn mùa này nóng đến như vậy, ngồi ăn ở quán cơm bụi ăn xong người cũng muốn tan ra rồi!

nhà hàng buffet blue diamond 3

Món ăn và không gian sang trọng, mát mẻ là một trong những lý do hàng đầu Blue Diamond "hút" dân công sở!

Khám phá tiệc Buffet 60 món dễ “gây nghiện” của Blue Diamond

Dù chỉ là buffet trưa khá đơn giản nhưng không vì thế mà thực đơn của Blue Diamond lại sơ sài, thiếu hấp dẫn. Cái mình thích nhất ở đây là nhà hàng mỗi bữa sẽ có ít nhất 2 món chay. Trời nóng nực ăn món chay thanh nhiệt, giải độc quả là một ý tưởng không tồi.

nhà hàng buffet blue diamond 4

Thích nhất là mỗi bữa nhà hàng sẽ có ít nhất 2 món chay!

Đầu tiên đừng vì đói quá mà vội chọn món mà bạn hãy điểm qua các quầy của Blue Diamond một loạt trước đã. Như thế, bạn sẽ dễ dàng hơn để chọn cho mình những món ăn hợp ý trong số 60 món của nhà hàng.

nhà hàng buffet blue diamond 5

Đầu tiên bạn nên dạo 1 vòng qua tất cả các quầy trước đã

Với mình thì có một vài món khá hấp dẫn mà mình muốn giới thiệu để mọi người tham khảo. Món khai vị thì có: Cá bống trứng chiên giòn, Chả giò, Chuối chiên,… khá giòn, vừa miệng. Món chiên – nướng thì mấy món hải sản như: Hào đút lò phô mai, Cá viên sốt xí muội, Tôm nướng muối ớt,… vẫn khiến mình thích nhất. Món mặn (ăn cùng cơm trắng hoặc bún, cơm chiên Dương Châu) thì mình nghĩ mọi người nên thử Heo chiên giòn sốt chua ngọt, Cá điêu hồng hấp, ai ăn được cay cay một chút thì Gà chiên Tứ Xuyên, Pad Thái với Cá viên nấu Tom Yum là “số dzách” luôn!

nhà hàng buffet blue diamond 6

Món khai vị mà mình thấy ưng cái bụng nhất là đây

nhà hàng buffet blue diamond 7

Mình cực kết mấy món hải sản, đặc biệt là tôm nướng muối ớt

nhà hàng buffet blue diamond 8

Các món chiên, xào, nướng này cũng không tệ

Đợt mình đi ăn thì các món nước: Chè phục linh, nước sâm rong biển, trà, café, rau câu, chè bắp là được free, còn ai thích đồ uống khác (bia, nước ngọt,…) thì phải mua riêng. Tuy nhiên mình thấy dùng mấy món đồ uống kia cũng đủ rồi, vừa ngon vừa mát!

nhà hàng buffet blue diamond 9

Còn lại mọi người cứ tự mình trải nghiệm và cảm nhận nghen!

Còn lại mọi người cứ lựa hôm nào nóng nóng vào đây ăn trưa trốn nắng và tự mình trải nghiệm nghen!

>>> Nhận ngay ưu đãi 35% (có gồm đồ uống) của Blue Diamond

Gracy.

* * *

Xem thêm các bài viết hay cùng nội dung:

Mần đậu hũ chà bông bách thảo 3 tầng rẻ mà siêu ngon bổ

San Fu Lou – Quảng Đông thu nhỏ giữa Sài Gòn

6 mẹo uống café an toàn, giúp giảm cân bạn nên biết

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0