Vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại Bò Nhúng Dấm 555

Ngày cập nhật:08/08/2016

Đi khắp các quán lẩu Hà Thành, chắc chắn 10 hàng thì có tới 9 hàng có lẩu bò nhúng dấm trong menu. Nhưng ăn ở đâu ngon nhất? người ta vẫn chỉ kéo nhau tới một nơi, đó là địa chỉ mà “bò nhúng dấm” chính là món đinh, là linh hồn, là cả thương hiệu.


Mục lục

Mỗi suất lẩu chỉ 100K nhưng thực sự đã khiến khách thỏa mãn cả 5 giác quan bởi hương vị đậm đà và hương thơm ấn tượng.

Bò nhúng dấm – Lựa chọn điểm 10 cho buổi tụ tập cuối ngày

Một buổi chiều Hà Thành trở gió, khi đang lúc giao mùa se se, hay một chiều cuối hè nắng chưa kịp tắt, được bỏ lại hết công việc mà lao tới quây quần với hội bạn chí cốt trong không gian điều hòa mát rượi, bên cạnh nồi lẩu thơm nghi ngút khói thì thật còn gì bằng!

Hương thơm của dấm bỗng, sả, hành tây, quyện lên cùng làn khói trắng nhẹ mơ hồ tỏa ra theo tay khi nắp vung hé ra, mang theo mùi thơm ngọt của xương bò ninh kỹ. Khiến ai nấy giống như cục pin đã cạn điện được nhanh chóng hồi lại, nhanh chóng vào cuộc rôm rả.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 1

Lẩu ngon lại có thêm bạn bè quây quần thì còn gì thú vị hơn

Vừa nhúng rau, nhúng bò, nhúng mỳ, vừa tán những chuyện trên trời dưới đất, ta đã thấy như ở một thế giới khác hẳn với văn phòng bức bối, với đường phố khói bụi mà bạn vừa mới cách có 1 bước chân.


Lẩu bò nhúng dấm - Cái ngon đơn giản mà “chất”

Để có được nồi lẩu bò nhúng dấm ngon, yếu tố quyết định đầu tiên chính là nước dùng. Không có màu sắc nổi bật như lẩu Thái, lẩu hải sản hay lẩu nấm, lẩu bò nhúng dấm chỉ có nồi nước lẩu với màu hơi nâu do được ninh từ xương bò thật kỹ, thêm dấm hoa quả và các loại gia vị như sả, gừng, hành, ớt.

Đó là độ đậm đà của nước, độ ngọt của xương hầm, chỉ vừa đủ độ thôi, béo vừa phải, nếu nhiều hoặc đặc quá sẽ gây vị gắt, loãng quá thì mất hết ý vị. Loại dấm lựa chọn để thêm vào lẩu cũng phải dấm ngon, chua vừa, đang độ thơm.

Cho bao nhiêu cũng là công thức riêng của nhà hàng. Thêm sả để làm đường dẫn dậy mùi hương, dứa tươi, gừng, hành, ớt, vài miếng đậu chiên phồng, thế là đã đủ để khách bắt đầu thưởng thức.

Yếu tố thứ hai chính là thịt bò nhúng ngon. Để biết bò có ngon không, khách chỉ cần nhìn vào sắc đỏ tươi, những miếng thịt mỏng, mềm, mướt có độ đàn hồi nhẹ mà không bở, cảm nhận được ngay khi gắp lên đầu đũa. Khác hẳn với thịt đông lạnh, khi gắp lên sẽ cứng hoặc quá mềm do quá trình rã đông. Khi nhúng ăn bở chứ không ngọt, mềm như bò tươi.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 3

Yếu tố khác biệt là thịt bò tươi, không giống như bò đông lạnh ở nhiều nơi

Lẩu bò nhúng dấm còn được ăn kèm với đuôi bò giòn sần sật, gân bò dai dai, khách nào muốn ăn thêm đa dạng đã có bắp, gầu, gân, ba chỉ, đuôi, tim hay u bò hay cả cà pín bò lạ lạ.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 3

Nhúng kèm lẩu là đủ loại gầu, đuôi, gân, ba chỉ, u, tim, cà pín tùy khách gọi

Và để bàn tiệc được hoàn hảo luôn có sự góp mặt của đĩa bún rối, rau thơm và muối tiêu chanh để chấm kèm. Khách nhiều, nhưng bún không chua, rau nhúng đa dạng và mùa nào thức nấy.

Có cải xanh, cải ngọt, rau muống, giá đỗ, rau chuối… tất cả đều được nhập về từ những vùng trồng rau an toàn quanh Hà Nội.

Nhắc tới địa chỉ ăn lẩu bò ngon – nhắc tới 555

Bắt đầu đi vào hoạt động từ 2013, đến nay Bò nhúng dấm 555 đã có 6 cơ sở khắp Hà thành. Với món ăn chính là lẩu bò nhúng dấm, mỗi chi nhánh đều trở thành những địa chỉ “ruột” của dân văn phòng, giới trẻ cho đến các gia đình.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 4

Bò nhúng dấm 555 – địa chỉ quen của dân văn phòng và giới trẻ Hà thành

Không gian thoáng, chỗ ngồi lịch sự, nhiều địa chỉ còn có khu vui chơi cho trẻ em như Bò Nhúng Dấm Hàng Chuối, Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa khiến nơi đây trở thành quán quen của không ít gia đình.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 5Không gian thoáng rộng, chỗ ngồi lịch sự

Hẳn nhiều khách còn nhớ thời điểm 2 đến 3 năm trước, cũng là khoảng thời gian Bò Nhúng Dấm mới ra đời trên “phố lẩu” Tô Hiệu, các nhà hàng cũng bắt đầu đưa món lẩu bò nhúng dấm vào menu.

Lúc ấy, không khó để tìm được một địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm, nhưng khách quen vẫn kéo nhau lên Bò Nhúng Dấm 555 bởi hương vị thực sự khác biệt của món lẩu nơi đây.

vị ngon của lẩu bò nhúng dấm tại bò nhúng dấm 555 6

Tại bò nhúng dấm 555, một suất lẩu chỉ 100K

Suốt 3 năm qua, chuỗi nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 đã mở rộng tới 6 chi nhánh. Một sự phát triển nhanh chóng đến không ngờ đủ thấy sức lan tỏa và sức hút của nơi này với hàng ngàn lượt khách Hà Thành.

Ưu đãi đặc biệt tại Bò Nhúng Dấm 555

Đến Bò Nhúng Dấm 555 hôm nay, bạn có thể gọi thêm rau nhúng lẩu, mỳ và bún thêm không giới hạn, hoàn toàn miễn phí. Vậy là không những rẻ, lại nhiều, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi bữa lẩu no nê mà giá quá mềm.

Còn đợi gì mà không cùng bạn bè tới tấn công món lẩu ngon với giá rẻ này, bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Bò Nhúng Dấm 555 dưới đây:

1. Số 5, lô 11B mặt phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. Số 285 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Số 53 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>> Nhận ngay ưu đãi chưa từng có  của Bò Nhúng Dấm

Linh Chi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0