Chỉ mất 5’ có ngay bim bim ngon an toàn cho con tại nhà

Ngày cập nhật:21/07/2016

Các mẹ nào có con thích ăn vặt, lại hay ăn mấy gói bim bim màu mè, độc hại ở ngoài thì tham khảo ngay cách làm bim bim của em nha. Ngon lắm ạ! 


Mục lục

Các mẹ nào có con thích ăn vặt, lại hay ăn mấy gói bim bim màu mè, độc hại ở ngoài thì tham khảo ngay cách làm bim bim của em nha. Ngon lắm ạ! Con em chết mê luôn.

Cách làm bim bim này cần nguyên liệu:

- 1 gói Nui (các chị có thể mua ở siêu thị, có khá nhiều loại để chọn như nui xoắn, nui sao, nui nơ, hoặc nui hình ống thông thường)

cách làm bim bim ảnh 1

- Bơ (em dùng bơ Tường An)

- Dầu ăn

- Chút đường và muối

- Bột phô mai (mua ở siêu thị cũng có)

Cách làm bim bim 5 phút xong ngay là con có cái ngon để ăn nè mẹ:

- Các mẹ đổ ngập dầu vào chảo. Chờ dầu sôi già thì thả nui vào. Các mẹ nhớ dầu phải sôi thật già thì nui mới nở đều, giòn và đẹp được.

- Các mẹ nên cho từng nắm một và đợi nở bung hết thì vớt ra làm mẻ khác, cứ như vậy lần lượt cho tới hết.

- Bắc một cái chảo khác lên bếp, cho ba muỗng đường vào chảo. Dàn đường ra mặt chảo đun chảy như làm caramen. Khi đường bắt đầu chuyển màu thì mẹ cho 1 muỗng canh bơ vào. Khi bơ tan chảy thì đổ một nửa nui vừa chiên vào đảo đều.

cách làm bim bim ảnh 2

- Một nửa nui còn lại khi vẫn còn âm ấm, mẹ bỏ phô-mai vào rồi lắc đều lên. Vậy là bé nhà ta đã có hai món ăn vặt cực ngon, nhai vui miệng, và cam đoan là bé thích mê luôn ấy!!!

À quên mất! Các mẹ có thể cho thêm tị xíu muối vào ở mỗi cách làm, như vậy nui sẽ có vị hơi đậm một chút. Ăn vừa mặn mặn lại ngọt ngọt, đến người lớn ăn 1 lần xong là ghiền luôn từ đó chứ đừng nói trẻ con.

Các mẹ đọc xong làm luôn cho con ăn đi nhé! Con đang thèm lắm rồi ạ…

Nguồn: Webtretho

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0