Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ vỏ và hạt bưởi

Ngày cập nhật:25/08/2016

Sau khi ăn bưởi, các bạn đừng vứt hết đi nhé, đối với những bạn bị rụng tóc nhiều thì hãy tận dụng vỏ và hạt bưởi để thực hiện cách trị rụng tóc.

 Top 10 nhà hàng Thái ngon nổi tiếng nhất Hà Nội
 Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với ẩm thực sân vườn mái lá


Mục lục

Có rất nhiều bạn nữ gặp vấn đề về tóc rụng, đặc biệt khi chuyển mùa sang mùa thu thì vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng hơn. Sau đây là những cách trị rụng tóc từ ngàn đời giúp các bạn khắc phục được tình trạng này.

Cách trị rụng tóc 1: Sử dụng vỏ bưởi

Nguyên liệu cần có cho cách trị rụng tóc 1:

- Vỏ 1 quả bưởi;

- Dầu mè đen: 1 muỗng (giúp dưỡng tóc mềm mại);

- Nước cốt chanh: 1 muỗng.

Các bước thực hiện cách trị rụng tóc 1

Bước 1: Các bạn rửa sạch vỏ bưởi và cắt nhỏ rồi cho vào nồi, đổ nước vừa sấp mặt, nếu có các bạn cho thêm hoa bưởi cho vào càng tốt. Đun sôi khoảng 5 phút bắc xuống còn ấm ấm, dùng tay vò nát để lấy hết chất trong vỏ bưởi xong, rồi gạn lấy nước trong ra một cái chậu nhỏ.

Bước 2: Cho một muỗng chanh và một muỗng dầu mè vào nước bưởi, trộn đều.

 Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ vỏ và hạt bưởi ảnh 1

Vỏ bưởi giúp tóc hết gãy rụng

Cách dùng: Gội sơ tóc bằng nước sạch, sau đó bôi dung dịch đều lên tóc rồi dùng tay mát xa nhẹ nhàng cho đến khi thấy tóc hơi khô ta lại tiếp tục cho dung dịch lên tóc. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút rồi xả tóc lại bằng nước lạnh. Lau tóc nhẹ nhàng và để tóc khô tự nhiên, không sấy tóc. Mỗi tuần các bạn thực hiện khoảng 2 lần tóc sẽ không còn gãy rụng.

Cách trị rụng tóc 2: Sử dụng hạt bưởi và vỏ bưởi

Tận dụng hạt và vỏ bưởi phơi khô thôi. Hạt và vỏ bưởi sau khi ăn, mình tận dụng mang phơi khô. Trước khi gội đầu thì mình đem đun nước để gội. Thực hiện mỗi tuần ba lần, mình gội đầu bằng nước vỏ và hạt.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

   • Giảm lên đến 40% khi đến với nhà hàng Hải Đăng 1

Mùi nước gội rất thơm và hoàn toàn không gây hại cho tóc cũng như da đầu nên mình không xả lại với nước. Mình áp dụng cách này thường xuyên thấy tóc giảm rụng hẳn và còn dầy và đẹp lên trông thấy. Đây là phương pháp làm đẹp quý báu từ các bà các mẹ tự ngàn năm xưa vẫn luôn hiệu quả mà lại dễ làm mà không có hại cho da đầu. Các chị em ai đang bị rụng tóc giống mình từng bị thử áp dụng nhé.

Cách trị rụng tóc 3: Bài thuốc từ hạt bưởi

Bài thuốc dân gian cách trị rụng tóc mùa thu từ hạt bưởi. Bạn sử dụng hạt bưởi, sau đó giã nhỏ ngâm nước sôi. Sau khi gội đầu sạch các bạn lấy bông chấm nước này bôi lên chỗ tóc rụng, bôi ngày 1 đến 2 lần. Cách này rất đơn giản mà lại hiệu quả. Nguyên liệu kiếm dễ. Vì thế phương pháp chữa rụng tóc này được phụ nữ Á Đông áp dụng nhiều.

 Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ vỏ và hạt bưởi ảnh 2

Trị rụng tóc bằng hạt bưởi rất tốt

Chúc các bạn thành công với cách cách trị rụng tóc trên nhé! Đây đều là những công thức từ thiên nhiên đã được áp dụng từ ngàn đời, sẽ không có tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0