Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM

Ngày cập nhật:04/07/2016

Bài viết cung cấp cho bạn top địa chỉ ăn buffet lẩu nướng ngon rẻ ở tp Hồ Chí Minh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

Bạn thích mê loại mình ẩm thực buffet và đang gãi đầu gãi tai không biết đi đâu để ăn buffet lẩu nướng ngon tại Sài Gòn nhỉ?

Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi. Bài viết giới thiệu cho bạn những 10 địa chỉ ăn buffet lẩu nướng cực hot cơ đấy, bạn tha hồ mà lựa chọn nhé!

1. Nhà hàng Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Nếu bạn còn đang băn khoăn ăn buffet lẩu nướng Nhật tại đâu ngon? Hãy đến ngay với Pachi Pachi để khám phá một phong cách lẩu nướng hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị và cách thưởng thức món ăn.

Nguyên liệu cho món buffet lẩu nướng được chuẩn bị cầu kỳ từ khâu lựa chọn, chế biến rồi tẩm ướp cùng nước sốt Tare cực đặc trưng hương vị Nhật sẽ khiến bạn chỉ nghĩ thôi cũng“chảy nước miếng” .

Giá buffet: 279.000 VNĐ

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 2

Thịt được tẩm ướp cầu kỳ, đẹp mắt

2. Nhà hàng Sườn No.1 – Số 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 

Bên cạnh hơn 30 món nướng vô cùng đặc sắc như: Ba chỉ bò No.1 nướng, Tim bò sốt tiêu đen nướng, Hàu sữa, Mực Phan Thiết sốt ớt xanh, ,..., nhà hàng Sườn No.1 còn chinh phục trái tim thực khách bằng những món ăn nóng đến từ nhiều nền ẩm thực đa dạng khác nhau, với hương vị vô cùng độc đáo như: Hủ tíu xào, Mì xào đến từ Việt Nam, Bánh xèo đến từ Nhật Bản,...đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của thực khách.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 3

Hải sản tươi sống tại nhà hàng

>>> Đến và thưởng thức ngay những món nướng hấp dẫn tại Sườn No.1 với những ưu đãi cực kì hấp dẫn

3. Buffet Lẩu Nướng Không Khói Lita - Tầng 7 TTHN-TC Phú Nhuận Plaza

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách thưởng thức Nhật Bản nhưng các món ăn luôn đảm bảo hợp khẩu vị người Việt nhất. Nằm tại tầng 7 trung tâm hội nghị Plaza, bạn vừa ăn buffet lẩu nướng ngon với hơn 80 món nướng, chiên, lẩu, lại vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tấp nập của Sài Gòn từ trên cao.

Giá buffet: 298.000 VNĐ/người.Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 4

Nhà hàng được trang trí lộng lẫy từ bên ngoài

4. Seoul Garden

Bước vào Seoul Garden bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu bắt mắt và sức hấp dẫn của hải sản, salad, thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi ngon.

Món ăn ở đây được điều chỉnh theo mùa, với hơn 200 món ăn đa dạng hảo hạng sẽ mang đến cho bạn cảm giác “không bao giờ chán” khi đến ăn buffet lẩu nướng tại nơi này.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 5

Không gian ẩm thực ấm cúng

5. Chuỗi nhà hàng Hàn Quốc – King BBQ

Chẳng phải tự nhiên King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, bí quyết nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên do đích thân bếp trưởng Hàn nghiên cứu và chế biến. Nếu bạn đã từng ăn buffet lẩu nướng ở đây một lần, chắc hẳn bạn sẽ không – thể - không quay lại đây lần nữa.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 6

Ba chỉ heo nướng cay tại nhà hàng Hàn Quốc King BBQ

6. Buffet Tokyo Yakiniku - Tầng 3, Union Square, 171, Đồng Khởi

Nghe tên thôi là bạn đã biết đây là nhà hàng chuyên buffet lẩu nướng Nhật Bản rồi. Được thiết kế với không gian rộng rãi, trang nhã và lịch sự, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất trong điều kiện tốt nhất, chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng vô cùng.

Cùng với công thức nước sốt đặc biệt, mang đúng hương vị thịt nướng được yêu thích tại Tokyo, các món ăn tại đây đều đậm đà khó phai.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 7

Một góc tại Tokyo Yakiniku

7. Chuỗi GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc

GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Những hình ảnh chỉ có trên những Drama, nay ngay giữa Sài Gòn bạn vẫn có thể nhìn thấy chúng.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 8

Nếu bạn muốn ăn theo nhóm nhỏ, Gogi House sẵn lòng phục vụ bạn

Thực đơn tại đây đa dạng với các món nướng cùng các món canh, salad, mì và cơm. Bạn có thể sử dụng hình thức ăn buffet lẩu nướng hay gọi từng món yêu thích. Cùng với đội ngũ phục vụ cực kì “chuẩn” hẳn là GoGi House sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng bạn.

8. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Sumo BBQ nổi tiếng với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản. “Ăn buffet ngon phải đến Sumo BBQ” đó là câu truyền miệng mà những thực khách mê buffet lẩu nướng vẫn truyền tai nhau.

Mỗi một cơ sở lại có cách trang hoàng quán khác nhau hiện đại vài đầy nhưng luôn đặt những gì tốt nhất để phục vụ thực khách.

Giá niêm yết:

Loại hìnhGiá niêm yết
Buffet Tokusen 359.000
Mini Sumo Buffet279.000

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 9

Món nướng không thể hấp dẫn hơn

9. Chooki BBQ And HotPot Buffet

Lại là một nhà hàng Nhật nằm trong top buffet lẩu nướng ngon này, nếu bạn đã quá quen thuộc với các món ăn Nhật Bản, đến đây bạn sẽ được thưởng thức hơn 80 món ăn độc đáo, chuẩn hương vị trong cùng một suất ăn. Quá lời rồi còn gì nữa .

Giá người lớn: 399.000 VNĐ/suất

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 10

Ngắm qua về không gian nhà hàng

10. Tân Hoa Cau - 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7

Nhà hàng Tân Hoa Cau là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn ăn buffet lẩu nướng, hải sản đúng nghĩa theo chuẩn phong cách ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Bằng sự mới mẻ trong cách phối hợp thực đơn cũng như nêm nếm gia vị cho các món ăn, Tân Hoa Cau đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Đối với các món lẩu, nướng đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ đảm bảo bạn có thể tự tay chế biến những món ăn yêu thích nhất.

Top buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tp HCM ảnh 1

Đủ các loại hải sản cho bữa buffet

>>>Xem ngay chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại Tân Hoa Cau

-TraDa-

Những bài viết hay về ẩm thực bạn nên xem:

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0