Thứ nước loại bỏ độc tố trong người, chẳng lo bệnh tật

Ngày cập nhật:08/09/2016

Ô nhiễm, tật hút thuốc, bia rượu, thực phẩm bẩn là những nguyên nhân chính gây hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, thậm chí là ung thư…. Hôm nay em xin chia sẻ với mọi người cách để loại bỏ độc tố trong người bằng các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm, rẻ tiền, chẳng bao giờ phải lo bệnh tật.

 Nhà hàng Chen Giảng Võ - hương vị lẩu nướng Nhật Bản đệ nhất Hà Thành
 Top 10 quán nướng ngon, lúc nào cũng đông khách ở Hà Nội


Mục lục

Chồng em có “thâm niên” hút thuốc lá từ khi còn đang là học sinh cấp 3, khủng khiếp nhất là chỉ cần ngồi gần là em đã ngửi được mùi thuốc lá, nó sộc lên tận mũi, làm em ho sặc sụa. Nhưng chắc tại cái duyên nên em mới chịu đựng sống bên cạnh cái “xưởng mi ni” chế tạo chất sinh ung thư ấy gần chục năm trời!

Nhiều lần em khuyên vì vợ con mà chồng cố cai thuốc đi. Anh ấy dù “hứa thật nhiều” nhưng cuối cùng vẫn là…thất hứa thật nhiều. Chờ cho lão chồng bỏ được thuốc lá chắc người em cũng đã ủ tới hàng trăm thứ bệnh. Thôi thì em đành phải tự mày mò mà cứu lấy mình và con.

May mắn, em được bác sĩ Đặng Thế Vũ bệnh viện y học dân tộc thành phố HCM mách cho cách dùng hỗn hợp làm từ các nguyên liệu tự nhiên này, sẽ có công dụng rất tốt, lọc sạch độc tố trong phổi gây ra do khói thuốc lá và ô nhiễm môi trường.

Ngày nào cả nhà em mỗi người cũng uống 4 thìa vào sáng và tối, đi khám định kỳ 6 tháng 1 lần thì sức khỏe luôn ổn định, những bệnh dễ mắc như viêm họng, viêm phế quản cũng chẳng thèm ghé vô nhà em nhé!

Thằng cu nhà em mới 3,5 tuổi cũng uống 2 thìa cà phê/ngày. Trộm vía cả năm không ốm đau hay bệnh tật gì hết. Thấy công hiệu vô cùng nên em chia sẻ với mọi người bí quyết để làm hỗn hợp này đây ạ:

Cần chuẩn bị:

-gừng: 1 nhánh nhỏ

-bột nghệ: 2 muỗng cà phê

-nước: 1 lít

-tỏi: 400 g bóc vỏ và cắt làm 4

-đường: 400 g (đường nâu sẽ tốt hơn đường trắng)

cách loại bỏ độc tố trong người ảnh 1

Có thể bạn quan tâm

   • Tới Quán Mộc Thái Hà để chiêm nghiệm cái hồn của ẩm thực Việt

   • Top 20 địa chỉ ăn đồ nướng ngon rẻ ở Hà Nội hầu như ai cũng biết

Cách làm:

Đổ nước vào nồi rồi đặt lên đun, nhớ bỏ thêm đường. Khi nước bắt đầu sôi, bạn cho thêm tỏi + gừng nạo + nghệ vào. Cứ đợi cho đến khi hỗn hợp sôi lên thì tắt bếp, để nguội. Bảo quản thức uống trong ngăn mát tủ lạnh.

cách loại bỏ độc tố trong người ảnh 2

Liều dùng là: 2 muỗng vào buổi sáng lúc đói, và 2 muỗng buổi tối sau bữa ăn cuối.

Loại nước này có tác dụng tuyệt vời, giúp giải độc cho cơ thể, quét sạch những nhân tố gây hại cho lá phổi, thậm chí là giúp đẩy lùi các nguy cơ ung thư.

Điều đặc biệt là ngay cả người đã hút thuốc lá lâu năm, phổi đã bị tổn thương nhiều cũng thu được vô vàn lợi ích từ công thức này đấy ạ. Mẹ nào có chồng hút thuốc lá giống em thì thử xem nhé.

Tuy nhiên đây chỉ là cách tạm thời để tránh bệnh tật do khói thuốc lá, hay ô nhiễm không khí gây ra. Còn theo em thì tốt nhất vẫn là các ông chồng nên bỏ thuốc lá để không làm khổ vợ con.

Tomcang200812

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0