Thật giả lẫn lộn, đâu là nhà hàng hải sản đảm bảo?

Ngày cập nhật:10/01/2019

Hiện nay người tiêu dùng đều hoang mang trước tình hình thực phẩm nói chung cũng như hải sản nói riêng kém chất lượng len lỏi vào các nhà hàng ăn. Thật đáng lo ngại vì không biết nên chọn ăn ở đâu cho đảm bảo? Đây là một bài toán khó cho những ai không tỉnh táo.


Mục lục

Tràn ngập cua, ghẹ rụng càng, đổi màu; mực tẩy hóa chất công nghiệp

Liên tiếp trong thời gian gần đây, lực lượng chức năng trên địa bàn Thành phố Hà Nội phát hiện, bắt giữ những lô hàng thực phẩm “bẩn” không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được đưa đi tiêu thụ. Đáng nói, thời điểm hiện tại, thực phẩm trong nước dư thừa cung cấp cho thị trường, nhưng thực phẩm “bẩn” vẫn có đất sống, len lỏi khắp nơi.

Review Thế Giới Hải Sản 1

Cua, ghẹ chết, ươn, kém chất lượng, rụng càng, biến đổi màu, có mùi lạ đều được đóng từ thùng xốp nọ sang thùng xốp kia để chở đến khắp nơi tiêu thụ. Không những vậy hàng chục cân mực ôi, bốc mùi được ngâm vào các thùng phuy lớn có chứa hóa chất. Chỉ cần ngâm những con mực “bẩn” ấy vào hóa chất 30 phút rồi dùng gậy sắt đảo đều cho tới khi mực trắng, hết mùi thì đem ra chợ, đến các nhà hàng như không có gì xảy ra.

Review Thế Giới Hải Sản 2

Hình ảnh khiến người dân hoang mang

Review Thế Giới Hải Sản 3

Hết bơm hóa chất cho tôm, giờ đến cả cua, ghẹ

Liệu ăn những thực phẩm bẩn, kém chất lượng này thì sức khỏe không bị ảnh hưởng? Liệu bạn đã từng bị lừa khi bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại bị mua hoặc ăn phải loại hải sản ươn, đã qua công tác “phù phép” của người bán hàng? Thật sự đây là vấn đề mà tất cả mọi người đang rất lo lắng bởi sống trong thời đại thật giả lẫn lộn.

Gợi ý địa điểm ăn hải sản đáng tin cậy

Hải sản là nuồn nguyên liệu dồi dào dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và thậm chí còn chữa được bệnh cho con người: cải thiện thị giác, ngăn ngừa trầm cảm, đuy trì sức khỏe tim mạch, tốt cho bệnh nhân thiếu máu… Vì những lợi ích ấy mà hải sản luôn được nhiều người yêu thích. Nhưng với thị trường hiện nay, tìm một nhà hàng hải sản tươi ngon, đảm bảo quả là một bài toán cần lời giải. PasGo sẽ gợi ý cho bạn một nhà hàng có nguyên liệu tươi sống, chất lượng để đáp ứng nhu cầu mà chúng mình đang tìm kiếm nhé!

Thế Giới Hải Sản luôn làm bạn yên tâm với nguồn hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng

Tới Thế Giới Hải Sản để khẳng định lời giới thiệu của nhà hàng, đó là có mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn có nguyên liệu tươi nhất và khẳng định “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, qua thông điệp này, Thế Giới Hải Sản mong muốn mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon và phong phú nhất.

Review Thế Giới Hải Sản 4

Hải sản tại nhà hàng được nuôi trong hệ thống bể tiêu chuẩn nên giữ được độ tươi ngon đến khi chế biến

Để luôn bảo đảm nguồn hải sản đạt chất lượng thì Thế Giới Hải Sản đã ký kết hợp đồng trực tiếp với các ngư dân hay thương lái địa phương. Đây là điều mà không phải mà nhà hàng nào cũng làm được. Các nhà đầu tư đã phải đến từng vùng có hải sản ngon nhất cả nước như: Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, Quảng Ninh, vv để mua tận gốc hải sản. Họ phải nhìn thấy tận mắt cá đang bơi tung tăng, tôm bật tanh tách, hàu phải đóng mở được vỏ,... thì mới nhập.

Review Thế Giới Hải Sản 5

Đầu bếp tại nhà hàng đang chế biến các ngừ tươi trước mặt thực khách

Không những thế, khi đến đây bạn còn có thể tự mình chọn những con tôm, cua, cá, mực… chất lượng nhất, “trăm nghe không bằng mắt thấy” phải không? Đã thế còn được ngắm “mấy em” thủy sinh tung tăng bơi lội cứ như đang ở biển nữa đó!

Review Thế Giới Hải Sản 6

Review Thế Giới Hải Sản 7

Đến Thế Giới Hải Sản thưởng thức muôn vàn loại hải sản

Đúng như tên gọi, Thế Giới Hại Sản mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị với khoảng trăm loại hải sản. Cầm cuốn thực đơn trên tay chắc hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sự đa dạng chủng loại của nhà hàng, từ những loại hải sản bình dân: cua, cá, mực, tôm, ngao, sò… cho đến những lại cao cấp, đắt đỏ: tôm hùm, bào ngư, cá song đỏ, sò huyết… muốn ăn gì Thế Giới Hải Sản đều có.

Review Thế Giới Hải Sản 8

Review Thế Giới Hải Sản 9

Dù là loại hải sản quý hiếm thì Thế Giới Hải Sản vẫn có

Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng chủng loại thì không thể thiếu tay nghề chuyên nghiệp của người đầu bếp. Dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng sự tận tâm, tỉ mỉ đã tạo ra hương vị ngon, đắc sắc cho những món ăn tại nơi đây. Có thể kể đến một số món ăn vô cùng hấp dẫn, tràn ngập dư vị biển khơi như: Bề bề rang muối giòn thơm, đậm đà khó cưỡng, cá da bò giáp nướng muối ớt lạ miệng, tôm hùm bỏ lò phô mai với thịt cua ngọt, chắc hòa quyện cùng phô mai béo ngậy ăn mãi không chán, Tu hài nướng mỡ hành thơm thơm mùi hành, ngửi mùi thôi đã muốn ăn rồi,…

Review Thế Giới Hải Sản 10

Review Thế Giới Hải Sản 11

Review Thế Giới Hải Sản 12

Không chỉ đẹp mắt mà hương vị còn độc đáo khó quên

Đây thật sự là một địa điểm lý tưởng, đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản tươi, uy tín và chất lượng. Giờ chẳng còn gì là khó khăn với bạn khi có Thế Giới Hải Sản rồi, đã thế nhà hàng còn có rất nhiều cơ sở thuận lợi cho bạn tới thưởng thức nữa. Đến ngay nơi gần nhất để được tận hưởng vị ngon của biển nào và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm chi tiết nhà hàng và các cơ sở TẠI ĐÂY

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0