Top quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 10

Ngày cập nhật:15/07/2018

Danh sách những quán nhậu ở quận 10 nổi tiếng với những món ăn đặc sắc bên những bàn rượu hấp dẫn trong không gian sôi động.


Mục lục

Nhậu đã trở thành một "văn hóa", một thói quen của người miền Nam. Nhậu chẳng cần cầu kì, đôi khi chỉ một đĩa mực nướng cũng đủ để lai rai đến khuya nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc nhậu với món gì, ở đâu mới chuẩn. PasGo xin gợi ý cho bạn những món nhậu ngon và các địa chỉ quán nhậu ngon ở quận 10. 

1. Món nhậu chuẩn 

Mồi nhậu kèm với rượu và bia rất đa dạng, bất kể món luộc, món tái, món nướng nào đều dễ dàng đưa đẩy bữa nhậu của bạn. Tuy nhiên, không phải món nhậu nào cũng hợp vị, nếu không kết hợp hài hòa thì mồi nhậu không những không kích thích được khẩu vị thực khách mà còn làm mất hứng ăn uống. Dưới đây là một số món nhậu ngon, chẳng bao giờ chán trong bữa nhậu cùng anh em chiến hữu.

- Các món hải sản như: mực, tôm, ghẹ...: Các món có vị chua chua, mặn mặn sẽ kích thích hương vị bia. Nếu các món khô mực rất hợp để lai rai với rượu thì mực tươi và tôm sẽ chế biến được rất nhiều món hợp với bia.

Mực hấp ngọt, thơm rất "đưa bia"

- Các món ếch, gà, dê: Không chỉ hợp với các loại rượu quê, rượu ngâm, rượu ủ,... các món Việt dân dã từ nguyên liệu ếch, gà, dê còn khá phù hợp với bia ngoại. Điển hình là các món: chân gà nướng, ếch rang muối, móng giò chiên, gà chọi xào sả ớt, dê tái chanh,...

- Các món từ thịt trâu, bò: Đứng đầu bảng các món nhậu ngon kèm rượu, bia là món bò, trâu. Với đủ cách chế biến từ món khô, ít sốt, món luộc, nướng cho đến các món xào nhiều dầu mỡ,... thịt trâu và thịt bò cũng là những nguyên liệu không thể bỏ qua khi chuẩn bị món nhậu.

Thịt trâu nướng thơm ngon khó cưỡng

- Các món ăn nhẹ như: đậu phộng rang, nem chua, khoai/ngô chiên, bánh đa nướng, bánh tráng nướng, rau củ luộc,... Đây là các món ăn phù hợp với phái nữ trong các buổi liên hoan, bữa nhậu. Vì nhiều tinh bột và khá nhẹ nhàng nên các món ăn này khá phù hợp để "dằn bụng" trước khi uống rượu, bia.

Món khoai chiên khá quen thuộc này sẽ giúp bạn "chống say" cực hiệu quả

2. Địa chỉ Quán nhậu ngon ở quận 10

- Quán Ốc Bươu Vàng - C1-C3 Nguyễn Giản Thanh, phường 15 quận 10

- Quán Trâu Nướng - H4 Bạch Mã, Cư Xá Bắc Hải, phường 15, quận 10

- Vườn Dê Vàng Bắc Hải - GB6-BG8 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10

- Nướng No.1 - 158 Thành Thái, phường 12, quận 10

- Sườn Cây Nướng & Bia - Số 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10

- Bánh Canh Ghẹ Ớt Muối Xanh - 484 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10

- Lê La Quán - 283/6 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10

>> Thông tin chi tiết, xem tại đây.

Vậy là bạn cùng PasGo vừa lượn lờ quanh quận 10 thành phố Hồ Chí Minh để kiếm tìm những quán nhậu ngon, thích hợp cho những cuộc vui bên gia đình và những cuộc tụ tập bạn bè rồi đó. Bạn đã tìm được địa chỉ ưng ý chưa, nếu chưa thì có thể tham khảo thêm danh sách quán nhậu ngon Tại Đây.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để vừa được ăn ngon vừa nhận ưu đãi hấp dẫn.

5. Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0