Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu

Ngày cập nhật:24/11/2016

Làm đẹp dường như là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ chúng ta và nó hoàn toàn không thể thiếu kể cả khi chị em đang mang thai. Bài viết dưới dây sẽ giải đáp vô số những lo lắng và thắc mắc của chị em! 


Mục lục

Theo nghiên cứu, các chị em càng cần phải sử dụng mỹ phẩm và trang điểm trong khi mang thai bởi điều đó sẽ khiến cho tinh thần của các chị em được thoải mái và yêu đời hơn. Nhưng rõ ràng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm tràn lan, vậy loại nào mới là loại tốt? Và mỹ phẩm nào là dành cho bà bầu? Mà lại vẫn an toàn hiệu quả?

1. Sơn móng tay Butter London

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 1

Hóa chất có trong sơm móng tay được chứng minh là có thể gây hại cho sức khỏe nhưng bạn cứ yên tâm với sơn móng tay Butter London được làm với công thức : không formaldehyde , không toluene , không dibutyl phthalate . Vì thế chúng thực sự an toàn. Đây là một công ty tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm cao cấp và an toàn. Nên các bà bầu có thể yên tâm tin tưởng sản phẩm của hãng nha!

2. Sáp chống nẻ và chữa rạn da Argan Balm của Josie Maran

Sáp được chiết xuất từ bơ và ca cao hoàn toàn an toàn và hiệu quả trong việc đem lại đến một làn da căng, nhắn và khỏe cho các bà mẹ bầu sau sinh, bao gồm : môi, các vết rạn da ở bụng, đùi, da cứng ở chân tay.

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 2

3. Sữa rửa mặt Gorgeous glow của Mana Mio

Sữa rửa mặt này đặc biệt giúp giảm quá trình lão hóa da. Có chứa chất chống ô xy hóa và dưỡng ẩm cao và có hương thơm oải hương nhẹ dịu vô cùng.

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 3

4. Dầu gội và dầu xả Juice Organics

Các bà bầu không phải lo dầu gội cũng có hóa chất nữa rồi. Vì dầu gội và dầu xả Juice Organics được chiết xuất từ cam trồng hữu cơ và chắc chắn sẽ vô cùng an toàn cho da đầu bạn và cho bé.

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 4

5. Dầu gội đầu và sữa tắm 2 in 1 Aden + anais

Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ đu đủ làm mềm mượt da và tóc. Công thức không cay mắt này chắc chắn sẽ khiến nhiều bà mẹ muốn dùng lâu dài luôn đó ạ!

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 5

6. Son môi Burt’s bees

Son môi có thành phần 100% tự nhiên với màu sắc đỏ đậm, không chấp tạo màu nhân tạo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 6

7. Kem chống nắng The Honest Company

Da của các bà bầu có thể nhạy cảm hơn rất nhiều nếu không bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài. Kem chống nắng với thành phần chính là các khoáng chất tự nhiên sẽ đáp ứng được nhu cầu đặc biệt của da các mẹ bầu đó.

Tất tần tật những loại mỹ phẩm tốt dành cho bà bầu 7

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0