Sorae Sushi Sake – Sự xa hoa của không gian và món ăn

Ngày cập nhật:19/10/2016

Những món sushi đẳng cấp trong không gian văn hóa đặc trưng Nhật Bản ngay ‘lơ lửng’ giữa trời Sài Gòn là những điều thú vị nhất mà thực khách có thể trải nghiệm khi đến Sorae Sushi Sake.


Mục lục

Không gian sang trọng giữa lưng chừng trời Sài Gòn

Nằm trên tầng 24 và 25 của tòa nhà AB Tower, Sorae Sushi có vị trí đắc địa để thực khách có thể ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao qua những khung cửa kính trong suốt bao quanh nhà hàng. Nếu một lúc nào đó, khi đã quá căng thẳng và mệt mỏi, bạn hãy gạt bỏ hết công việc và tìm đến với Sorae Sushi, bạn sẽ khám phá ra được nhiều điều thú vị, mang lại cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng.

Sorae Sushi từ lâu được biết đến như là một địa điểm sang trọng ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao.

Xung quanh nhà hàng là các ô kính trong suốt giúp thực khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố.

Phòng ăn ấm cúng và sang trọng pha trộn giữa văn hóa Nhật và phong cách Tây Âu.

Cảm giác huyền ảo và lung linh dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ.

Với lợi thế nằm trên tầng cao, chủ nhân của Sorae Sushi đã sáng tạo nên một không gian văn hóa Nhật Bản hiện đại nhưng lại rất lãng mạn, nên thơ. Cách kết hợp hài hòa giữa chất liệu, ánh sáng trong những không gian riêng biệt tạo cho Sorae Sushi một sự sang trọng, nhưng lại ấm cúng, có chút gì đó huyền ảo khiến thực khách mơ màng thả hồn mình giữa lưng chừng trời Sài Gòn.

Khu quầy ba sang trọng.

Tất cả giao hòa mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách.

Nhà hàng có những khu vực lãng mạn cho những thực khách cần sự riêng tư.

Tùy vào thời điểm trong ngày mà Sorae Sushi mang đến từng cái cảm nhận khác nhau. Nếu đến đây vào buổi sáng, thực khách có thể nhâm nhi một tách cà phê, thưởng thức một món ăn nhẹ và đưa mắt ngắm nhìn một Sài Gòn thanh bình trong ánh ban mai. Khi chiều về, ánh hoàng hôn nhẹ nhàng phủ lên Sorae Sushi nhưng một dải lụa vàng khoác hờ hững lên vai người thiếu nữ. Chỉ có vậy thôi nhưng cũng đủ làm người ‘lữ khách’ phải ngất ngây. Và khi đêm về, Sorae Sushi có cái lãng mạn trong ánh nến của tình nhân, có cái sôi động trong âm nhạc của tuổi trẻ… tất cả dập dìu, mê hoặc làm cho thực khách quên mất thời gian. Với những yếu tố đó, Sorae Sushi từ lúc nào đã trở thành nơi hẹn hò, nơi hâm nóng tình yêu, nơi kết nối tình cảm gia đình, nơi gặp gỡ bạn bè và là nơi của cảm xúc thăng hoa.

Có thể bạn quan tâm

   • Buffet lẩu nướng Nhật Bản tuyệt ngon

   • Top 10 nhà hàng buffet chay ngon ở Sài Gòn

Những món sushi đúng tinh hoa Nhật Bản

Không chỉ chú trọng đến không gian, Sorae Sushi còn mang đến những bữa tiệc sushi đẳng cấp mang đúng tinh hoa ẩm thực Nhật để khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Món ngon đầu tiên phải mà Sorae Sushi tự hào giới thiệu với thực khách chính là sushi. Không chỉ được thưởng thức tại bàn những món sushi thơm ngon đủ màu sắc mà thực khách còn được quan sát hay thử cách chế biến một món sushi. Những con cá ngừ còn tươi ngon, dưới đôi tay khéo léo của đầu bếp được cắt, xẻ ngay trước mặt bạn khiến bạn trầm trồ ngạc nhiên rồi xuýt xoa thích thú. Món ăn đã hấp dẫn, cách bài trí còn khiến bạn thích mê vì nó quá đẹp đến nỗi không nỡ ăn.

Bạn có muốn thưởng thức bữa tiệc sushi, sashimi tươi ngon như thế này?

Đầu bếp nhà hàng chế biến những món sashimi ngay trước mắt thực khách.

Không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt.

Có thể nói đến đây bạn như lạc vào thế giới của sushi, sashimi.

Làm sao thiếu những loại nước sốt ngon như thế này.

Tuy nhiên, thưởng thức sushi phải đúng cách thì hương vị của món ăn mới trở nên trọn vẹn. Thật vật, ăn sushi từ lâu đã có nhiều cách tranh cãi khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được đầu bếp nhà hàng hướng dẫn cách ăn sushi đúng điệu nhất với các loại nước sốt để không ‘bỏ phí’ đi một cảm giác nào cho món ăn tuyệt vời này. Sau khi đã nắm được bí quyết, bữa tiệc của bạn sẽ kéo dài không dứt theo những món sushi, sashimi đẳng cấp ở đây.

Những set ăn quá hoàn hảo phải không nào?

Có nhiều set khác nhau cho bạn chọn lựa.

Đơn giản mà tinh tế.

Làm sao cưỡng lại được món ngon như thế này.

Không chỉ có sushi, sashimi, những món nướng, salad hay bento… cũng đem lại những cảm giác thú vị rất riêng dành cho bạn. Làm sao bỏ qua một phần cơm hấp dẫn với lát cá hồi áp chảo vàng ươm, bên cạnh đó là chén súp miso thoảng hương thơm nhẹ. Với thực khách mê các món mì Nhật thì Udon và Soba kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau chắc chắn là món phải thử cho bằng được.

Cơm cuộn cũng đầy hấp dẫn.

Những món súp ngon đúng vị Nhật.

Mì Udon hay Soba cũng không thiếu ở đây.

Mọi hương vị hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo.

Một điểm cộng cho Sorae Sushi là các loại thức uống phong phú, thơm ngon, từ các loại rượu, đến các loại cocktail, nước hoa quả biến tấu… Tất cả như là những yếu tố cộng dồn cho bữa tiệc của thực khách trở nên hoàn hảo.

Ở đây có đủ loại thức uống, coctailk thơm ngon.

Những món bánh ngọt mang thương hiệu Nhật.

Trái cây tráng miệng tươi ngon.

Những chiếc bánh xinh như thế này ai nỡ ăn.

Có quá nhiều loại cho bạn lựa chọn.

Nếu đang bị những món ăn của Sorae Sushi cuốn hút thì bạn có thể ghé đến địa chỉ: Nhà hàng Sorae Sushi Sake – Tầng 24-25 tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1, Tp HCM. Nhà hàng mở cửa từ 11h00 – 15h00 và từ 17h00 – 1h00 sáng hôm sau.

>>> Xem ngay những ưu đãi Sorae Sushi dành cho bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0