Top nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất ở quận 10

Ngày cập nhật:07/07/2016

Bạn muốn tìm một địa chỉ ăn buffet quận 10 ngon, hãy đọc hết bài viết này. Dưới đây cung cấp cho bạn thông tin cũng như review về một số nhà nhà buffet quận 10 nổi tiếng nhất TpHCM


Mục lục

1. Buffet Con Voi Vàng - Số 03 đường 3/2, Tầng 3 Maximark 3/2

Mỗi món ăn ở đây đều là những tác phẩm nghệ thuật đích thực dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp: hải sản tươi ngon đến mê lòng người, các món chín dậy mùi thơm nức không thể rời mắt, món tráng miệng thì đa dạng hấp dẫn.

Điều khiến bạn hài lòng hơn cả là sự chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ. “Chu đáo, tận tâm, giỏi ngoại ngữ” là những lời có cánh mà thực khách dành cho họ.

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 1

Tiệc buffet phong cách Thái tại Nhà hàng Buffet Con Voi Vàng

2. Nhà hàng Ba Con Cừu – 48 Nguyễn Chí Thanh

Bước vào nhà hàng, ta ấn tượng đầu tiên bởi không gian ánh đèn vàng ấm cúng, dịu nhẹ, hương vị đặc trưng của thịt cừu lan tỏa khắp phòng, kích thích bao tử.

Tại đây mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ tân vùng thảo nguyên xa xôi về thành phố hoa lệ, với một công thức riêng biệt sẽ tạo cho bạn cảm nhận khó quên khi thưởng thức buffet lẩu cừu.

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 2

Nồi lẩu cừu nức mũi tại Ba Con Cừu – buffet quận 10

3. Nhà hàng ChaTeau - 1B Lý Thái Tổ

Là nhà hàng buffet quận 10, ChaTeau lấy chủ đề chính cho các món ăn là thịt bò, với công thức chế biến món ăn riêng biệt, các món thịt gà ở đây mang hương vị rất riêng, không nơi nào có.

Với lối kiến trúc sân vườn thoáng mát, khuôn viên rộng rãi, nhà hàng luôn đặt cảm nhận của thực khách lên hàng đầu để có được sự phục vụ tốt nhất.

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 3

Không gian bên ngoài nhà hàng

4. Nhà hàng Phú Khang – 58 Đồng Nai

Nhà hàng Phú Khang - buffet quận 10 tọa lạc trên đường Đồng Nai, màu sắc chủ đạo của nhà hàng là tông màu hổ phách, mang đến không gian trầm lắng, ấm áp cho khách đến đây. Ngoài ra tại đây còn có mini bar, dàn karaoke hiện đại cùng khu vui chơi trẻ em, thích hợp cho bữa ăn gia đình ấm áp hay bạn bè hội họp.

Ngày cuối tuần tại đây mới phục vụ buffet hải sản, giá cả phải chăng nên rất được lòng người dân Sài thành Phú Khang lọt top buffet quận 10 ngon nhất.

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 4

Không gian bao trùm màu hổ phách

5. Sushi & Que - 190 Thành Thái, Phường 12

Ăn buffet quận 10, hãy đến Sushi & Que, bạn sẽ được thưởng thức những món xiên que nhỏ nhỏ xinh xinh đúng như tên gọi của nhà hàng, cùng những món sushi hấp dẫn. Thực đơn hơn 100 món đủ để bạn thỏa thích lựa chọn.

Tông xanh là màu chủ đạo của nhà hàng, mang đến vẻ trẻ trung, tươi mới rất phù hợp cho giới trẻ. Ngoài ra giá buffet cũng rất phải chăng, bạn nhất định nên thử.

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 5

Sushi và sasimi

6. Kichi Kichi – 830 Vạn Hạnh

Kichi Kichi là nhà hàng buffet quận 10 chuyên hình thức lẩu băng chuyền. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản.

Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay…

Top những nhà hàng buffet ngon nhất ở quận 10 ảnh 6

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tại quán buffet quận 10 Kichi Kichi

-TraDa-

Bạn đã tìm được nhà hàng buffet ưng ý chưa? Tham khảo thêm một số nhà hàng hấp dẫn sau:

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm suốt mùa Euro

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0