Rủ nhau đến 8BBQ thưởng thức bò nhập xịn ngon khó quên

Ngày cập nhật:10/12/2018

Gần đây mọi người “nô nức” rủ nhau đến 8BBQ để trải nghiệm ẩm thực bởi ở đây có thịt bò nhập chuẩn, trực tiếp từ các nước Nhật, Mỹ, Úc với giá cả hấp dẫn. Không những thế cơm Nhật, bánh xèo Nhật, salad kiểu Nhật… cũng là điểm làm nên thương hiệu nhà hàng.


Mục lục

Mình là Ngọc Anh, 23 tuổi, nhân viên văn phòng. Mình có một niềm đam mê mãnh liệt với thịt nướng nên nhà hàng nào mới mở thì mình đều tới thử liền. Vừa hay cũng đến ngày hẹn hò tụ tập mấy đứa bạn thân, 8BBQ hiện đang được ưa thích tại Sài Gòn nên quyết định tới thưởng thức xem hương vị nơi đây ra sao. Tuy mới mở chưa lâu và là một nhà hàng thịt nướng và chuyên các món Nhật – một loại hình ẩm thực phổ biến nhưng 8BBQ cũng khá có tiếng bởi độ tươi ngon của nguyên liệu và hương vị chuẩn Nhật.

Đến 8BBQ thưởng thức thịt nướng ngon khó cưỡng

Cả nhóm mình có 5 đứa quyết gọi 1 combo 400k rồi gọi thêm lẩu và mấy món ăn kiểu Nhật để có thể thưởng thức được gần như toàn bộ hương vị tại nhà hàng. Khi combo được bê lên, đứa nào đứa nấy cũng trầm trồ, một khay thịt to đủ loại: Gà, sườn cọng heo, thăn vai bò, dẻ sườn bò, ba chỉ bò, nạc dăm heo, ba chỉ bò cuộn nấm ở ngay trước mắt, đã thế còn có thêm 1 khay bạch tuộc và 1 khay mực baby xinh xinh yêu yêu nữa nha.

Đĩa thịt trông tươi ngon, nhìn là muốn ăn A3 Bạch tuộc to dày chất lượng

Mực baby xinh yêu quyến rũ

Tình yêu với đồ ăn trỗi dây, cả lũ bắt tay vào nướng thịt ngay, những miếng thịt đỏ tươi thơm lừng trên bếp than tí tách trông thật thú vị. Mình thích ăn đồ nướng kiểu Nhật bởi món ăn không tẩm ướp quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon của chúng và 8BBQ đã khiến mình không hề thất vọng. Thịt tại đây ướp không nhiều, chỉ rưới một đường sốt trên mặt miếng thịt giúp cho món ăn đậm vị hơn thôi. Đó có lẽ là bởi nhà hàng muốn truyền tải trọn vẹn hương vị tự nhiên tinh tế của mỗi món ăn đến với thực khách.

Đầu tiên, mình ăn thử một miếng thăn vai bò với những vân mỡ đan xen miếng thịt đỏ trông rất đẹp, cảm giác đầu tiên mình nhận thấy, sao bò lại mềm ngon ngọt đến thế, không hề khô mà cũng chẳng ngấy mỡ, ăn thêm rau rồi chấm ít sốt thì hết ý! Rồi đến dẻ sườn, ăn vào thấy ngay vị giác được nâng cấp lên một tầm mới, dần dần ăn thêm cả ba chỉ bò, nạc dăm heo, sườn cọng heo vẫn là cái cảm giác tươi, hảo hạng, thịt ngọt tự nhiên ấy, ăn mãi ăn mãi mà chưa thấy chán. Mình thích nhất ba chỉ bò cuốn nấm kim châm, thịt không quá nạc và cũng không quá mỡ, thịt tự nhiên, chẳng cần tẩm ướp, cuốn với nấm ăn vào thì thấy vị ngọt ngọt của nấm, của bò quyện lấy nhau, nhai giòn giòn sao mà vui tai thế.

Đừng bỏ qua những món ăn Nhật hấp dẫn khác nha

Bên cạnh ăn thịt nướng thơm ngon thì đừng quên gọi bánh xèo, cơm thịt chiên xù curry nghen! Bánh xèo ở đây thì mình thấy chuẩn Nhật luôn, vỏ bánh mỏng nhưng không bị nát, nhân bánh đầy đủ chất lượng nhưng ăn không ngấy, vị ngọt của rau bắp cải, đậm đà của thịt cùng ngậy ngậy của sốt mayonnaise như một bản giao hưởng hương vị vô cùng hòa hợp.

Cơm thịt chiên xù thì dẻo thơm cùng với thịt giòn giòn kết hợp sốt curry không quá hắc mùi quế, hồi như cơm Thái, Ấn Độ, đúng là kết hợp tinh tế. Mọi thứ đều vừa phải, mang đến cho mình cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, điều này đúng là nét đặc trưng trong ẩm thực Nhật.

Kết thúc bữa ăn bằng nồi lẩu Shabu Shabu thì chuẩn bài nhỉ! Nước lẩu đậm đà hương vị nhúng miếng bò tươi được thái mỏng ăn rồi thì không thể quên. Đồ nhúng món lẩu này rất đơn giản, chỉ có nấm, rau cải thải, vài miếng ngô và nguyên liệu chính là thịt bò mỏng. Đầu tiên mình thả nấm vào nồi để lấy được vị ngọt của nấm, thôi nhúng bò đến khi thit chín tới thì thưởng thức luôn để cảm nhận được vị tươi. Đúng thật chỉ có thịt ngon, hảo hạng thì khi ăn với nước lẩu Shabu Shabu mới ngon đến thế, món này đặc trưng là làm dậy được hương vị tươi của nguyên liệu mà.

Một bữa ăn hoàn hảo có đủ mở, thân, kết, giờ thì yên tâm no bụng đi về rồi. Còn nhiều món cũng rất hấp dẫn mà mình chưa kịp thử, hẹn lũ bạn tuần sau lại tới thôi. Còn bạn nếu chưa đến 8BBQ để trải nghiệm đồ ăn tuyệt đỉnh thì hãy mau mau tới đi nào. Nhà hàng mới mở nhưng khá nổi tiếng nên lúc nào cũng kín chỗ đó, các bạn nhớ đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon trước khi qua 8BBQ nha, không là đến nơi lại phải đi về tì mất công lắm!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY!

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0