Review nhà hàng ngon tại Đà Nẵng 2: Hải Sản Sabaku

Ngày cập nhật:01/02/2019

Hải Sản Sabaku thu hút thực khách với đa dạng các món ăn ngon từ hải sản cùng không gian thoáng rộng, hiện đại.


Mục lục

Bài trước là review Hotpot Story Đà Nẵng, như đã hứa, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn nhà hàng Hải Sản ngon tại Đà Nẵng nha. Vẫn là tìm nhà hàng trên ứng dụng PasGo, mình tình cờ thấy được nhà hàng có tên: “Hải Sản Sabaku”. Tuy mới khai trương nhưng Hải Sản Sabaku khá đông khách, chắc hẳn món ăn phải ngon, hấp dẫn thì mới có thể thu hút được nhiều khách đến vậy. Bên cạnh đó, không gian rộng, thoáng với thiết kế không gian được bao trọn bằng cửa kính, đem đến cho mọi người một sự trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sabaku – Mang đến sự trải nghiệm không gian mở hiện đại nhưng vô cùng lịch sự

Tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt – vị trí giao thông thuận tiện, nằm trên đường hướng ra biển, giúp mọi người ở trung tâm thành phố, hay gần biển thì cũng đều có thể lui tới đây để thưởng thức món hải sản ngon. Điều đầu tiên cảm nhận được khi tới nhà hàng, mình rất thích không gian tầng 2 bởi toàn bộ không gian này đều được bao phủ bằng cửa kính, khiến mình có thể cảm nhận được cả thành phố Đà Nẵng chỉ bằng cách rất đơn giản là ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn mọi thứ.

Với lối thiết kế không gian độc đáo trong nhà nhưng mang phong cách của một không gian mở khiến ai khi tới đây sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú. Đa phần kiến trúc đều là màu trắng, Hải Sản Sabaku toát lên vẻ lịch sự, hiện đại. Nhấn nhá trong không gian trắng tinh khôi ấy là đèn trần cách điệu cùng khăn trải bàn, đệm ghế màu đỏ khiến mình như đang dự một bữa tiệc sinh nhật hay liên hoan vậy. Mình chợt nghĩ nếu tổ chức tiệc, sự kiện thì Hải Sản Sabaku chắc chắn sẽ là địa điểm khá phù hợp đó nha!

Tham quan nhà hàng một lượt rồi mới bắt đầu ngồi vào bàn để dùng bữa, mình thấy nhà hàng có phòng riêng dành cho việc tiếp khách khá hợp lý. Không gian phòng riêng sang trọng với bàn ghế gỗ chạm khắc hoa văn tinh tế cùng tường được trang trí họa tiết hoàng gia, tiếp những vị khách quan trọng tại không gian này sẽ góp phần trong sự thành công của những cuộc đàm phán.

Thưởng thức món ăn ngon, lạ miệng cùng nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo tại Hải Sản Sabaku

Bên cạnh không gian rộng, đẹp thì hương vị món ăn cũng là một phần quyết định lượng khách của một nhà hàng. Thật vậy, Hải Sản Sabaku đã có được thế mạnh về không gian rồi thì món ăn cũng chẳng kém cạnh. Nguyên liệu của các món ăn tại nhà hàng đều tươi sống, được nuôi trong hệ thống bể tiêu chuẩn, khi nào món ăn bắt đầu nấu thì thực phẩm mới được bắt sống để chế biến. Đặc biệt khu bếp tại đây được thiết kế mở giúp mình có thể quan sát được tay nghề tài hoa của người đầu bếp, thêm nữa mình có thể yên tâm hơn về chất lượng món ăn bởi được tận mắt nhìn quá trình chế biến.

Một góc trong khu chứa hải sản tươi sống của nhà hàng

Hải sản là nguồn nguyên liệu phổ biến, quen thuộc với mọi người nhưng đến Hải Sản Sabaku mình được thưởng thức những món ăn làm từ hải sản theo công thức riêng của nhà hàng nên thấy rất lạ miệng nhưng cực ngon. Món ngon phải kể đến là cá mú sashimi, đầu tôm chiên giòn, cua sốt xí muội, tôm càng xanh sốt bơ tỏi… nghe tên thôi là đã đủ thấy hấp dẫn rồi, đọc cuốn thực đơn, món nào mình cũng muốn được thử.

Món ăn được bày trí tỉ mỉ, bắt mắt, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Mình thích nhất cua sốt xí muội và đầu tôm chiên giòn, 2 món đều là lần đầu mình ăn nhưng rất ngon. Cua sốt xí muội của Hải Sản Sabaku ăn vào là nghiền luôn đó, cua nhiều gạch, bùi bùi ngậy ngậy, thịt ngọt ăn cùng sốt sệt chua chua cay cay, đậm vị sao mà hợp đến thế. Được nghe nhân viên nhà hàng giới thiệu cua ở đây được vận chuyển từ Năm Căn, Cà Mau – vùng đất nổi tiếng với món cua ngon nhất Việt Nam, thì ra mình vừa được ăn đặc sản nổi tiếng nên ăn rồi mà vẫn thấy thòm thèm vì cái hương vị khó quên ấy. Khi ăn tôm chắc đa số mọi người như mình là đều bỏ đầu tôm đúng không, nhưng khi tới đây bạn sẽ được ăn món đầu tôm chiên giòn khá lạ. Đầu tôm giòn rụm chấm cùng sốt chấm hải sản ngon không gì sánh được! Và tại Hải Sản Sabaku còn nhiều món ngon hấp dẫn khác mà chắc chắn lần tới khi đến Đà Nẵng mình sẽ quay lại đây để nếm thử.

Đến Hải Sản Sabaku thì đừng quên thưởng thức cua sốt xí muội và đầu tôm chiên giòn nha!

Tìm được một nhà hàng hải sản tươi ngon, chất lượng tại một nơi không phải quen thuộc với mình thì quả là một điều tuyệt vời, làm mình thêm yêu cái thành phố đáng sống này! Hải Sản Sabaku đã mang đến cho mình một sự trải nghiệm thú vị với những món ăn ngon, lạ miệng cùng không gian độc đáo. Nếu bạn là khách du lịch đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi ngon, chất lượng hay bạn là người dân địa phương đang chưa tìm được địa điểm cho những buổi tụ họp thì hãy đến Hải Sản Sabaku nghen! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0