“Quán ruột“ của Hương Giang Idol ngon nức tiếng Sài Gòn

Ngày cập nhật:26/09/2016

Nếu 1 lần đến Sài Gòn thì bạn đừng quên thưởng thức món ăn Trung Hoa ngon nức tiếng tại nhà hàng vốn là “quán ruột” của Hương Giang Idol nhé.


Mục lục

Món ăn “ngon lành – bổ dưỡng – an toàn vệ sinh”

Thực khách đến San Fu Lou Phan Xích Long không chỉ chinh phục bởi thục đơn phong phú với hơn 100 món ăn , thức uống mà còn đặt niềm tin vào phương châm  xây dựng món ăn trên 3 điều phúc lành “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh”.


Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn rất bắt mắt

Đến với nhà hàng San Fu Lou, thực khách sẽ thỏa niềm đam mê ăn uống của mình với những món ăn mang đậm sắc, hương, vị, hình của ẩm thực Trung Hoa. Ba thực đơn đặc biệt ở đây mà không vị khách nào bỏ qua đó là: Dimsum, Thịt quay và món Xào.

Dimsum là món ăn nổi tiếng của người Quảng Đông với khẩu phần ăn rất vừa miệng

Bí quyết để của các đầu bếp ở đây để nấu các món xào thơm ngon là phải để lửa thật lớn khi xào với dầu, thịt và gia vị. Mì xào hải sản dầu hào, Hủ tíu xào thịt bò, Cải xào sốt bào ngư, Hải sản xào cà ri… là những món xào hấp dẫn tại nhà hàng.

Một lần được thưởng thức món thịt quay ở San Fu Lou Phan Xích Long sẽ làm bạn nhớ mãi bởi vị đặc trưng khó lẫn với các nhà hàng khác. Để được như vậy, đầu bếp của nhà hàng có bí kíp riêng cho công thức làm nước sốt của món quay.

Nước sốt món quay được chế biến từ công thức bí truyền của đầu bếp San Fu Lou

Các món hấp truyền thống như Há cảo tôm, Xíu mại nấm hương thịt cua và trứng cá, Há cảo bò nấm hương, Bánh bao xá xíu, Bánh bao tôm, thịt heo, nấm, đặc biệt là bánh bao cầu vồng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chất lượng và thơm ngon cũng được nhiều thực khách tán thưởng.

Món hấp truyền thống làm quyến rũ biết bao thực khách

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

Lạc vào phim trường của điện ảnh Hoa Ngữ

Khi bước vào nhà hàng San Fu Lou Phan Xích Long, điều ấn tượng đầu tiên chính là không gian lộng lẫy đậm chất Trung Hoa cổ đại. Thực khách như quên mất rằng mình đang đến nhà hàng ăn mà tưởng như lạc vào phim trường kiếm hiệp của điện ảnh Hoa Ngữ.

Một thế giới thu nhỏ của Trung Hoa thời cổ đại

Nội thất và cách bài trí của San Fu Lou Phan Xích Long cũng làm bạn cảm thấy tò mò và thú vị bởi nó rất “hiếm có khó tìm” ở những nhà hàng khác. Thay vì những bức tường đơn điệu, những  bức rèm tre giản dị giúp ngăn cách không gian lại tạo nên một không khí huyền bí cho nhà hàng.

Nội thất truyền thống nhưng không kém phần sang trọng

Điều đặc biệt nhất ở đây chính là không gian bếp mở. Thực khách không chỉ được ăn ngon miệng mà còn mãn nhãn với những tuyệt kỹ nghệ thuật của đầu bếp nhà hàng San Fu Lou Quận 1. Các đầu bếp tài giỏi, giàu kinh nghiệm ở đây giống như nhũng người nghệ sĩ thực thụ với màn lật chảo như xiếc.

Thực khách sẽ bị mê mẩn bởi kỹ năng thành thục, điệu nghệ của các đầu bếp San Fu Lou.Vừa được xem nấu ăn vừa được thưởng thức đồ ăn ngon sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua của những thực khách sành ăn, giỏi nấu nướng.

Không gian mở thú vị, thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa nhìn đầu bếp chế biến

Như một gian bếp Quảng Đông nhỏ giữa Quận Phú Nhuận giữa Sài Thành, San Fu Lou Phan Xích Long đã khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng tốt và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Giờ có thể hiểu, tại sao giữa bao nhiêu quán ăn Trung Hoa ở Sài Thành mà Hương Giang Idol và thực khách vẫn tin tưởng lựa chọn San Fu Lou Phan Xích Long.

>>> Đặt chỗ qua PasGo ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn của San Fu Lou Phan Xích Long

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0