Cách trị thâm nách, mông với hỗn hợp cần tây

Ngày cập nhật:04/05/2016

Bạn muốn diện những bộ đồ sexy nhưng thấy e ngại về những vùng da thâm kém duyên trên cơ thể, thì hãy áp dụng ngay cách trị thâm dưới đây.


Mục lục

Cần tây, chanh, muối là nguyên liệu cho cách trị thâm rất tốt giúp da trắng sáng hơn, loại bỏ các tế bào chết. Thành phần của cần tây có 90.5% là nước, 1.95% hợp chất nitơ và 0.07% chất béo, xenluloza 1.15% và 1.13% tro, vitamin A, B, C, các chất khoáng như Mg, Mn, Fe, I, Cu, K, Ca, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà còn rất hữu dụng trong làm đẹp. Nước ép cần tây từ lâu đã được sử dụng để trị thâm nách, đầu gối, hoặc vùng bikini mà không gây dị ứng hay tác dụng phụ.

Chanh không chỉ dùng để làm gia vị mà còn có thể dùng để làm sạch và sáng da. Nếu dùng chanh cho da mặt, bạn có thể băn khoăn vì sẽ dễ bị bắt nắng. Thì với da vùng nách, mông, đầu gối chanh lại là 1 "vũ khí" trị thâm tốt vì những khu vực này ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng chanh kết hợp với muối để thực hiện cách trị thâm nách, thâm mông hoặc vùng đầu gối.

Cách trị thâm nách, mông với hỗn hợp cần tây ảnh 1

Cách trị thâm nách hiệu quả

Cách trị thâm nách, mông, đầu gối

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách trị thâm nách, mông, đầu gối:

- Cần tây: 2 đến 3 cây;

- Chanh: 1 quả;

- Muối tinh.

Các bước thực hiện cách trị thâm nách, mông, đầu gối.

Cần tây mua về rửa thật sạch, xay nhuyễn rồi cho vào cái chén. Chanh cắt đôi, vắt nước chanh vào cần tây đã xay, phần vỏ chanh thái nhuyễn ( tốt nhất các bạn nên xay) bỏ vào chung hỗn hợp. Cuối cùng, thêm muối vào cho đến khi thu được hỗn hợp sệt.

Cách trị thâm nách, mông với hỗn hợp cần tây ảnh 2

Cần tây có hiệu quả giúp trị thâm rất tốt

Cách trị thâm nách, mông với hỗn hợp cần tây ảnh 3

Nguyên liệu cần có cho cách trị thâm nách, mông, đầu gối

Sau khi tắm sạch, lau khô bạn dùng tay lấy hỗn hợp chà lên nách, mông hoặc các vùng khác bạn cần lám trắng chú ý chà kỹ theo chuyển động tròn nhiều lần trong khoảng từ 10-15 phút sau đó tắm lại với nước. Lặp lại liệu trình này mỗi ngày liên tục trong 1 tuần để vùng cần làm trắng sẽ trắng sáng hơn.

Cách trị thâm nách, mông với hỗn hợp cần tây ảnh 4

Hỗn hợp cho cách trị thâm nách, mông, đầu gối

Không chỉ có tác dụng trị thâm, hỗn hợp chanh muối và cần tây có thể giúp nách bạn không còn mùi hôi khó chịu do nó có tác dụng diệt khuẩn nhẹ.

Áp dụng cách trị thâm này thường xuyên các bạn sẽ thoải mái tự tin với những bộ đồ sexy hoặc những bộ bikini đi biển. Các nguyên liệu sử dụng đều từ tự nhiên tuyệt đối an toàn với làn da, không phải mất nhiều chi phí mà hiệu quả mang lại lớn. Ngoài việc trị thâm, với hỗn hợp trên còn giúp khử mùi mồ hôi, hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả. Các bạn cần phải làm thường xuyên và kiên trì để mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Ngoài ra, các bạn tham khảo thêm các công thức làm đẹp khác:

• Cách làm nước ép cần tây mix mới lạ, thử 1 lần là mê

Cách làm trắng da hiệu quả chỉ với chanh và mật ong

Tóc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa chỉ với 3k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0