Cách trị hôi miệng khỏi ngay bằng nguyên liệu rẻ tiền

Ngày cập nhật:06/06/2016

Với cách trị hôi miệng dưới đây, các bạn sẽ không phải mất nhiều công sức mà nguyên liệu rất rẻ, hiệu quả mang lại lâu dài.


Mục lục

Hàng ngày chúng ta ăn uống nhiều thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, hải sản, rượu, đồ ngọt, … khiến khoang miệng lưu lại mùi khó chịu. Hiện nay, chúng ta thường lựa chọn rất nhiều phương pháp để trị hôi miệng như dùng nước súc miệng, bình xịt thơm, nhai sing gum hay ngậm kẹo, nhưng những biện pháp trên chỉ là giải pháp nhất thời.

Biện pháp dưới đây là cách trị hôi miệng dứt điểm với vỏ bưởi ngay tích tắc được lưu truyền trong dân gian cực đơn giản làm ngay tại nhà và không hề tốn kém.

Chuẩn bị nguyên liệu cho cách trị hôi miệng:

- Vỏ bưởi;

- Dầu dừa.

Các cách thực hiện cách trị hôi miệng

Cách 1: Bạn đem vỏ bưởi tươi rửa thật sạch, cắt thành những miếng nhỏ vừa miệng, lấy nhai trong khoảng 5 phút. Phương pháp này không chỉ giúp khử mùi hôi miệng mà còn làm sạch mảng bám và vi khuẩn trên răng.

Cách trị hôi miệng khỏi ngay bằng nguyên liệu rẻ tiền ảnh 1

Trị hôi miệng bằng vỏ bưởi

Cách 2: Bạn đem vỏ bưởi đã phơi khô trước đó cho vào nồi nấu cùng với ít nước lọc. Tiếp theo, bạn lấy nước vỏ bưởi đã đun pha vào một chút muối ăn. Kế đó, dùng nước bưởi pha muối súc miệng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy là được. Muối kết hợp với tinh dầu bưởi giúp bạn loại bỏ bệnh hôi miệng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể làm và ăn vài miếng mứt vỏ bưởi để giúp miệng có mùi thơm mát dễ chịu ngay lập tức.

Cách trị hôi miệng khỏi ngay bằng nguyên liệu rẻ tiền ảnh 2

Phơi khô vỏ bưởi sau đó cho vào nồi nấu với nước lọc súc miệng buổi sáng giúp trị hôi miệng

Cách 3: Trị hôi miệng bằng dầu dừa. Cách này cực kỳ đơn giản, thực hiện vào mỗi buổi sáng. Lấy 1 muỗng canh dầu dừa cho vào trong miệng rồi lấy lưỡi đảo đều dầu xung quanh miệng và đẩy qua các kẽ răng trong khoảng 15-20p thì các bạn nhổ dầu ra và đánh răng như bình thường.

Cách trị hôi miệng khỏi ngay bằng nguyên liệu rẻ tiền ảnh 3

Dầu dừa hỗ trợ trị hôi miệng

Lưu ý với cách trị hôi miệng

Song song việc sử dụng vỏ bưởi trị bệnh hôi miệng tại nhà, thì bạn còn cần duy trì một số thói quen sinh hoạt lành mạnh được liệt kê dưới đây để không còn phải chịu đựng hơi thở nặng mùi nữa.

- Uống thật nhiều nước, nếu miệng bị khô do lượng nước bọt cung cấp cho miệng ít không đủ để làm sạch răng, giữ sạch các cơ trong miệng tạo ra một số tế bào chết ở răng, nướu, lưỡi làm cho các vi khuẩn nhanh chóng phân hủy gây nên mùi hôi

- Đánh răng mỗi ngày, dùng chỉ nha khoa làm sạch các kẽ răng.

- Cạo lưỡi hàng ngày nhất là phần cuống lưỡi để làm sạch vi khuẩn - Hạn chế ăn những thực phẩm gây mùi;

- Không hút thuốc lá, rượu bia, cà phê.

Mong rằng với một vài cách dùng vỏ bưởi và dầu dừa trị hôi miệng ở trên, bạn sẽ luôn sở hữu hơi thở thơm tho và tự tin nói chuyện với bất cứ ai.

Các bài viết liên quan:

Vệ sinh vùng kín bằng phương pháp bí truyền vào mùa hè

Bài thuốc bổ thận tráng dương chỉ với 10k

Cách thụ thai nhanh nhất cho các cặp vợ chồng khát con

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0