Phía sau một khoảnh khắc hạnh phúc đắt giá khó quên

Ngày cập nhật:06/05/2016

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc cực kỳ đắt giá ở Jacksons Steakhouse này ẩn chứa điều gì? Xắn tay áo lên và truy tìm bí mật của hạnh phúc thôi bạn!


Mục lục

1. Khoảnh khắc hạnh phúc khó quên tình cờ “chộp” được ở Jacksons Steakhouse khiến trái tim muôn người đập mạnh

Hãy nhìn vào bức ảnh này, bạn có cảm thấy một sự thư thái hạnh phúc lan tỏa khắp nơi? Nụ cười bên bàn ăn tối, cùng ánh nến dịu dàng và vang đỏ sóng sánh – dường như bí mật của hạnh phúc đang ẩn mình đâu đó ngay giữa bầu không gian ấm cúng của Jacksons Steakhouse!

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 1

Dù chỉ diễn ra trong giây lát, nhưng khoảnh khắc hạnh phúc rất bình dị này đã lay động được trái tim cả triệu con người

Tiếp đến, khi bạn ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc rạng ngời đã được máy ảnh lưu giữ lại này, bạn có cảm thấy một cảm giác thật ấm áp, thân thuộc và không chút gượng gạo?

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 2

Hạnh phúc như đang lan tỏa khắp không gian

Bạn có biết bí mật của hạnh phúc ẩn chứa đằng sau mỗi tấm hình này không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

2. Bật mí “bí mật của hạnh phúc” ở Jacksons Steakhouse

Không gian chuẩn mực và phong cách chuyên nghiệp đẳng cấp – Bí mật giúp Jacksons Steakhouse xây nên những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp như mơ cho khách hàng

Không gian và phong cách phục vụ luôn là tấm “kim bài” quan trọng để bạn mở ra những khoảnh khắc hạnh phúc khó quên cho mỗi bữa ăn, dù là đi ăn ở nhà hàng hạng sang hay ở quán ăn giá rẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 3

Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của Jacksons Steakhouse giúp thực khách thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ của mình

Một chỗ ngồi thoải mái, một không gian kín đáo ấm áp, một ngọn nến lung linh cháy trong tiếng nhạc du dương và một người phục vụ chuyên nghiệp không chút sơ suất chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với một nơi ồn ã, thiếu không gian riêng tư và phong cách phục vụ khiến bạn mất hứng, đúng không?

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 4

Nụ cười rạng rỡ này đã nói thay tất cả…

Là nhà hàng món Âu với phong cách đậm chất Tây phương, Jacksons Steakhouse đã đảm bảo rất tốt 3 tiêu chí: Không gian riêng tư, ấm áp – Phục vụ chuyên nghiệp – Tôn trọng sự riêng tư của khách hàng.

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 5

Bạn cũng có thể bỏ qua bàn tiệc lung linh ánh nến mà thưởng thức không khí trong lành nơi sân thượng lộng gió

Món Âu chuẩn mực của Jacksons Steakhouse và cảm giác “như chưa hề có cuộc chia ly” của những người con xa xứ

Nếu bạn thắc mắc bí quyết gì đã khiến cho Jacksons Steakhouse trở thành nơi cho ra đời vô số những khoảnh khắc hạnh phúc của những người ngoại quốc tại Hà Nội? Có lẽ bởi vì với những người con xa xứ này, nơi đây chẳng khác gì một mái ấm quê hương giữa lòng Hà Nội của mỗi người trong số họ!

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 6

Mỗi một vị khách ngoại quốc từng ghé Jacksons Steakhouse đều có thể cảm nhận nguyên vẹn hương vị quê nhà ngay giữa nơi đất khách

Đầu tiên phải bàn đến hương vị. Với một người con xa xứ mà nói, được thưởng thức một món ăn chuẩn vị quê nhà giữa nơi đất khách quê người là một sự động viên rất lớn. Có lẽ chính vì thế nên Jacksons Steakhouse mới lựa chọn con đường 100% nguyên liệu nhập khẩu vô cùng đắt đỏ để đảm bảo mang đến hương vị thân thương, quen thuộc nhất cho khách hàng.

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 7

Nhà hàng món Âu này đã lựa chọn con đường nhập khẩu nguyên liệu toàn bộ khá “đắt đỏ” để không phụ tình cảm mà thực khách dành cho

Thứ hai, chính là phong cách. Từ phong cách trang trí của Jacksons Steakhouse đến phong cách nấu nướng, phục vụ đều mang dáng vẻ chuẩn mực của Tây phương, vì thế, không có gì lạ khi hàng trăm, hàng ngàn người phương Tây tại Hà Nội đều coi nơi đây như mái nhà chung của mình.

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 8

Phong cách chuẩn mực của phương Tây là đặc điểm nổi bật nhất thu hút người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội đổ xô về Jacksons Steakhouse

Hành trình từ một nhà hàng món Âu bình thường trở thành “mái nhà chung” quen thuộc của người nước ngoài tại Hà Nội, thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp đến nao lòng của thực khách của nhà hàng Jacksons Steakhouse không ngắn cũng không dài, nhưng suốt quãng đường vất vả đó, nơi đây vẫn không ngừng được khách hàng yêu mến hơn, có chăng cũng chỉ vì một chữ “Tâm”!

Khoảnh khắc hạnh phúc ở  Jacksons Steakhouse ảnh 9

Dù là phong cách phục vụ hay là chất lượng món ăn, thứ mang lại hạnh phúc cho thực khách chính là chữ “Tâm” của nhà hàng

Bạn có muốn tìm ra bí mật của hạnh phúc của riêng mình, hay muốn trở thành chứng nhân của những khoảnh khắc hạnh phúc lay động lòng người tại nhà hàng đặc biệt này? Có lẽ, bạn nên một lần tìm đến nơi đây!

Jacksons steakhouse – 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

“Kẻ săn ảnh”: Gracy.

*****

Mời các bạn tham khảo thêm những bài viết hay khác về ẩm thực Hà Nội:

- Top nhà hàng món Âu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

- Những kỳ công lặng thầm sau bàn buffet gần 200 món

- Ăn ngon giá rẻ với list món dưới 100k ở quán cao cấp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0