Nhuộm tóc đỏ chỉ với củ dền không lo hóa chất, hại tóc

Ngày cập nhật:05/01/2017

Nhuộm tóc đỏ theo cách này, vừa lên màu đẹp tự nhiên, khó phai mà vô cùng an toàn nữa đấy. Chị em thử ngay thôi còn chần chừ gì nữa.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến nhà hàng Mâm Buffet - Số 67, 69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất ở Hà Nội


Mục lục

Hầu như chị em phụ nữ ai cũng đã từng ít nhất 1 lần áp dụng các biện pháp làm đẹp tự nhiên như dưỡng da, đắp mặt nạ,… nhưng nhuộm tóc bằng nguyên liệu tự nhiên hầu như rất ít người biết đến. Khi muốn thay đổi màu tóc, điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến là ra tiệm nhuộm một màu tóc yêu thích. Nhưng có một cách vô cùng đơn giản nếu bạn muốn nhuộm đỏ mà không cần dùng đến hóa chất, đó là củ dền.

Củ dền không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn có vô số công dụng làm đẹp khiến chị em tin dùng. Đặc biệt, dùng củ dền đỏ đúng cách bạn sẽ có một màu tóc ưng ý, đẹp tự nhiên, không lo hóa chất mà cũng khó bị phai màu đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Hai Lúa – Số 18Bis, Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub – Số 15 Lê Quý Đôn, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

Chuẩn bị:

- 3 củ dền đỏ

- 1 củ cà rốt

- 3 thìa mật ong

- 150ml nước

Cách làm:

- Củ dền và cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đổ thêm 150ml nước lọc vào

- Lọc bỏ bã, chỉ lấy phần nước ép rồi trộn với mật ong, khuấy đều cho đến khi các nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất

Có thể bạn quan tâm

Cách nhuộm:

- Trước khi nhuộm tóc bằng cách này cũng như các cách khác, bạn làm sạch đầu với dầu gội như bình thường rồi xả lại với nước ấm một lần. Cách này giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

- Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên tóc rồi lấy lược chải nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn để cho dưỡng chất thẩm thấu đều vào từng sợi tóc. Sau đó, bạn dùng khăn mềm hoặc nilon ủ tóc trong khoảng 30 phút.Thông thường, bạn chỉ cần ủ 30 phút nhưng thời gian này linh động tùy vào chất tóc của từng người, nếu tóc bạn dày, khỏe và khó lên màu, thì hãy ủ lâu hơn một chút.

- Cuối cùng, lấy máy sấy sấy khô từng sợi tóc, sau đó gội lại với nước sạch để kết thúc quá trình. Chỉ vài bước đơn giản trên là bạn đã có được một mái tóc đỏ tuyệt đẹp mà chẳng lo hóa chất nhuộm tóc làm tóc hư tổn hay dị ứng cho da. Củ dền vô cùng an toàn mà lại cực kì khó phai màu, nếu muốn hay đổi màu tóc tự nhiên thì hãy áp dụng ngay hôm nay nhé.

Chúc các bạn thành công!

Theo blogtamsu

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0