Ẩm Thực Quê Nhà – Góc Quê yên bình giữa lòng thành phố

Ngày cập nhật:17/10/2016

Tọa lạc ngay bên cạnh Hồ Con Rùa, nhà hàng Quê Nhà tưởng chừng như một ‘nốt nhạc’ lạc nhịp giữa một ‘rừng’ các quán cà phê ở đây. Tuy nhiên, đó lại là một nét chấm phá gần như hoàn hảo mang nốt trầm nhẹ cho bức tranh phố xá đã quá đỗi ồn ào nơi đây.


Mục lục

Góc quê bình yên giữa Sài Gòn

Đúng với tên gọi, Ẩm Thực Quê Nhà mang đến một không gian đặc trưng của làng quê Việt với lũy tre xanh mướt, những khóm trầu xanh uốn lượn bên những cây cau thẳng tắp, ẩn hiện bên trong màu xanh đó là những mái nhà với màu ngói đỏ ngả màu thời gian.

Ngay giữa lòng Sài Gòn ồn ào, Ẩm Thực Quê Nhà như một bức tranh quê 'lạc nhịp' tạo nên nét chấm phá riêng cho mình.

Thực khách có thể cảm nhận được nét thân quen trong từ góc nhỏ ở đây.

Một không gian mở thoáng đãng với những món ăn nhà quê chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Không gian thật là thi vị phải không nào?

Mọi vật dụng ở đây đều mộc mạc đến bất ngờ.

Đâu đó trong khuôn viên bạn còn bắt gặp một ao sen nhỏ, những chiếc lu đầy nước mưa, chiếc xe kéo tay, những chiếc lồng tre…. Tất cả đều bình dị, tự nhiên nhưng lại nhẹ nhàng khiến thực khách cứ ngẩn ngơ lạc bước bởi nó gợi nhớ nhiều về một miền quê bình yên trong ký ức mỗi người.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt ngon ở Sài Gòn

  • Top 10 nhà hàng Buffet món Việt ngon ở Tp HCM

Những món ăn của miền ký ức

Không chỉ hút hồn thực khách với những miền ký ức thôn quê, dân dã và yên bình, Quê Nhà còn đưa đến cho thực khách những món ăn đầy hấp dẫn bình dị nơi gian bếp quê từ khắp các miền đất nước như rau luộc chấm kho quẹt đặc trưng của người Nam Bộ, nồi cá kho cay xé lưỡi của miền Trung nắng gió hay món bò nướng ống tre mang đậm chất Tây Nguyên huyền thoại…

Ẩm thực Quê Nhà là sự pha trộn giữa nét dân dã của làng quê với cái xa hoa của phố thị.

Làm sao bỏ qua được món rau luộc chấm kho quẹt đầy hấp dẫn...

hay nồi cá kho tộ thơm nồng như thế này.

Ẩm thực Quê Nhà còn là nét hài hòa mang hương vị trên khắp các miền đất nước.

Bên cạnh những món ăn dân dã giữ trọn vẹn hồn quê, các đầu bếp của Ẩm Thực Quê Nhà còn biến tấu thành những món ăn hấp dẫn dựa trên các nguyên liệu đã quá đỗi quen thuộc từ khắp miền quê Việt. Nhìn qua thực đơn của Ẩm Thực Quê Nhà, bạn khó có thể bỏ qua những món gỏi mà chỉ mới nghe tên là bạn đã muốn được thưởng thức như gỏi càng cua xanh mướt, gỏi ngó sen giòn sần sật, gỏi xoài khô cá sặc chua chua hay gỏi gà hoa chuối thanh ngọt…

Ếch đồng nướng ống tre cũng khiến bạn thích mê.

Và còn vô vàn món ăn ngon khác dành cho bạn.

Những nguyên liệu tươi ngon được kết hợp hài hòa mang lại những món ăn ngon cho thực khách.

Các món bún, gỏi... cũng đáng để bạn thưởng thức khi đến đây.

Đó còn là những món rau xào đầy hấp dẫn như: bông thiên lý xào tỏi thơm nồng, hay những đọt choại mọc hoang ven các bờ kênh cũng trở thành món xào dân dã mà đã thưởng thức một lần bạn khó có thể quên được hương vị thơm ngon của món ăn. Một nồi cháo cá lóc thanh đạm đặc trưng Nam Bộ bốc khói nghi ngút trong những ngày mát trời cũng khiến bạn khó có thể làm ngơ… Nhưng, món ngon Ẩm Thực Quê Nhà đâu chỉ có vậy.

Bên cạnh món ăn nhà quê, ẩm thực Quê Nhà còn có nhiều đặc sản khác dành cho bạn.

Những món biến tấu từ dê...

hay heo, bò... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thực đơn ở đây còn hấp dẫn với đặc sản các vùng miền như: Gà Đông Tảo 3 món; gà H’mông tiềm bí đỏ; bò nướng ống tre mang hương vị Tây Nguyên; heo tộc nướng da giòn….tất cả đều giữ được cách chế biến truyền thống nhằm đem đến cho thực khách những hương vị thơm ngon nhất. Sẽ thật thiếu sót nếu đến đây mà bạn bỏ qua những món hải sản phong phú tươi ngon như cua, tôm, ngao, sò, tu hài… Có thể gợi ý một số món hấp dẫn như: Tôm càng đút lò phô mai béo ngậy; Tôm hùm nướng mọi giữ trọn vẹn vị ngọt đặc trưng; Cá chình nướng muối ớt cay nồng… Đó còn là món cua mặt quỷ sốt tiêu đen độc đáo hay món ốc hương hấp hành quá đỗi quen thuộc nhưng ai cũng muốn thưởng thức... Bên cạnh những món ăn ngon, quan niệm về ẩm thực và sự chăm chút cho từng món ăn của chủ nhân nơi đây cũng là một trong những yếu tố mang đến sự hài lòng cho thực khách khi đến với Ẩm Thực Quê Nhà.

Và dĩ nhiên là không thể thiếu những món hải sản thơm ngon.

Tất cả được kết hợp với nhiều loại hương vị để khi chế biến chỉ cần nghe mùi thôi cũng khiến bạn thòm thèm.

Những con mực tươi ngon thấm đẫm nước sốt như thế này có khiến bạn phải thích mê?

Răng mực chiên giòn cũng là món ăn lạ miệng mà bạn nên thử khi đến đây.

Có thể nói, Ẩm Thực Quê Nhà với không gian dân dã, món ăn thơm ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp… tất cả tổng hòa vào nhau tạo nên một bức tranh quê gần như hoàn hảo đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho thực khách khi ghé đến đây.

>>> Xem ngay những ưu đãi của nhà hàng ẩm thực Quê Nhà.

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0